12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 7/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 7/9/2015, hôm nay Bạch Dương gặp rắc rối về mặt tài chính, bạn nên cẩn trọng.

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 7/9/2015

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 7/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Chuyện Bạch Dương dính vào rắc rối về mặt tài chính trong hôm nay là không thể tránh khỏi. Vì vậy thay vì tìm mọi cách né tránh vấn đề, bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần từ trước. Khi “đụng chuyện”, Cừu cần cố gắng giữ cho mình sự bình tĩnh, sáng suốt để giải trình và dàn xếp mọi chuyện thật ổn thỏa. Tối đến, Bạch Dương cảm thấy cần được ở trong một không gian yên tĩnh để ngẫm nghĩ về mọi chuyện đã xảy ra trong ngày.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Song Ngư
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Ngày đầu tuần, Kim Ngưu hãy yên tâm làm việc bởi cuối tuần bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Chuyện tình cảm cũng đang trên đà tiến triển tốt đẹp. “Thừa thắng xông lên”, Kim Ngưu hãy mạnh dạn hành động, đưa mối quan hệ hiện tại tiến thêm một nấc mới. Tối hôm nay, dự là bạn sẽ rất bất ngờ với món quà ý nghĩa từ “người ấy”.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Bọ Cạp
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử của ngày thứ Hai gây ấn tượng ở nơi làm việc nhờ đưa ra những ý tưởng tuyệt vời. Tuy nhiên một mình bạn không thể nào biến những sáng kiến này thành hiện thực. Bởi vậy Song Tử hãy chọn cách hợp tác với những người vừa có năng lực lại nhiệt tình. Trong giao tiếp, cách cư xử nhẹ nhàng mềm mỏng chính là “bí kíp” giúp bạn giải quyết ngon lành tất cả mọi vấn đề từ dễ đến khó.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Cự Giải
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày đầu tuần dự báo Cự Giải sẽ gặp khó khăn trong việc tìm ra tiếng nói chung với người thân trong gia đình. Vấn đề không phải do bạn mà vì đối phương là người có tính cách khá bảo thủ, thích “chuyện bé xé to”. Lời khuyên dành cho Cự Giải đó là hãy tỏ ra thận trọng hơn trong những quyết định có liên quan tới tiền nong, bất kể số tiền đó là của bạn hay của người khác.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Kim Ngưu
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Nếu cảm thấy chưa đủ quyết đoán và tập trung, Sư Tử không nên xung phong đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng. Ngoài ra, đây còn là thời điểm bạn luôn phải đối mặt với những trở ngại, mâu thuẫn hoặc hiểu lầm trong quan hệ bạn bè. Lời khuyên từ chiêm tinh ngày mới dành cho Sư Tử đó là bạn hãy chủ động hòa giải trước khi mọi việc trở nên nghiêm trọng.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Xử Nữ
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Mặt trái của việc cân nhắc quá kĩ trước khi đưa ra quyết định là nguy cơ để tuột mất những cơ hội vàng. Bởi vậy nên thứ Hai này, horoscope ngày mới cho rằng Xử Nữ chỉ nên phân tích kỹ một vài lựa chọn sau đó nhanh chóng đưa ra quyết định. Có thể ban đầu bạn sẽ cảm thấy khó khăn khi xác định điều mình thực sự mong muốn nhưng đừng quá lo lắng. Quan trọng là bạn phải thành thật và dám đối diện với chính mình.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Ma Kết
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Horoscope ngày mới nhắn nhủ Thiên Bình hãy tận dụng triệt để khả năng giao tiếp khéo léo của mình trong hôm nay. Chỉ cần không làm mếch lòng đồng nghiệp, công việc của bạn trong ngày được đảm bảo tiến hành thuận lợi, thu về kết quả mĩ mãn. Chuyện tình cảm của bạn trong giai đoạn này có những tín hiệu khả quan. Nhiều Thiên Bình cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất thế giới.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Bảo Bình
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Chiêm tinh ngày đầu tuần “khuyến cáo” Bọ Cạp rằng đây không phải giai đoạn thích hợp để khởi động những kế hoạch mới mang tính chất quan trọng. Ngược lại, bạn chỉ cần “an phận” hoàn thành cho xong phần việc đang dang dở của mình là đủ. Điều may mắn nhất lúc này đó là Bọ Cạp có khả năng thấu hiểu cả suy nghĩ lẫn cảm xúc của đối phương. Vì vậy thứ Hai này sẽ không có bất kỳ mâu thuẫn nào xuất hiện trong chuyện tình cảm.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Song Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Khi làm việc hay tham gia bất cứ hoạt động mang tính tập thể nào, Nhân Mã nên chủ động tiết chế bản tính tò mò của mình lại. Sự “ham học hỏi” của bạn có thể khiến nhiều người phật ý dẫn đến những hệ lụy khó lường sau này. Horoscope ngày thứ Hai cho rằng bạn cũng nên chủ động hâm nóng tình cảm bằng một cuộc hẹn lãng mạn với “người ấy”.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Thiên Bình
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ai cũng biết bạn đang dồn tâm sức cho một mục tiêu sự nghiệp vô cùng lớn lao. Thế nhưng chuyện tình cảm cũng quan trọng đâu kém phải không Ma Kết? Đây chính là giai đoạn bạn cần tìm cách cân bằng cùng lúc cả hai lĩnh vực sự nghiệp và tình yêu. Gần đây bạn cũng tỏ ra lơ là đối với gia đình. May mà cha mẹ, anh chị em trong nhà luôn thấu hiểu và thông cảm với bạn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Nhân Mã
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Một ngày đầu tuần đẹp trời đang chờ đón Bảo Bình theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Trong hôm nay, bạn có cơ hội đạt được những thành công nhất định trong công việc và tài chính. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, nếu chưa thật an tâm hay chắc chắn về bất cứ vấn đề gì, Bảo Bình nên tìm đến những người đi trước có kinh nghiệm để xin lời khuyên.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Sư Tử
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tâm trạng của Song Ngư ngày thứ Hai không được ổn định cho lắm. Bạn cảm thấy nghi ngờ về chính công việc mình đang đảm nhận. Hướng giải quyết cho nhiệm vụ này không quá phức tạp, quan trọng là phải làm thế nào để không gây ảnh hưởng tiêu cực đến những người xung quanh. Điểm sáng của ngày đó là nền tảng tài chính của Song Ngư đang cực kỳ ổn định nhờ kế hoạch chi tiêu hợp lý.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bạch Dương
Đang tải...

Bình luận