12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 13/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 13/10/2015, horoscope ngày mới khuyên Thiên Bình không nên quá ỷ lại vào vận may mà quên mất việc tự vươn lên bằng chính nỗ lực của mình. 

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 13/10/2015

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 13/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
“Chiến tranh” nội bộ có thể xảy ra nếu Bạch Dương cứ tìm cách thử thách lòng tin và sự kiên nhẫn của người thân trong gia đình. Horoscope ngày thứ Ba cho rằng bạn nên để mọi việc thuận theo tự nhiên. Nếu có nghi ngờ hay muốn làm rõ điều gì, Bạch Dương nên khéo léo lựa chọn một thời điểm khác thích hợp hơn để đề cập.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Vàng chanh
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Biết khen ngợi đúng lúc, đúng chỗ và có duyên là “bí kíp” giúp Kim Ngưu lấy lòng người khác và gặt hái nhiều thành công, nhưng nếu còn có thể đưa ra những lời góp ý, phê bình chính xác, mang tính xây dựng cao thì giá trị của bạn sẽ được nâng tầm lên rất nhiều. Ngày thứ Ba này, Kim Ngưu hãy cư xử với mọi người thật hòa nhã, lịch thiệp và chân thành nhé.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh lá cây
Song Tử (21/5 – 21/6)
Tâm trí Song Tử trong ngày thứ Ba có chút hỗn loạn. Nếu vẫn không thể tìm ra lời giải đáp cho mớ bòng bong trong đầu dù đã cố gắng hết khả năng thì bạn nên tạm thời gạt chúng sang một bên, đợi đến khi những áp lực khác trong cuộc sống giảm bớt. Thời gian cũng có thể giúp Song Tử gỡ rối tơ lòng. Biết đâu đến một thời điểm nào đó, mọi thứ sẽ tự động mở nút trước mắt bạn.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Trắng
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày mới “hối thúc” Cự Giải nắm bắt thật nhanh những cơ hội xuất hiện trong hôm nay. Chỉ cần chậm chân một chút thôi, ngay lập tức sẽ có người lấy chúng đi “giúp” bạn. Buổi chiều, Cự Giải hãy cố gắng giữ thái độ bình tĩnh trong mọi việc. Tuyệt đối không nên vì căng thẳng hay nóng giận mà có những hành động nông cạn bởi bạn sẽ không có cơ hội để sửa chữa sai lầm sau đó.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Da cam
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử nên chấp nhận sự thật phũ phàng rằng không phải việc gì bạn cũng có thể làm được. Khả năng của con người có giới hạn, đó là điều hết sức bình thường. Hôm nay, Sư Tử chỉ nên chọn làm những việc vừa sức mình, tránh tham công tiếc việc ôm đồm quá nhiều. Bằng không, bạn có thể bị “ngợp” và đến cuối cùng việc nào cũng dở dang.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Nâu hạt dẻ
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ làm việc đỉnh cao như thời điểm hiện tại, việc Xử Nữ gặt hái cho mình thêm nhiều thành công sẽ chỉ là chuyện một sớm một chiều. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy tạm thời gác lại những dự tính cá nhân để tập trung cho công việc. Đây chính là giai đoạn “nước rút” có ảnh hưởng vô cùng lớn đến tương lai của bạn sau này.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình cảm thấy vô cùng vui vẻ, hạnh phúc trong ngày thứ Ba tuần này. Vận may đang mỉm cười với bạn, vậy nên Thiên Bình sẽ gặp nhiều may mắn trong cả chuyện tình cảm, tài chính cũng như công việc. Tuy nhiên, horoscope ngày mới khuyên bạn không nên quá ỷ lại vào vận may mà quên mất việc tự vươn lên bằng chính nỗ lực của mình.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Ghi xám
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Ngày thứ Ba, Bọ Cạp nên học cách lắng nghe người khác. Bạn sẽ mất đi rất nhiều thứ trong cuộc sống này nếu chỉ biết độc đoán làm theo ý mình mà không quan tâm đến suy nghĩ của mọi người. Không ai có thể phủ nhận vai trò quan trọng của Bọ Cạp nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cứ mặc sức “tung hoành” một mình mình. Người lãnh đạo giỏi là người luôn biết cách lắng nghe.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Hồng phấn
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Ngày thứ Ba, Nhân Mã bận rộn với công việc đến mức chẳng còn thời gian quan tâm chăm sóc bản thân. Nếu không thể chu toàn sức khỏe như thường lệ, vậy thì bạn hãy cố gắng “vớt vát” bằng những hành động đơn giản nhưng có ích cho cơ thể như uống nhiều nước, cách khoảng một tiếng hãy cho mắt nghỉ ngơi đôi ba phút hoặc đứng dậy hít thở sâu, vươn vai, vận động nhẹ nhàng…
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh coban
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Sáng thứ Ba, Ma Kết có thể bực bội vì gặp phải một người có tính cố chấp. Trong trường hợp này, tốt nhất là bạn hãy giữ cho mình sự bình tĩnh. Hành động nóng vội theo bản năng không giúp chúng ta giải quyết vấn đề mà còn khiến chuyện bé xé ra to nữa kìa. Nếu cảm thấy chưa đủ bình tĩnh để nói chuyện nghiêm túc lúc này, Ma Kết hãy tạm thời lánh đi để hai cái đầu nóng có dịp “nguội” lại.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh lam
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Không nên “trông mặt mà bắt hình dong” – đó là điều Bảo Bình cần chú ý trong ngày thứ Ba tuần này. Đứng trước một vấn đề, bạn cần cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. Cũng trong hôm nay, Bảo Bình sẽ có cơ hội đón nhận tin vui bất ngờ từ bạn bè của mình. Nhìn chung, thứ Ba hoàn toàn có thể trôi qua trong yên bình nếu bạn giữ được bình tĩnh và sự cẩn trọng.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đen
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư sẽ là “ngôi sao” ở bất cứ nơi đâu bạn xuất hiện. Ngày hôm nay, bạn sở hữu sức lôi cuốn vô cùng mãnh liệt khiến ai ai cũng muốn được trò chuyện và gây ấn tượng với bạn. Tuy nhiên sự thu hút này có thể khiến Song Ngư gặp phải đôi chút rắc rối. Nếu không biết phải giải quyết chúng ra sao, hãy “cầu cứu” người thân và bạn bè của mình.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Bạc
Đang tải...

Bình luận