12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 17/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 17/11/2015, horoscope ngày thứ ba cho rằng cung Bạch Dương chỉ nên chi tiền cho những thứ thực sự cần thiết. 

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 17/11/2015

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 17/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Từ sáng sớm, Bạch Dương đã rục rịch liệt kê hẳn một danh sách dài những thứ cần phải mua sắm. Horoscope ngày mới cho rằng bạn chỉ nên chi tiền cho những thứ thực sự cần thiết. Hãy chủ động kiểm soát tốt tình hình tài chính của mình nếu bạn không muốn rơi vào cảnh “tay trắng” trong vài ngày tới. Đừng bao giờ quên: suy nghĩ thật kỹ trước khi mở ví nhé Bạch Dương.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Sư Tử
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu của ngày thứ Ba nóng lòng muốn kết thúc công việc để trở về nhà hoặc dạo chơi loanh quanh, đi đây đi đó. Tuy nhiên, sự vội vàng này cũng chính là nguyên nhân khiến bạn mắc sai sót trong khi làm việc. Chiêm tinh ngày mới cho rằng nếu cảm thấy không thể thực hiện nhiệm vụ một cách trọn vẹn, Kim Ngưu nên bàn giao cho đồng nghiệp ngay từ đầu ngày.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Song Tử
Song Tử (21/5 – 21/6)
Hôm nay, hầu hết mọi người đều sẽ đứng về phía Song Tử. Những ý kiến mà bạn nêu ra nhận được sự tán đồng từ đa số những người có mặt. Ban đầu Song Tử có thể cảm thấy có chút hoài nghi về động cơ của những người này. Tuy nhiên về cuối ngày, bạn chắc chắn sẽ thay đổi cách nhìn nhận về độ thiện chí và sự ủng hộ không vụ lợi từ họ.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải hãy mạnh dạn đứng lên và hành động ngay đi nào. Hãy chủ động theo đuổi ước mơ và tự tin làm điều mình thích. Đừng quan tâm hay lo lắng về ánh mắt phán xét của bất cứ ai bởi họ hoàn toàn không thể sống cuộc sống của bạn. Tối nay, Cự Giải nên dành thời gian cho việc hò hẹn bằng cách rủ “người ấy” đến một quán ăn ấm cúng nhỏ xinh, cùng tán gẫu và chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Cự Giải
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Việc thay đổi diện mạo khiến những người xung quanh chú ý đến bạn nhiều hơn. Chính Sư Tử cũng nhờ đó mà cảm thấy bản thân thật tươi mới, năng động. Tâm trạng tự tin, yêu đời theo sát bạn suốt cả ngày dài. Tuy nhiên tối nay nếu có xảy ra tranh cãi với bạn bè hoặc người yêu, Sư Tử hãy cố gắng giữ bình tĩnh kẻo lại “cả giận mất khôn” nhé.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Bạch Dương
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Những kế hoạch có sự tham gia của Xử Nữ đều được tiến hành một cách trôi chảy. Horoscope ngày thứ Ba mang đến cho bạn những cơ hội tuyệt vời để vươn lên và đạt được mục tiêu của mình. Tuy vậy, Xử Nữ cần biết rằng bạn sẽ không thể giải quyết mọi việc suôn sẻ nếu đánh mất sự bình tĩnh. “Chính sách” đối nội đối ngoại mềm dẻo, hòa bình là “bí kíp” giúp bạn chiến thắng trong mọi trường hợp.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Sư Tử
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Tình hình tài chính của các Thiên Bình sẽ có những chuyển biến khá tốt kể từ hôm nay. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, đây chính là thời điểm thích hợp để bạn ra ngoài gặp gỡ, kết giao, thậm chí “móc nối” những liên kết cũ và mới. Một số Thiên Bình đang có những cảm xúc lạ với một người mới quen. Điều này thật tuyệt, nhưng nó cũng đồng nghĩa với việc bạn đang trở nên dễ bị tổn thương hơn đấy.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Chiêm tinh ngày mới khuyên các Bọ Cạp hãy cho người khác cơ hội để chứng tỏ bản thân, đặc biệt với những đối tượng mới quen. Cho người khác cơ hội cũng chính là cho bản thân thêm một “con đường”. Trong chuyện tình cảm, đôi khi bạn cũng nên để lý trí ngủ quên và cho phép trái tim “lên tiếng”. Tối nay, Bọ Cạp có thể tổ chức một buổi liên hoan nho nhỏ tại nhà và mời bạn thân thiết cùng tham dự.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Khắc tinh”: Ma Kết
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã thuộc tuýp người một khi đã xác định được mục tiêu là sẽ theo đuổi đến cùng, là sẵn sàng gạt bỏ tất cả mọi thứ “bên lề” để tập trung “săn mồi”. Tuy nhiên horoscope ngày thứ Ba khuyên bạn hãy giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo để phân tích mọi việc một cách khách quan trước khi bắt đầu. Chuyện tình cảm của các Nhân Mã tiến triển khá nhanh, nhưng liệu bạn đã sẵn sàng tiến xa hơn cùng “người ấy”?
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Song Tử
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết của ngày thứ Ba có khuynh hướng thích lo chuyện bao đồng, muốn “hành hiệp trượng nghĩa”. Bạn cho rằng vấn đề của người khác cũng chính là trách nhiệm của mình. Thế nhưng chưa chắc “khổ chủ” đã có cùng ý kiến với bạn. Tốt hơn hết nếu đối phương không chủ động nhờ vả, Ma Kết không nên mất công tham gia làm gì. Cứ tập trung lo việc của mình cho trọn vẹn đã nhé.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Khắc tinh”: Bạch Dương
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Dường như Bảo Bình đang rất muốn rinh về một món đồ mới có giá trị cao. Nếu tự thấy bản thân đủ sức chi trả, bạn hãy chiều theo ý mình. Tuy nhiên nếu tình hình tài chính đang trong giai đoạn eo hẹp, Bảo Bình nên tạm hoãn việc thực hiện mong ước này sang một bên. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Bảo Bình hãy luôn là một người tốt bụng, độ lượng, biết cảm thông nhưng cần có chừng mực kẻo sẽ bị kẻ xấu lợi dụng.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Sư Tử
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư vốn nổi tiếng là người có tính cách hiền hòa, dễ chịu, sẵn sàng thỏa hiệp với người khác. Thế nhưng hôm nay lại khác, bạn tỏ thái độ quyết liệt trong các cuộc tranh luận, sẵn sàng “đáp trả” để bảo vệ ý kiến của mình. Ngược lại trong chuyện tình cảm, Song Ngư lại trở nên kín kẽ hơn mức bình thường và khư khư giữ trong lòng những ấm ức.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Đang tải...

Bình luận