12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 8/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo  ngày 8/9/2015, thông điệp lãng mạn cùng những dấu hiệu tích cực trong tình yêu mang lại cảm giác tươi vui, yêu đời cho Bạch Dương. 

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 8/9/2015

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 8/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Thông điệp lãng mạn cùng những dấu hiệu tích cực trong tình yêu mang lại cảm giác tươi vui, yêu đời cho Bạch Dương. Bên cạnh đó, tinh thần lao động hăng say và khí thế “chiến đấu” dâng trào giúp bạn gặt hái nhiều thành công trong công việc. Thứ Ba này, không khó để Bạch Dương hoàn thành vượt ngưỡng kỳ vọng những mục tiêu đặt ra vào đầu ngày.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Cự Giải
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Tầm nhìn xa rộng hoặc một quân sư tốt sẽ giúp Kim Ngưu đưa ra những quyết định chính xác, hạn chế tối đa rủi ro trong công việc. Bên cạnh đó, Kim Ngưu cũng cần chủ động phát huy sở trường và thế mạnh của bản thân, có như vậy ngày thứ Ba mới khép lại một cách viên mãn như ý bạn. Cuối ngày, bạn nên tự thưởng cho mình một buổi tối “relax” đúng nghĩa.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Bọ Cạp
Song Tử (21/5 – 21/6)
Nếu đang trong giai đoạn “chiến tranh lạnh” hoặc gây gổ bất hòa với ai đó và muốn kết thúc chuyện này sớm thì hôm nay chính là thời điểm vàng dành cho bạn đấy Song Tử. Bạn chỉ cần hạ cái Tôi đầy kiêu hãnh của mình xuống, mở lòng hơn một chút, mạnh dạn nói lời xin lỗi đồng thời chấp nhận đề nghị “cầu hòa” từ đối phương. Mâu thuẫn và hận thù là điều ai ai cũng muốn xóa bỏ phải không nào?
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Song Ngư
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày thứ Ba dự báo sẽ có nhiều thay đổi bất chợt trong ngày và nhiệm vụ của Cự Giải chính là tìm cách chế ngự những tình huống oái oăm ngoài dự kiến đó. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy giữ thái độ bình tĩnh cùng lý trí sáng suốt. Quan trọng nhất là Cự Giải cần có niềm tin vào chính mình. Càng hốt hoảng tự ti, bạn lại càng dễ bị “loại khỏi cuộc chơi”.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Nhân Mã
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Chiêm tinh ngày thứ Ba nhắn rằng Sư Tử hãy tận dụng trực giác nhanh nhạy của mình để nhìn thấu mọi vấn đề. Trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ, bạn hãy mở rộng lòng mình, chủ động chia sẻ với người khác về những buồn lo trong tâm trí. Sư Tử không nên nghĩ rằng làm vậy sẽ khiến người khác đánh giá bạn là yếu đuối, phụ thuộc. Đây quả thực là một suy nghĩ hoàn toàn vô căn cứ.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Bạch Dương
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ nên dành thời gian để suy nghĩ thật kỹ về những dự định tương lai. Thứ Ba này khả năng cao sẽ là một ngày may mắn dành cho bạn, vì vậy đừng bỏ qua cơ hội nếu chúng xuất hiện nhé. Đây còn được coi là giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp của Xử Nữ, vì vậy bạn hãy cố gắng hết sức mình. Tuy nhiên, “cố gắng hết sức” không đồng nghĩa với làm việc bạt mạng, “ăn bớt” thời gian để thư giãn nghỉ ngơi đâu nhé.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Sư Tử
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Những ý tưởng sáng tạo đến dồn dập khiến Thiên Bình vừa phấn khích lại vừa cảm thấy bối rối. Điểm trừ của ngày đó là bạn dễ gặp rắc rối trong việc bày tỏ ý kiến cá nhân. Thiên Bình hãy tập cho mình thói quen phác thảo những nét cơ bản trong “bài diễn văn” sắp trình bày ra giấy, đọc đi đọc lại và tập nói một mình trước khi diễn đạt lại cho người khác hiểu.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Bảo Bình
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp của ngày thứ Ba tỏ ra vô cùng nhiệt tình và cởi mở. Bạn sẵn sàng mở rộng vòng tay đón chào, giúp đỡ tất cả mọi người mà không có lấy một chút toan tính vụ lợi. Chính nhờ thiện tâm của mình, Bọ Cạp dễ cảm thấy trong lòng tràn ngập niềm vui. Lời đề nghị hấp dẫn từ một đối tác tiềm năng vào chiều nay mang đến cho bạn cảm giác hân hoan, cũng giúp Bọ Cạp thêm vững tin vào con đường đã chọn.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Song Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Dù bạn là người thông minh, có tầm nhìn xa và chịu khó lên kế hoạch chi tiết đến đâu nhưng nền tảng ban đầu chưa vững thì thành tựu khó lòng xuất hiện, hoặc xuất hiện cũng khó vững bền. Thêm vào đó, trong con người Nhân Mã còn tồn tại một điểm yếu đó là tự tin thái quá. Tự tin là tốt, nhưng ranh giới giữa tự tin và tự phụ, chủ quan vốn rất mong manh – Nhân Mã tuyệt đối đừng quên nhé!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Thiên Bình
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết sẽ cảm thấy hài lòng về kết quả thu được sau một ngày làm việc hăng say. Tuy nhiên, bạn cần có thái độ trân trọng và biết ơn đối với những người đã hỗ trợ, giúp mình đạt được thành công. Ngoài ra, Ma Kết nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Một vài căn bệnh vặt khi tích tụ lại hoàn toàn đủ sức quật bạn ngã bất cứ lúc nào đấy!
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Ma Kết
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Các mối quan hệ xã hội chiếm dụng kha khá thời gian của Bảo Bình. Hãy chủ động sàng lọc, đánh giá và mạnh dạn bỏ qua một số mối liên kết không quá cần thiết hoặc chưa đủ thân mật nếu cần. Ngược lại, horoscope ngày mới cho rằng Bảo Bình nên dành thêm thời gian vun đắp cho những mối quan hệ thực sự quan trọng. Bạn bè chính là lĩnh vực cần chất hơn lượng, nhớ nhé Bảo Bình!
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Kim Ngưu
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Hôm nay dù có chuyện gì xảy ra Song Ngư cũng không nên vội vã, luống cuống, mất tự chủ. Bạn cần tập cho mình thói quen lập kế hoạch chi tiết trước khi hành động. Còn nữa, Song Ngư cũng nên nhìn mọi thứ bằng con mắt lạc quan hơn. Khả năng giao tiếp khéo léo là lợi thế và cũng là tuyệt chiêu đóng vai trò “cứu cánh” cho bạn trong ngày thứ Ba này.
May mắn: 2/5
 “Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Xử Nữ
Đang tải...

Bình luận