12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 18/8/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 18/8/2015, Horoscope ngày thứ Ba khuyên rằng dù sẽ có một số việc diễn ra không đúng như kỳ vọng của Cự Giải thì bạn cũng đừng vì thế mà nản lòng.

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 18/8/2015

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 18/8/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương không nên từ bỏ những kế hoạch đang theo đuổi chỉ vì những lí do lãng xẹt. Mọi chuyện có thể đang diễn ra theo chiều hướng không mấy thuận lợi cho bạn, tuy nhiên chỉ cần cố gắng thêm nữa chắc chắn Cừu sẽ làm chủ được tình hình. Tin vui về một người thân ở phương xa sẽ đến vào cuối ngày khiến gia đình bạn trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Kim Ngưu
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Bạn là người hiểu rõ hơn ai hết rằng một tập thể sẽ không bao giờ có thể tiến lên nếu tự bản thân mỗi thành viên không có những động thái tích cực. Trong ngày thứ Ba tuần này, những dự án mang tính chất đồng đội mà Kim Ngưu tham gia đang có dấu hiệu đi lùi. Bạn muốn và cũng sẵn sàng đứng ra gánh vác trách nhiệm “vực” mọi người dậy nhưng cứ lúng túng chưa biết phải bắt đầu từ đâu.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Song Tử
Song Tử (21/5 – 21/6)
Trong trường hợp phải phân vân giữa những lựa chọn quan trọng, Song Tử hãy cố gắng tìm ra giải pháp mang về nhiều lợi nhuận nhất nhưng tổn hại là thấp nhất. Một vài thay đổi tích cực trong ngày khiến không khí ở nơi làm việc trở nên thoải mái hơn, nhờ vậy kết quả khả quan vào cuối ngày là điều hết sức hiển nhiên. Quan trọng nhất đó là Song Tử sẽ học được rất nhiều thứ hay ho sau giai đoạn này đấy!
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Cự Giải
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày thứ Ba khuyên rằng dù một số việc diễn ra không đúng như kỳ vọng của Cự Giải thì bạn cũng đừng vì vậy mà nản lòng. Bạn thậm chí còn có thể khẳng định bản thân thành công với điều kiện tự chuẩn bị cho mình một kế hoạch thật hoàn chỉnh ngay từ đầu ngày. Gia đình và người yêu chính là những người ủng hộ nhiệt tình cho kế hoạch “tiến thân” của Cự Giải.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Sư Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Horoscope ngày mới dự báo Sư Tử có thể gặp khó khăn khi thuyết phục người khác tin tưởng vào kế hoạch của mình. Có lẽ bạn nên xem lại và chuẩn bị mọi thứ kỹ hơn nữa. Sư Tử hãy yên tâm bởi gia đình và hội chiến hữu đã, đang và sẽ mãi là hậu phương vững chắc cho bạn. Chỉ cần kiên trì và nỗ lực hết mình, thành công sẽ sớm đến với bạn thôi!
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Xử Nữ
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Khả năng giao tiếp khéo léo mang đến những thuận lợi nhất định cho công việc của Xử Nữ trong hôm nay. Bù lại, bạn sẽ phải hao tổn tâm trí lo lắng chuyện gia đình. Tốt hơn hết ngay từ đầu ngày Xử Nữ cần chuẩn bị tinh thần và sức khỏe vững vàng, cũng đừng quên phác thảo sẵn một kế hoạch làm việc cho ngày mới. Bạn hãy ưu tiên giải quyết những việc quan trọng và cần thiết trước nhé!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Thiên Bình
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Sự trợ giúp từ bạn bè vô cùng quan trọng với Thiên Bình trong ngày thứ Ba tuần này. Đây thậm chí còn là ngày có rất nhiều mối quan hệ mới được tạo lập. Tuy vậy, khó khăn về tài chính có thể ảnh hưởng khá nhiều đến hoạt động xã giao của bạn. Thiên Bình phải xác định rõ nên “đầu tư” vào đâu sẽ thu về nhiều lợi nhuận hơn. Cuối ngày, “người ấy” có thể dành tặng bạn một bất ngờ nho nhỏ.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Bọ Cạp
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Trải nghiệm thực tế của những ngày qua giúp Bọ Cạp mau chóng trưởng thành hơn trong công việc. Tuy nhiên phía trước vẫn là cả một chặng đường dài, bạn bắt buộc phải có sự chuẩn bị tốt mới mong vượt qua “cửa ải” này. Ngày thứ Ba của Bọ Cạp nhìn chung khá bận rộn. Vậy nên vào cuối ngày, bạn hãy để bản thân thư giãn và nghỉ ngơi thật tốt.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Nhân Mã
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày thứ Ba “cảnh báo” các Nhân Mã cần để tâm vào mỗi việc mình làm kẻo kết thúc một ngày lại chẳng đạt được chút kết quả nào đáng kể. Bạn vẫn chưa ý thức được giá trị của thời gian và cũng chưa “đo lường” được mức độ nguy hiểm trong tính cách ham vui của mình. Có lẽ Nhân Mã cần tìm cho mình một “người thầy” khó tính, nghiêm khắc để át chế bản tính chủ quan, ham chơi của bạn.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Bọ Cạp
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Horoscope ngày mới nhắc nhở Ma Kết không nên tiêu pha quá rộng rãi trong những ngày này. Bằng không “căn bệnh viêm màng túi” sớm muộn cũng sẽ ghé thăm bạn. Một số Ma Kết có thể phát hiện ra một khả năng tiềm ẩn của bản thân trong ngày thứ Ba. Hãy mạnh dạn theo học một lớp bồi dưỡng để khả năng này phát triển theo chiều hướng có lợi cho bạn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Bảo Bình
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình cẩn thận kẻo lại mừng hụt trong hôm nay đấy. Một số việc tưởng như đã nắm chắc trong tay nhưng đến phút cuối lại “dội ngược” lại so với phán đoán ban đầu của bạn. Đừng vội trách cứ bản thân, Bảo Bình thay vào đó hãy cố gắng bình tĩnh tìm ra nguyên nhân và khắc phục. Bài học rút ra sau lần này sẽ giúp bạn trưởng thành lên trông thấy.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Song Ngư
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Nhiệt huyết và đam mê góp phần tạo nên những thành công ngoài mong đợi trong ngày thứ Ba, Song Ngư vì vậy hãy cố gắng duy trì những yếu tố này. Sáng nay, bạn bè có thể hỗ trợ bạn thực hiện những kế hoạch cá nhân. Tuy nhiên Song Ngư cần chú ý cư xử khéo léo mềm mỏng vào cuối ngày, nếu không bạn rất dễ “dính” vào những hiểu lầm không đáng có, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc hiện tại.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bạch Dương
Đang tải...

Bình luận