12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 9/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 9/11/2015, horoscope ngày thứ Hai nói với Ma Kết rằng đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn xem lại quãng đường mình đã đi. 

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 9/11/2015

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 9/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem bói tử vi ngày thứ Hai của Bạch Dương khá nhẹ nhàng khi bạn chẳng phải chìm đắm trong công việc mà có thể thoải mái tự do rong chơi với những sở thích của mình. Bạn có thể sẽ gặp được một vài người bạn cũ thú vị và trò chuyện mãi không dứt. Gạt bỏ một số thói quen cũ không tốt cũng như chú ý chăm sóc bản thân là chuyện mà Bạch Dương nên suy nghĩ trong ngày hôm nay đấy!
Quý nhân: Sư Tử
Khắc tinh: Kim Ngưu
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày 9/11/2015 dự báo rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để bày tỏ ý kiến của bạn với người khác. Kim Ngưu sẽ cảm thấy rằng mình đang gặp rắc rối trong việc nói lên quan điểm của mình, họ chẳng chịu lắng nghe khiến Kim Ngưu lạc lõng và có chút uất ức. Hãy hít thở thật sâu, ngồi xuống và viết ra những điều khiến bạn cảm thấy dễ chịu, làm theo nó và không suy nghĩ gì cả. Mọi chuyện sẽ ổn lại ngay thôi, quan trọng là bạn phải biết giữ bình tĩnh.
Quý nhân: Nhân Mã
Khắc tinh: Song Ngư
Song Tử (21/5 – 21/6)
Tử vi ngày 9/11/2015 của cung Song Tử của ngày đầu tuần thức dậy với một cái đầu trống rỗng, bạn không biết mình phải làm gì tiếp theo và cảm giác như đang lạc lối. Đừng quá lo lắng, bánh xe may mắn của bạn đã bắt đầu quay rồi đấy! Bạn bè, người thân cũng như người yêu của bạn sẽ luôn ủng hộ bạn hết mình. Đặc biệt, bạn sẽ tìm thấy sự giúp đỡ của họ ở khắp mọi nơi. Hãy tỉnh táo và tự tin sải bước nào Song Tử!
Quý nhân: Bảo Bình
Khắc tinh: Xử Nữ
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Chiêm tinh ngày thứ Hai của Cự Giải có lẽ không được may mắn lắm. Bạn cảm thấy khá áp lực khi mà núi công việc cứ đè nặng trên vai. Không những thế, chuyện tình cảm gặp trục trặc khiến Cự Giải chẳng còn tâm trí đâu mà tập trung cho công việc. Hãy cố gắng điều chỉnh bản thân, thả lỏng người bằng cách đi bộ hoặc tập thể dục, lấy lại tinh thần bằng một tách cà phê và bắt tay vào việc thôi!
Quý nhân: Bọ Cạp
Khắc tinh: Song Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Chiêm tinh ngày 9/11/2015 dành cho Sư Tử một sự ưu ái hết sức đáng yêu, khi mọi thứ bỗng trở nên dễ dàng và giản đơn một cách không ngờ. Chẳng ai sẽ từ chối lời đề nghị của bạn ngày hôm nay cả, hãy tận dụng đi nhé! Bạn có thể sẽ kí kết được một vài hợp đồng, nhận vài tin tốt lành hay chứng minh được bản thân trong mắt đồng nghiệp. Mọi chuyện đều có thể xảy ra theo hướng tích cực, tự tin và tỏa sáng nào Sư Tử!
Quý nhân: Thiên Bình
Khắc tinh: Kim Ngưu
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Có những việc nếu bây giờ không làm thì sau này sẽ không còn cơ hội nữa. Đã đến lúc bạn phải quyết đoán đưa ra quyết định lựa chọn của mình rồi. Cả trong công việc lẫn tình cảm đều cần sự dứt khoát. Tử vi ngày hôm nay của cung Xử Nữ cực kì xinh đẹp và tự tin, chẳng có điều gì có thể cản lối bạn trong ngày thứ Hai đẹp trời này cả. Buổi chiều tối, hãy rủ rê một vài người bạn thân đến trung tâm mua sắm và mua bất cứ thứ gì bạn thích nhé!
Quý nhân: Ma Kết
Khắc tinh: Bảo Bình
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Horoscope ngày thứ Hai dự báo rằng đây là khoảng thời gian tốt để Thiên Bình có thể sắp xếp và tổ chức lại những chuyện đang diễn ra gần đây. Đây cũng là lúc để bạn đưa ra những quyết định trong chuyện tình cảm của mình. Hãy tránh hết mức có thể những cuộc tranh cãi không cần thiết. Công việc và học hành của bạn cũng đang đi vào trật tự gọn gàng nhất. Lời khuyên dành cho Thiên Bình đó là hãy sáng suốt suy nghĩ kĩ càng, một khi đã quyết định thì không thể rút lại.
Quý nhân: Song Tử
Khắc tinh: Bạch Dương
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Dường như ngày thứ Hai mở đầu tuần mới không mấy thuận lợi đối với Bọ Cạp. Ai đó ở chỗ làm cứ như đang trêu tức bạn vậy, và Bọ Cạp thì đương nhiên không thể khoanh tay làm ngơ, đặc biệt là khi họ đang đụng vào lòng tự ái của bạn. Chiều nay, bạn có thể sẽ gặp được một người lớn tuổi và đã từng rất quan trọng đối với bạn trong quá khứ. Đây là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ nhận được vài lời khuyên hữu ích đấy! Hãy ghi nhớ thật kĩ, bởi chắc chắn chúng sẽ có lợi cho bạn trong tương lai.
Quý nhân: Cự Giải
Khắc tinh: Thiên Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Tử vi thứ 2 ngày 9/11/2015 nói với Nhân Mã rằng đã đến lúc bạn được đền đáp với những gì bạn đã bỏ công sức ra. Hãy lên kế hoạch để chăm chỉ hơn nữa, phần thưởng xứng đáng sẽ đến với bạn sớm thôi. Đừng quên rằng mọi người, gia đình và bạn bè luôn sát cánh bên bạn. Nhân Mã không bao giờ đơn thương độc mã mà giao chiến một mình, bạn chỉ cần mạnh dạn nắm lấy cánh tay họ đang dang sẵn cho mình thôi!
Quý nhân: Bạch Dương
Khắc tinh: Bọ Cạp
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Horoscope ngày thứ Hai nói với Ma Kết rằng đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn xem lại quãng đường mình đã đi. Hãy xem xét thật kĩ lưỡng mọi thứ, bởi ai cũng có một giới hạn, và việc bạn đặt ra cho mình một giới hạn cũng chẳng có gì là sai cả. Hãy biết tự lượng sức mình và chăm sóc cho bản thân một chút. Cuối ngày, hãy thư giãn bằng cách đọc một quyển sách thú vị, và đừng để bản thân quá mệt mỏi đến độ ngủ quên bên những trang sách nhé!
Quý nhân: Xử Nữ
Khắc tinh: Song Ngư
Bảo Bình (20/1 – 19/2)
Dường như hôm nay mọi người đang muốn thử thách sự kiên nhẫn của Bảo Bình. Horoscope ngày đầu tuần cho rằng Bảo Bình cực kì minh mẫn và sáng suốt, bạn đưa ra cách giải quyết cho mọi vấn đề một cách gọn gàng và tinh tươm khiến người khác cảm thấy ghen tị với khả năng đó. Chẳng sao cả, mặc kệ người khác nói gì, Bảo Bình chỉ cần tập trung làm tốt việc của bạn mà thôi!
Quý nhân: Nhân Mã
Khắc tinh: Ma Kết
Song Ngư (20/2 – 20/3)
Thứ Hai của Song Ngư tràn ngập tiếng cười và sự hứng khởi. Nếu như những ngày qua bạn gặp rắc rối trong việc giao tiếp với mọi người thì nay điều ấy không còn nữa. Mọi người đã sẵn sàng dang tay ra giúp đỡ Song Ngư rồi đấy! Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sự đồng cảm của mọi người, không chỉ bằng cách nói chuyện mà cả viết lách nữa. Không ai sẽ từ chối lời mời ăn trưa hay một buổi café hò hẹn trong ngày hôm nay đâu!
Quý nhân: Xử Nữ
Khắc tinh: Thiên Bình
Đang tải...

Bình luận