12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/07/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/07/2015. Horoscope ngày mới nhắn rằng Nhân Mã chỉ nên tin tưởng những người thực sự thân thiết. Bạn sẽ nhận được lời đề nghị cộng tác thật hấp dẫn từ một vài người lạ, nhưng đằng sau đó là những mục đích không tốt lắm đâu.

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/07/2015

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/07/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Tinh thần của Bạch Dương ngày thứ Ba tuần này cực kỳ phấn chấn, yêu đời. Bạn cảm thấy hài lòng về kết quả nhận được sau một thời gian dài cố gắng. Chiều nay là thời điểm thích hợp để bạn tìm cho mình một thú vui mới. Vậy thì Cừu hãy thử đăng ký một khóa học kĩ năng mềm như giao tiếp thuyết trình, hay rèn luyện khả năng nấu nướng với một lớp học làm bánh ngọt chẳng hạn.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Cự Giải
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Lời khuyên mà horoscope ngày thứ Ba muốn nhắn gửi đến các Kim Ngưu đó chính là đừng chỉ chăm chăm hướng về tương lai mà chối bỏ, lãng quên hoàn toàn khoảng thời gian quý báu đã trôi qua. Quá khứ là người thầy tốt nhất và cũng chính là người nâng bước thành công cho bạn sau này. Cuộc sống thật ra chỉ là một chuỗi những trải nghiệm, Kim Ngưu hãy nhớ nhé!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Nhân Mã.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử khởi đầu ngày với một tinh thần cũng tươi mới không kém cùng sự mạnh mẽ, tự tin. Những dòng ý tưởng đang tuôn trào và bạn rất muốn chia sẻ chúng với người thân của mình. Bạn tin rằng họ sẽ hỗ trợ nhiệt tình để giúp bạn hiện thực hóa thành công những ý tưởng đó. Dự là hôm nay cái miệng của bạn sẽ hoạt động hết công suất mất thôi, uống nhiều nước nhé Song Tử!
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Ma Kết
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Lời phê bình từ đồng nghiệp hoặc cấp trên vào đầu ngày có thể khiến Cự Giải cảm thấy mất tự tin và bối rối. Đừng căng thẳng, bạn nên tiếp thu một cách cởi mở ý kiến đóng góp của mọi người. Hãy xem xét lại mọi việc một cách cẩn thận và chủ động điều chỉnh sai sót nếu có. Làm được như vậy, bạn sẽ tiến bộ rất nhanh và bước đi cũng rất xa trên con đường của mình.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Thiên Bình
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Horoscope ngày thứ Ba dự báo đây sẽ là ngày Sư Tử làm việc tập trung, mê say đến mức quên hết cả mệt mỏi. Nhờ vậy mà những mục tiêu đề ra đầu ngày được bạn giải quyết một cách suôn sẻ, nhanh gọn. Tuy vậy, Sư Tử vẫn nên chú ý đừng hoạt động quá sức khiến cơ thể suy nhược. Kết thúc một ngày trong trạng thái mệt nhoài sẽ hút luôn năng lượng cho ngày mai của bạn đấy.
May mắn: 4/5
 “Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Bọ Cạp
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Horoscope ngày mới gửi đến Xử Nữ lời “cảnh báo” sau đây: điểm mạnh của một người hoàn toàn có thể trở thành điểm “chí mạng” nếu người đó chủ quan. Vì vậy trong mọi việc, bạn nên thể hiện thái độ điềm đạm, khiêm tốn. Đừng bao giờ tỏ ra quá tự tin, coi bản thân “trên cơ” người khác nếu bạn không muốn chuốc lấy thất bại ê chề.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Bạch Dương
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Thiên Bình ít khi quyết định mọi việc theo cảm tính mà thường chủ động xem xét, phân tích mọi chuyện một cách thận trọng trước khi đưa ra sự lựa chọn. Ngày hôm nay lại không như vậy, bạn “tình nguyện” để cho cảm xúc đánh lừa và dẫn dắt. Có lẽ Thiên Bình cần rèn cho mình tác phong làm việc chuyên nghiệp hơn nữa, như vậy mới đủ năng lực “cáng đáng” những nhiệm vụ quan trọng hơn.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Kim Ngưu
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Có vẻ như “thần may mắn” rất hay “để ý” tới túi tiền của Bọ Cạp. Cứ chờ hết hôm nay mà xem, thế nào bạn cũng cảm thấy hí hửng khi thu về một món lợi tài chính cho xem. Chiều nay, sẽ có một vài người muốn làm quen hoặc mời bạn cộng tác nhưng cử chỉ và lời nói của những người này khiến trong tâm tưởng bạn sinh chút nghi ngờ. Hãy thẳng thắn từ chối nêu cảm thấy bất an nhé Bọ Cạp.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Bảo Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày mới nhắn rằng Nhân Mã chỉ nên tin tưởng những người thực sự thân thiết. Bạn nhận được lời đề nghị cộng tác thật hấp dẫn từ một vài người lạ, nhưng đằng sau đó là những mục đích không tốt lắm đâu. Hãy từ chối một cách khéo léo nhưng cũng đừng tỏ thái độ quá gay gắt nhé. Cuối ngày, Nhân Mã sẽ tìm thấy sự bình yên trong chính ngôi nhà của mình.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Song Ngư
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Có vẻ như Ma Kết đang ấp ủ một kế hoạch thật hoành tráng nhằm hâm nóng mối quan hệ yêu đương. Tại sao bạn không thử làm hài lòng người ấy bằng một buổi tối lãng mạn theo kiểu truyền thống: mời anh/cô ấy ăn tối, khiêu vũ, dành tặng chàng/nàng một món quà bất ngờ…? Dù sao đi nữa, chỉ cần bạn tỏ ra chân thành là đã đủ khiến đối phương cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Sư Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
“Let it be” – có những lúc chúng ta nên để mọi chuyện diễn ra tự nhiên theo cách của chúng. Ngày hôm nay cũng vậy, Bảo Bình tốt nhất nên để mặc những rắc rối trong cuộc sống cá nhân “tự sinh, tự diệt”. Chúng đến nhanh nhưng rồi cũng sẽ tự động biến mất trong êm thấm mà không cần bạn phải vò đầu bứt tóc tìm cách giải quyết chút nào.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Xử Nữ
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Vào đầu ngày, một người thân trong gia đình có thể đưa ra vài lời nhận xét, góp ý về cách ăn mặc, đi đứng, nói năng và cả tính cách kì lạ của bạn những ngày gần đây. Cam đoan là Song Ngư sẽ chẳng thích thú chút nào khi nghe xong những lời đó. Thế nhưng trước khi bày tỏ thái độ chống đối ra mặt, bạn nên dành ít phút để suy nghĩ xem liệu những lời đóng góp đó liệu có “oan” cho mình thật không nhé.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Song Tử
Đang tải...

Bình luận