12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 16/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo  ngày 16/9/2015, Horoscope ngày mới cho rằng Bạch Dương nên thẳng thắn chia sẻ cách nghĩ và quan điểm sống với những người có liên hệ trực tiếp với bạn. 

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 16/9/2015

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 16/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Horoscope ngày mới cho rằng Bạch Dương nên thẳng thắn chia sẻ cách nghĩ và quan điểm sống với những người có liên hệ trực tiếp với bạn. Khi cả hai có được sự hòa hợp về quan điểm thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu phải làm việc chung. Thứ Tư này, Bạch Dương còn có thể chinh phục nhiều mục tiêu quan trọng nếu biết lên kế hoạch và “lôi kéo” đồng minh từ trước.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Thiên Bình
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu của ngày thứ Tư tỏ ra vô cùng hưng phấn trong công việc. Tuy nhiên bạn rất dễ nổi nóng trong giai đoạn này, vì vậy hãy chú ý tiết chế cảm xúc của mình lại nhé. Chiều nay, Kim Ngưu có cơ hội được tiếp xúc với nhiều người mang tư tưởng tiến bộ. Ngoài việc giúp bạn khám phá những năng lực còn tiềm ẩn bên trong, những nhân vật này còn truyền cho Kim Ngưu thêm đam mê và cảm hứng trong công việc nữa đấy.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Song Tử
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử hãy mạnh dạn chia sẻ quan điểm với những người mà bạn tin tưởng. Ngày thứ Tư này, khả năng giao tiếp thiên bẩm không chỉ mang lại cho bạn sự tôn trọng mà còn giúp các Song Tử kết thân với khá nhiều người giỏi giang. Điểm trừ của ngày đó là công việc và sự bận rộn sẽ “ngấu nghiến” gần hết thời gian của bạn, khiến Song Tử không thể ở cạnh gia đình quá lâu hay chăm sóc bản thân chu đáo.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Bảo Bình
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Mọi mục tiêu trong ngày đều có thể được hoàn thành miễn là Cự Giải dám chủ động theo đuổi đam mê và “cháy” hết mình cho công việc. Bên cạnh đó, đừng nên gò ép bản thân vào bất cứ khuôn khổ nào bởi bạn sẽ chỉ khẳng định năng lực thành công khi tinh thần ở trong trạng thái yêu đời và thoải mái. Cuối ngày, Cự Giải sẽ có một bữa tối ấm áp và hạnh phúc bên gia đình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Nhân Mã
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử cần giải quyết xong xuôi những việc còn tồn đọng trước khi bắt đầu chu kỳ công việc mới. Hãy luôn tự tin cho dù tự bạn cảm thấy bản thân chưa đủ xuất sắc. Sư Tử nên nhớ điều quan trọng nhất đó là trong thời gian qua bạn đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm và chúng sẽ giúp bạn vững vàng hơn trong cuộc sống sau này. Tối nay, Sư Tử hãy dành thời gian đánh giá và sắp xếp lại mọi việc sao cho hợp lý nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Bạch Dương
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Mạnh mẽ, quyết đoán và may mắn là ba tố chất chủ đạo giúp Xử Nữ gặt hái thành công trong công việc. Thứ Tư tuần này, bạn có thể cảm thấy khá ngạc nhiên xen lẫn vui mừng khi những nhiệm vụ kế hoạch vốn không suôn sẻ lại kết thúc bằng một kết quả mĩ mãn, khả quan. Vì vậy Xử Nữ hãy tin tưởng vào tài phán đoán và trực giác nhạy bén của mình hơn nữa.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Sư Tử
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Nếu như ở một thời điểm nào đó trong quá khứ, Thiên Bình cảm thấy thất vọng vì đã đặt quá nhiều kỳ vọng vào một ai đó thì hiện tại, bạn đã có cái nhìn thực tế hơn rất nhiều. Thiên Bình hiểu rất rõ trên đời này không có ai là hoàn hảo, kể cả chính bạn, và cũng chẳng có thứ gì là mãi mãi. Vậy là bạn đã đủ “chín” để lựa chọn hướng đi phù hợp hơn cho mình và cho cả những người thân yêu nhất.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Nhân Mã
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Trải nghiệm cùng những bài học giá trị trong quá khứ là hành trang cho bạn bước tới tương lai. Vì vậy mỗi khi gặp khó khăn, Bọ Cạp đừng quên nhìn lại những chặng đường đã qua để trấn an và nhắc nhở bản thân. Ngày thứ Tư này, tâm trạng của bạn có xu hướng chênh vênh đôi chút. Hãy cố gắng kết thúc công việc thật sớm để trở về nhà, sà vào vòng tay của những người mà bạn yêu thương.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bạch Dương
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã thuộc tuýp người luôn suy nghĩ tích cực và có cái nhìn lạc quan về cuộc sống. Horoscope ngày thứ Tư dự báo bạn có thể sẽ được giao trọng trách “đầu tàu” trong những hoạt động tập thể sôi động. Tối nay, Nhân Mã còn có cơ hội trở thành cố vấn tuyệt vời cho bạn bè khi họ gặp khó khăn. Thiện chí của bạn sẽ được hội chiến hữu đánh giá rất cao và ghi nhận một cách chân thành.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Sư Tử
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết khởi đầu ngày mới một cách thoải mái và đầy tự tin. Chưa bao giờ bạn cảm thấy việc ra quyết định cũng như lựa chọn hướng đi cho tương lai lại dễ dàng như lúc này. Tuy vậy, Ma Kết khi đứng trước vấn đề tình cảm vào cuối ngày lại cảm thấy bối rối vô cùng. Bạn giống như người lạc lõng loay hoay giữa ngã ba đường, cứ đắn đo mãi mà chưa tìm được “lối đi” hợp lý.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Xử Nữ
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Trong mắt rất nhiều người, Bảo Bình là một người hết sức tuyệt vời bởi bạn luôn biết cách cân bằng giữa các mặt của cuộc sống: từ công việc, chuyện tình cảm cho đến việc gia đình. Tuy nhiên, hãy cẩn thận bởi sự cân bằng trên có thể sẽ bị phá vỡ trong hôm nay. Bản thân Bảo Bình đang phải chịu khá nhiều sức ép, trong khi đó tất cả những người mà bạn yêu quý tin tưởng đều không chịu hiểu cho bạn.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Kim Ngưu
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Horoscope ngày mới cho rằng Song Ngư không nên vội vàng trong giai đoạn này. Điểm yếu của bạn chính là quá tham công tiếc việc. Điều này sẽ khiến bạn mệt mỏi, làm việc vội vã, phân tâm mà kết quả thu về hoàn toàn không khả quan. Vào đầu ngày, Song Ngư cần vạch rõ cho mình một hướng đi cụ thể, sau đó hãy nỗ lực hết khả năng để hoàn thành mục tiêu một cách nhanh nhất.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Ma Kết
Đang tải...

Bình luận