12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 27/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 27/10/2015, horoscope ngày mới cho rằng hôm nay Nhân Mã cần chú ý đến ngoại hình, cách ăn nói cùng những hành vi cử chỉ nhiều hơn.

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 27/10/2015

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 27/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Một người bạn tìm đến Bạch Dương để giãi bày tâm sự. Tâm trạng của người đó đang rất tệ, vì vậy bạn có thể rủ anh/cô ấy đến một nơi nào đó náo nhiệt để giải khuây. Khi gánh nặng trong lòng được trút bớt, họ cũng chủ động mở lòng hơn với bạn. Về phần mình, Bạch Dương hãy lắng nghe với thái độ thông cảm, chân thành và dành cho đối phương những lời khuyên hữu ích.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Khắc tinh”: Ma Kết
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Đằng sau vẻ ngoài tưởng chừng mạnh mẽ, lạnh lùng của người thuộc cung Kim Ngưu là tâm hồn vô cùng nhạy cảm. Bạn luôn mong tìm được người hiểu và chia sẻ với mình. Một bờ vai để dựa vào là tất cả những gì Kim Ngưu cần sau một ngày nhiều biến cố cùng những cảm xúc tiêu cực như hôm nay. Chiêm tinh ngày mới cho rằng càng tìm kiếm xa xôi sẽ lại càng vô vọng, thật ra người mà bạn cần đã luôn ở cạnh bạn từ rất lâu rồi.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Nhân Mã
Song Tử (21/5 – 21/6)
Không nên ép bản thân làm việc mà vốn dĩ nó không muốn làm, kết quả cuối cùng cũng sẽ gượng ép như chính thái độ làm việc của bạn vậy. Cơ hội tài chính sẽ tìm đến bạn trong ngày thứ Ba và nhiệm vụ của Song Tử là hãy nhanh tay nắm bắt. Tối nay, Song Tử nên chủ động hơn trong giao tiếp. Sự tự tin và trí thông minh sẽ giúp bạn tỏa sáng trước tất cả mọi người.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Bảo Bình
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải của ngày thứ Ba gây ấn tượng với mọi người xung quanh bằng sự nhiệt tình và lòng đam mê của mình. Tuy nhiên đừng quên việc gì cũng cần phải có thời gian, bạn chớ vì nôn nóng mà đốt cháy giai đoạn. Buổi tối, Cự Giải thực sự hưng phấn khi nhận được tin vui từ bạn bè. Điều này thậm chí còn có thể khiến bạn cười mãi không dứt.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Horoscope ngày thứ Ba dự báo hôm nay sẽ là một ngày nhiều niềm vui đối với các Sư Tử. Bản thân bạn đã chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những vấn đề nghiêm túc, đòi hỏi tính chính xác hay sự tuân thủ nguyên tắc tối đa. Tối đến, Sư Tử hãy… “dẹp hết” chúng sang một bên và dành thời gian cho những cuộc vui bên gia đình, bè bạn.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Song Ngư
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Dự là Xử Nữ sẽ có một ngày thứ Ba tương đối “đau đầu” khi mâu thuẫn trong gia đình liên tiếp xảy ra. Đừng bao giờ quên rằng tiếng nói của bạn chỉ thực sự có giá trị và sức nặng khi lời nói luôn đi cùng với hành động. Tốt hơn hết Xử Nữ hãy dành chút thời gian giúp người thân trong gia đình giải quyết mọi hiểu lầm, đến lúc ấy bạn mới có thể toàn tâm toàn ý cho các kế hoạch cá nhân.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình của ngày thứ Ba sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Tuy vậy bạn cũng đừng quá bi quan bởi chỉ cần kiên trì là bạn có thể vượt qua tất cả. Cũng trong hôm nay, bạn sở hữu sức hút vô cùng mạnh mẽ. Chuyện tình cảm trong giai đoạn này cũng có cơ hội tiến triển. Tối nay, Thiên Bình hãy thể hiện cho đối phương thấy sự chân thành của mình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có cơ hội thể hiện bản thân trước rất nhiều người trong ngày thứ Ba. Đừng ngại chứng tỏ thực lực của mình, không một ai có thể chê cười một khi bạn tỏ ra cố gắng. Chiều nay, Bọ Cạp hãy cùng bạn bè tham gia những hoạt động thể thao hay giải trí ngoài trời. Chúng sẽ giúp bạn giải phóng năng lượng và mang đến cảm giác sảng khoái.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Sư Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày mới cho rằng hôm nay Nhân Mã cần chú ý đến ngoại hình, cách ăn nói cùng những hành vi cử chỉ nhiều hơn. Nếu phải tham gia những hoạt động quan trọng, bạn hãy cố gắng thể hiện bản thân thật tốt. Tối nay, Nhân Mã nên gác lại công việc từ sớm và dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn, nạp năng lượng. Dự là sắp tới bạn sẽ bận rộn và vất vả vô cùng.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Cự Giải
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Horoscope ngày mới cho rằng Ma Kết không nên tỏ ra quá nghiêm khắc hoặc khép kín trong những ngày này. Ngược lại, bạn hãy cởi mở hơn trong giao tiếp bằng cách chủ động bắt chuyện với người khác, chịu khó lắng nghe và chia sẻ quan điểm cùng với họ. Một lãnh đạo xuất sắc không thể không lắng nghe cấp dưới của mình, Ma Kết có công nhận không nào?
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Bạch Dương
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Đừng vội vung tay quá trán khi vận may tài chính vừa mỉm cười nếu Bảo Bình không muốn cuối tuần ngồi… gặm mỳ tôm. Cũng trong hôm nay, bạn sẽ phải đứng ra giải quyết khá nhiều rắc rối trong nội bộ gia đình. Tối đến Bảo Bình sẽ có những giây phút ngọt ngào bên người yêu. “Người ấy” sẽ mang đến cho bạn niềm vui và hạnh phúc từ những cử chỉ chân thành của mình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Trí tò mò của Song Ngư được “đánh thức” trong ngày thứ Ba tuần này. Bạn cũng sẽ có thêm nhiều cơ hội để khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Nếu chưa ưng ý bất cứ điều gì, Song Ngư không nên giữ khư khư trong lòng mà hãy thẳng thắn tâm sự với đối phương. Càng che giấu nỗi uất ức của mình, mọi chuyện sẽ càng trở nên căng thẳng.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Song Tử
Đang tải...

Bình luận