12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 10/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 10/11/2015, horoscope ngày mới khuyến khích cung Xử Nữ hãy tư duy theo hướng sáng tạo, chủ động thử nghiệm những phương thức làm việc mới mẻ. 

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 10/11/2015

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 10/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem bói ngày thứ Ba, bạn có cơ hội sửa chữa hoặc khắc phục phần nào những sai lầm trong quá khứ. Trong công việc, horoscope ngày mới khuyên Bạch Dương hãy chủ động tìm cho mình một phương thức làm việc mới mẻ, tân tiến. Buổi chiều, hiểu lầm hoặc mâu thuẫn có thể xảy ra bởi sự thiếu cẩn thận trong giao tiếp của các Bạch Dương. Tốt nhất hôm nay bạn không nên nói quá nhiều mà hãy tập trung làm việc của mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Nhân Mã
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Chiêm tinh ngày mới cho rằng Kim Ngưu không nên để bị xao nhãng, phân tâm bởi những chi tiết nhỏ nhặt hay lãng phí thời gian vào những cuộc chuyện trò vô bổ. Đừng quên thời gian đối với bạn lúc này vô cùng quý giá. Một số Kim Ngưu cảm thấy cuộc sống có đôi chút xáo trộn trong ngày thứ Ba. Vấn đề này sẽ chỉ được giải quyết khi bạn nhận thức được đâu là những mối quan tâm hàng đầu của mình.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Song Tử
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử cần táo bạo và tích cực hơn nữa trong những ngày này dù đó có phải tính cách vốn có của bạn hay không. Thái độ chủ động và nhiệt tình trong công việc có thể mang về cho bạn sự tín nhiệm từ cấp trên. Bên cạnh đó, sự hiểu biết của Song Tử cũng khiến cho rất nhiều đồng nghiệp phải công nhận, nể phục. Đối với họ, ý kiến của bạn lúc nào cũng có giá trị.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Tử vi ngày thứ Ba của Cự Giải, bạn có xu hướng suy nghĩ và hành động lý trí, thực tế, khác xa “phong cách” làm việc theo cảm tính vốn có. Không chỉ có vậy, bạn còn biết cách tận dụng những ưu điểm của bản thân, biết sắp xếp và tổ chức mọi việc thật rõ ràng. Sự thay đổi theo chiều hướng tích cực này khiến uy tín của Cự Giải tăng cao trong mắt mọi người, đồng thời cũng giúp bạn cải thiện tình hình tài chính.
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Sư Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Thái độ mà Sư Tử cần có trong ngày thứ Ba chính là sự liều lĩnh. Hãy gác lý trí sang một bên, bỏ đi sự e ngại và dè chừng không cần thiết để lắng nghe tiếng nói từ trái tim mình. Dám làm điều mình thích, rồi bạn sẽ thấy cuộc sống này thật đáng sống và thi vị biết bao. Tuy nhiên, trước khi hành động theo bản năng như vậy, Sư Tử cũng cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với hậu quả sau cùng nữa nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ hãy gạt bỏ sự nghiêm khắc, thận trọng và cầu toàn của mình để bật lên tỏa sáng. Horoscope ngày mới khuyến khích bạn hãy tư duy theo hướng sáng tạo, chủ động thử nghiệm những phương thức làm việc mới mẻ. Đừng quá quan tâm việc người khác nghĩ gì về mình, Xử Nữ chỉ cần sống đúng với bản thân là đủ. Tối nay, cuộc chuyện trò giữa bạn và người thân trong gia đình sẽ diễn ra trong không khí ấm áp, hòa bình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Mọi chuyện diễn biến vô cùng thuận lợi, suôn sẻ. Thiên Bình có dịp chuyện trò thân tình với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Cuộc nói chuyện này sẽ giúp cả hai bên cùng có cái nhìn thiện cảm hơn về đối phương, tạo sự gắn kết chặt chẽ cho mối quan hệ. Đối với những người thân của mình, Thiên Bình là một người biết lắng nghe, biết cảm thông và có trái tim ấm áp, lương thiện.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Bạch Dương
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có cảm giác hình ảnh và vị trí của mình trong tập thể đang bị lu mờ. Horoscope ngày mới cho rằng cảm giác này chủ yếu xuất phát từ chính sự tự ti của bạn. Đừng quá để ý đến vấn đề này mà hãy xem trọng việc bạn học hỏi được gì trong suốt quá trình làm việc nhóm. Tối đến, Bọ Cạp nên dành thời gian cho bản thân, biết đâu trong lúc thư giãn bạn lại nảy ra những ý tưởng mới trong công việc.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Sư Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày mới dự báo một ngày thứ Ba tuyệt vời đang chờ đón Nhân Mã. Bạn bước vào ngày mới với tâm thế vững vàng cùng tâm trạng khá tốt. Mọi chuyện trong ngày diễn ra đúng như những gì Nhân Mã kỳ vọng và dự trù. Tình yêu thương và sự lãng mạn ngập tràn trong trái tim bạn. Hãy là chính mình dù chuyện gì có xảy ra và đừng quên luôn nở nụ cười tươi với tất cả mọi người.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Ma Kết
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết bộc lộ cái Tôi của mình một cách quyết liệt trong ngày thứ Ba. Điểm trừ lớn nhất của xu hướng này đó là khả năng làm bùng nổ những cuộc tranh cãi nảy lửa giữa bạn và những người thân, đồng nghiệp. Tuy nhiên, những xích mích này cũng giúp Ma Kết hiểu thêm về bản thân mình và cách nghĩ của mọi người xung quanh. Bạn sẽ rút ra cho mình bài học đắt giá sau những cuộc xung đột như vậy.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Bạch Dương
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Một sự cố ngoài ý muốn có thể xuất hiện vào sáng thứ Ba, gây ảnh hưởng đến kế hoạch của Bảo Bình. Horoscope ngày mới cho rằng trong trường hợp như vậy bạn cần giữ cho mình sự tỉnh táo cùng cách thức giải quyết thật chắc chắn, thận trọng. Trong công việc, Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn hãy sớm hoàn thiện và nâng cao những kỹ năng đã có.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Song Ngư
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư hãy tỏ ra có trách nhiệm hơn nữa với cuộc sống của mình. Hãy hành động quyết liệt và tích cực hơn, rồi bạn sẽ nhận ra sự sống động của thế giới ngoài kia. Nếu muốn gặt hái thành quả trong ngày thứ Ba, Song Ngư buộc phải tìm cách bứt phá và tăng tốc. Trong cuộc đua thành tích, địa vị, “cơm áo gạo tiền” thực sự, sẽ không có đối thủ tốt bụng và “thượng võ” nào đứng lại đợi bạn đâu.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Cự Giải
Đang tải...

Bình luận