12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 22/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 22/9/2015, hôm nay là ngày Bảo Bình phải tự đưa ra quyết định trước nhiều ngã rẽ quan trọng với nhiều quyết định sẽ đến trong ngày hôm nay. 

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 22/9/2015

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 22/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Đồng ý rằng Bạch Dương là người có đầu óc tổ chức và khả năng quản lý, sắp xếp công việc khá tốt, nhưng bạn cũng đừng vì vậy mà tự tin đến nỗi không nhận ra giới hạn của bản thân mình. Trên thực tế, Bạch Dương vốn chỉ có thể điều khiển, chế ngự những vấn đề xảy ra trong phạm vi quen thuộc mà thôi. Vượt khỏi ranh giới đó, những kiến thức và kỹ năng bạn có được hầu như không thể phát huy tác dụng.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Nhân Mã
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày thứ Ba nhắc nhở Kim Ngưu cần ưu tiên giữ “thăng bằng” trong cảm xúc và cả hành động của mình, đặc biệt trước những vấn đề có liên quan đến tình cảm. Chỉ cần bạn làm được điều này, những thuận lợi khác sẽ tự động đến mà không cần cố gắng hay thúc ép quá nhiều. Tối đến, Kim Ngưu hãy bỏ ra một chút thời gian để sắp xếp, lên kế hoạch cho những nhiệm vụ cần giải quyết vào ngày hôm sau nhé!
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Ma Kết
Song Tử (21/5 – 21/6)
Những ngày này, cuộc sống liên tục tạo cơ hội để Song Tử “rèn luyện độ kiên nhẫn” bằng đủ mọi tình huống khó khăn và trở ngại. Quả thực những thử thách này không hề “dễ nuốt” chút nào nhưng Song Tử không nên lấy điều đó làm khó chịu hay bi quan. Hãy nhắc nhở bản thân phải giữ vững niềm tin, quyết tâm bám trụ đến phút cuối cùng. Dù sao đi nữa bạn vẫn luôn có gia đình và “người ấy” ở cạnh.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bảo Bình
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải rất ít khi nhận lời tham gia vào các buổi tụ họp hay tiệc tùng ồn ào đông đúc. Nhưng một khi đã nhận lời và hòa mình vào “cuộc chơi” thì không gì có thể kéo bạn ra khỏi nơi náo nhiệt đó trừ khi bản thân bạn thực sự muốn. Ngày thứ Ba này, có thể Cự Giải sẽ phải hy sinh những giờ phút thư giãn của mình để trở về bên chiếc máy vi tính cùng danh sách dài những việc phải làm.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Song Ngư
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử không phải mẫu người quá kỹ tính, chỉn chu, ngăn nắp nhưng bạn luôn muốn những thứ thuộc sở hữu của mình hay xung quanh mình phải tuân theo một trật tự nhất định, đồng thời cũng phải đẹp và hợp gu của bạn. Horoscope ngày mới dự báo rằng đây chính là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn hay xung đột giữa bạn và một người đồng nghiệp trong ngày thứ Ba này.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bạch Dương
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Sáng thứ Ba, Xử Nữ có khả năng thành công trong việc giải quyết một vấn đề siêu hóc búa nhờ vào sự thông minh và khéo léo của mình. Cá nhân bạn cho rằng mình sẽ trở thành “ngôi sao” hay “người hùng” đích thực trong mắt mọi người nhưng vấn đề là không phải ai cũng nghĩ như vậy. Xử Nữ không nên buồn bã chỉ vì việc nhỏ nhặt này. Bạn là người có tài, đó là điều không ai có thể phủ nhận hay làm khác đi được.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Kim Ngưu
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Thiên Bình của ngày thứ Ba có thể mắc phải một sai lầm dẫn đến “cú ngã” nhớ đời nhưng bạn sẽ nhanh chóng đứng dậy nhờ tính cách quật cường. Hãy bình tĩnh phân tích xem mình đã làm sai ở đâu và nhanh chóng tìm ra phương án khắc phục. Có những kẻ đang tranh thủ “trục lợi” dựa trên thất bại của bạn, vì vậy Thiên Bình cần nhanh chóng lấy lại phong độ và tiếp tục tiến lên.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Song Tử
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Điều mà Bọ Cạp nên làm trong ngày hôm nay đó là hãy luôn để mở “cánh cổng” tri thức và tâm hồn mình, chào đón những kiến thức phong phú và tích cực. Bạn sẽ tiếp thu được rất nhiều điều hay ho và bổ ích nhờ tâm thế đầy chủ động này. Cuối ngày, Bọ Cạp hãy thực hiện bước cuối cùng trong quá trình tiếp thu và học hỏi đó chính là… chia sẻ những gì đã học được với những người khác nữa.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Cự Giải
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Sau một khoảng thời gian “chênh vênh”, Nhân Mã cuối cùng cũng lấy lại phong độ ban đầu, quyết tâm “phục thù” trên “mặt trận” công việc và sự nghiệp. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Nhân Mã luôn nổi bật và được mọi người yêu mến bởi trong mọi mối quan hệ bạn luôn ưu tiên dùng trái tim hơn là lý trí. Điều này đôi khi cũng khiến Nhân Mã mắc phải sai lầm nhưng bạn cho rằng chỉ cần lương tâm của mình không hối hận là đủ.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Sư Tử
Ma Kết (22/12 – 19/1)
May mắn đang song hành cùng bạn đấy Ma Kết. Tuy nhiên nếu muốn từ bỏ con đường đã chọn để rẽ sang một hướng mới thì không ai dám đảm bảo vận may sẽ còn tiếp tục sát cánh cùng bạn nữa đâu. Tốt hơn hết Ma Kết hãy cứ vững tin với mục tiêu mà bạn đang theo đuổi. Nhờ sự quyết tâm, kiên trì và may mắn tự nhiên, mọi thử thách sẽ sớm bị “san bằng” trước mắt bạn.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Xử Nữ
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Hôm nay là ngày Bảo Bình phải tự đưa ra quyết định trước nhiều ngã rẽ quan trọng. Nhiều cơ hội đang mở ra trước mắt và bạn chính là người lựa chọn hướng đi tiếp theo, vì vậy đây hoàn toàn không phải nhiệm vụ đơn giản chút nào. Bảo Bình cần suy nghĩ, cân nhắc vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau, đồng thời bạn cũng hãy chú ý đến giới hạn thời gian nữa nhé.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Thiên Bình
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư bị công việc dồn ép đến không còn đường lùi, điều này có thể sẽ khiến bạn trở nên bực bội. Tuy nhiên cũng nhờ tình thế khó khăn này mà bạn khám phá ra khả năng ứng phó cũng như xử lý tình huống đáng nể của mình. Trong chuyện tình cảm, ‘người ấy” dường như đang giận dỗi mà bản thân Song Ngư không rõ nguyên do dù đã năm lần bảy lượt tự kiểm điểm chính mình.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bọ Cạp
Đang tải...

Bình luận