12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 14/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 14/10/2015, horoscope ngày hôm nay cho rằng bạn cần học cách cân bằng giữa các trách nhiệm quan trọng nhất lúc này đó là phát triển công việc.

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 14/10/2015

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 14/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem bói cung Bạch Dương của ngày thứ Tư sẽ có thật nhiều cơ hội “cá kiếm”. Tuy nhiên horoscope ngày hôm nay cho rằng bạn cần học cách cân bằng giữa các trách nhiệm quan trọng nhất lúc này đó là phát triển công việc, dành thời gian cho gia đình và tự chăm sóc bản thân. Đừng bao giờ vì mải mê theo đuổi việc này mà bỏ bê những nhiệm vụ còn lại nếu không muốn trả một cái giá quá đắt.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Nâu đồng
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Nếu mọi chuyện trong ngày chưa diễn biến suôn sẻ thuận lợi đúng như ý bạn thì Kim Ngưu cũng đừng quá nôn nóng. Đây chính là lúc bạn cần phát huy tối đa sự kiên nhẫn và sức chịu đựng của mình. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu hãy chuẩn bị tinh thần chờ đón những bất ngờ do “người ấy” mang lại cho bạn vào tối nay.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh lá mạ
Song Tử (21/5 – 21/6)
Tử vi ngày thứ 4 của Song Tử, bạn khởi đầu ngày mới với sự hưng phấn cao độ. Đó chính là điềm lành dự báo một ngày làm việc thuận lợi với nhiều thành công đang chờ đón bạn phía trước. Tuy nhiên nếu muốn dự đoán nêu trên trở thành sự thật, Song Tử cần nỗ lực hết khả năng của mình. Chiều hoặc tối nay, bạn hãy chú ý đến thái độ khi giao tiếp với đồng nghiệp hoặc bạn bè.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh dương
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải hãy nhớ rằng bản thân bạn vốn không phải một cố vấn hay nhà hoạch định chiến lược quá xuất sắc, thế nên đừng tỏ ra quá nhiệt tình khi cho người khác lời khuyên. Horoscope ngày thứ Tư dự báo hôm nay không phải một ngày nhiều may mắn dành cho Cự Giải. Bạn cần tránh tham gia quá sâu vào việc của người khác mà chỉ nên tập trung hoàn thành cho tốt phần việc của mình.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Ghi
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Cách giải quyết xung đột hiệu quả nhất đó là hai bên cùng ngồi lại trò chuyện một cách thẳng thắn để tìm ra tiếng nói chung. Dù làm gì vào thứ Tư này, Sư Tử cũng nên cân nhắc lợi ích của bản thân trước nhất, đừng để bị lợi dụng vì chính sự nhiệt tình của mình. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử cần tỏ ra chủ động hơn bởi đó là điều mà “người ấy” muốn.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ tươi
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ cảm thấy may mắn khi nhận được những lời khuyên hữu ích từ bạn bè. Họ chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp bạn vượt qua nhiều trở ngại. Thứ Tư nhiều khả năng sẽ là một trong số những ngày đen đủi nhất trong tuần đối với bạn. Tuy nhiên Xử Nữ hãy cố gắng nhìn nhận mọi chuyện theo hướng tích cực nhất có thể.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Vàng chanh
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Tin vui tình cảm xuất hiện vào đầu ngày giúp Thiên Bình “lên tinh thần” hơn rất nhiều, nhờ vậy bạn có được sự thay đổi tích cực trong cách suy nghĩ và hành động. Trong công việc, những ngày gần đây phong độ của bạn có sa sút “chút đỉnh” do cách làm việc ngẫu hứng. Horoscope ngày thứ Tư cho rằng đã đến lúc Thiên Bình cần lấy lại tác phong làm việc chuyên nghiệp của mình.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Tím than
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Trực giác sẽ mách bảo cho Bọ Cạp biết đâu là cơ hội tốt cần nắm bắt trong ngày thứ Tư tuần này. Hãy cố gắng hết khả năng của mình, người có quyết tâm và nỗ lực chắc chắn sẽ gặt hái được những thành công tốt đẹp. Chiều hoặc tối nay, nếu có ý định ghé thăm khu mua sắm, Bọ Cạp nên rủ một vài “cạ cứng” đi cùng và nhờ họ giúp bạn kiểm soát “tần suất rút ví” nhé.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Bạc
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Chuyện tình cảm giữa bạn và “người ấy” đang trong giai đoạn vô cùng sâu sắc, mặn nồng. Đây chính là nguyên nhân khiến Nhân Mã cảm thấy vui vẻ, yêu đời trong ngày thứ Tư. Nhìn chung bạn sẽ có 24 giờ may mắn và nhiều niềm vui. Cuối ngày, Nhân Mã hãy tự thưởng cho mình một món quà xinh xắn sau những cố gắng không ngừng nghỉ trong công việc.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Da cam
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Dù tiến hành bất cứ điều gì, Ma Kết cũng cần biết đâu là giới hạn để dừng lại bởi có đôi khi sự hăng say và nhiệt tình quá mức lại chính là nguyên nhân gây ra những rắc rối, thị phi. Trong giao tiếp, hôm nay Ma Kết nên ứng xử thật khéo léo nhưng vẫn đủ thái độ dứt khoát rõ ràng, tuyệt đối tránh xa những biểu hiện hời hợt, không dứt khoát và thiếu chính kiến.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh coban
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình của ngày thứ Tư không những phải đối mặt những khó khăn về công việc mà ngay trong đời sống cá nhân cũng gặp đôi chút rắc rối. Horoscope ngày mới khuyên bạn không nên vì chút việc cỏn con này mà tỏ ra bi quan và thu mình. Ngược lại, Bảo Bình hãy mở rộng trái tim, chủ động chia sẻ tâm sự với bạn bè. Bằng cách này hay cách khác, họ sẽ giúp nỗi buồn trong lòng bạn nguôi ngoai phần nào đấy.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Hồng phấn
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Ngày thứ Tư, Song Ngư cảm thấy trong người vô cùng thoải mái và hưng phấn. Horoscope ngày mới khuyên bạn nên tận dụng lợi thế này để giải quyết những việc đòi hỏi sự tỉnh táo và khả năng chịu áp lực. Một chút khó khăn vào buổi sáng có thể khiến Song Ngư bối rối lúc ban đầu nhưng bạn vẫn sẽ khắc phục được và “cán đích” một cách xuất sắc vào cuối ngày.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ cam
Đang tải...

Bình luận