12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 4/08/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 4/08/2015, Horoscope ngày thứ Ba “đòi hỏi” Song Ngư phải có đức tính khiêm tốn, thận trọng và kiên nhẫn. Hãy nhớ dù trong bất kỳ tình huống nào bạn cũng không được chủ quan cho rằng mình đã nắm rõ mọi thứ trong lòng bàn tay.

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 4/08/2015

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 4/08/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương nên tập trung hoàn thành những kế hoạch còn dở dang trong ngày thứ Ba tuần này. Trong giao tiếp, bạn đủ khả năng hấp dẫn và thuyết phục người đối diện nhờ chính kiến vững vàng cùng cách thuyết phục khéo léo, duyên dáng. Tối nay, Bạch Dương hãy cho bản thân thời gian để cân nhắc trước khi quyết định, đặc biệt nếu đó là vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Sư Tử
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Thứ Ba này, Kim Ngưu nên nhớ rằng quá nhiệt tình hăng hái cũng có thể tạo ra phản ứng ngược. Tốt hơn hết bạn cứ giữ thái độ hài hòa, mềm mỏng, dịu dàng như mọi ngày. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng cần học cách tách rời cảm xúc khi đứng trước những vấn đề cần xử lý bằng não bộ. Một quan điểm trung lập và tỉnh táo là “chìa khóa” mở ra cánh cửa thành công trong ngày hôm nay.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Ma Kết
Song Tử (21/5 – 21/6)
Nếu cứ ngồi đấy mà lo lắng về những nguy cơ có thể xảy ra, công việc của bạn mãi mãi cũng không thể tiến triển thêm được. Song Tử cần gạt bỏ hết tất cả các suy nghĩ bắt đầu từ chữ “nếu” nảy ra trong đầu bạn, như vậy mới có thể quyết đoán xông lên, đủ quyết tâm biến những điều không thể thành có thể. Một người đồng hành cung Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã) cũng có thể giúp bạn trở nên dứt khoát hơn trong những ngày này.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Cự Giải
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải nên dành đôi chút thời gian trong ngày thứ Ba để suy ngẫm về một số chuyện đã qua, bạn sẽ rút được khá nhiều kinh nghiệm bổ ích đấy. Hôm nay được dự đoán sẽ là một ngày lý tưởng cho những cuộc hẹn hò lãng mạn. “Người ấy” rất có thể đang mải miết lên kế hoạch tạo bất ngờ cho bạn. Nếu thích, bạn cũng có thể là người chủ động tặng cho đối phương một buổi tối đáng nhớ.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Song Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử cứ việc tự tin triển khai các kế hoạch trong ngày thứ Ba, bởi mọi người từ đồng nghiệp cho đến bạn bè, người thân đều sẽ ủng hộ và tạo điều kiện tối đa cho bạn. Tuy nhiên, chuyện tình cảm trong những ngày này lại không được suôn sẻ cho lắm. Giữa hai bạn xuất hiện ngày càng nhiều hiểu lầm, xung đột. Nếu đã có ý muốn làm lành, Sư Tử hãy gạt thể diện sang một bên, chủ động “cầu hòa” đi nhé.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Xử Nữ
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Horoscope ngày thứ Ba cho rằng Xử Nữ cần cố gắng hết sức để tránh va chạm, xung đột với người khác. Hãy bắt đầu từ việc ít để ý đến tiểu tiết hơn, giảm bớt sự khắt khe trong lời nói và cách hành xử của mình. Nếu gặp phải chuyện không vừa ý, tốt hơn hết Xử Nữ hãy chọn giải pháp im lặng, sau đó giải quyết khi cơn giận đã qua đi thay vì buông ra những lời chỉ trích cay nghiệt trong lúc nóng giận.
 May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Nhân Mã
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Tin tốt từ phương xa đến với Thiên Bình ngay từ sáng sớm. Hôm nay, dù bận rộn với công việc đến đâu thì bạn vẫn nên dành thời gian ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi và tập một vài động tác thể dục. Trong thời điểm công việc “căng như dây đàn” này mà không có sức khỏe thì bạn không thể làm được gì cả. Tối nay, trong một cuộc hội họp bạn hữu hoặc gia đình, Thiên Bình có cơ hội trở thành người truyền cảm hứng cho mọi người.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bọ Cạp
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Hãy cứ thoải mái sống và hành động theo ý bạn muốn, đừng để những giới hạn, nguyên tắc cứng nhắc của người khác ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn – đó là lời nhắn nhủ của chiêm tinh ngày thứ Ba dành cho Bọ Cạp. Tuy vậy, bạn cũng cần học cách bảo vệ chính kiến, tự điều chính bản thân để không bị cuốn vào những hoạt động vô nghĩa, đi quá giớ hạn.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Thiên Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhìn chung thứ Ba tuần này sẽ là một ngày tương đối bình yên và dễ chịu với bạn. Nếu còn trong tình trạng độc thân, Nhân Mã hãy chủ động gặp gỡ ai đó và trò chuyện cởi mở với họ. Một vài Nhân Mã đã có đôi có cặp chọn cách xuống phố dạo chơi cùng người yêu trong khi số khác tỏ ra hào hứng với các kế hoạch rèn luyện sức khỏe. Đừng quên những hoạt động này chỉ thực hiện được sau khi bạn đã hoàn thành công việc trong ngày.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Kim Ngưu
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Nếu cứ tiếp tục tỏ ra bảo thủ cố chấp, tiếp tục khăng khăng bảo vệ quan điểm cá nhân một cách mù quang, Ma Kết rất dễ vướng vào tranh cãi trong ngày thứ Ba này. Có thể không chấp nhận những ý kiến đối lập nhưng ít nhất bạn cũng nên lịch sự lắng nghe người khác nói. Nếu cần, hãy vận động chân tay một chút trước cuộc tranh luận để tiêu hao bớt nguồn năng lượng hiếu chiến trong người.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bạch Dương
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Thuộc tuýp người luôn chủ động mang đến những hương vị mới lạ cho cuộc sống của chính mình, Bảo Bình của ngày thứ Ba tỏ ra khá tích cực trong việc ra ngoài gặp gỡ, giao lưu, tham gia các hoạt động tập thể. Sau những hoạt động kể trên, bạn dễ dàng có thêm nhiều người bạn mới. Nếu biết cách vận dụng những mối kết giao này trong công việc, thành quả mà bạn đạt được chắc chắn sẽ rất rực rỡ.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Song Ngư
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Horoscope ngày thứ Ba “đòi hỏi” Song Ngư phải có đức tính khiêm tốn, thận trọng và kiên nhẫn. Hãy nhớ dù trong tình huống nào cũng không được chủ quan cho rằng mình đã nắm rõ mọi thứ trong lòng bàn tay. Chiều nay, bạn cần suy nghĩ thật kỹ về việc thực hiện một mục tiêu đã đề ra. Nếu thấy cần thiết, Song Ngư có thể xin lời khuyên từ ai đó có kinh nghiệm trong lĩnh vực của bạn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bảo Bình
Đang tải...

Bình luận