12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/10/2015, horoscope ngày thứ Tư dự báo hôm nay không phải thời điểm lý tưởng để Ma Kết đưa ra những quyết định quan trọng.

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/10/2015

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Tử vi ngày thứ Tư, Bạch Dương sẽ rất hài lòng về những thành quả đạt được trong công việc. Đối với một số chuyện, bạn không nên đặt quá nhiều niềm tin vào những người bạn mới quen bởi một vài người trong số họ có thể chơi xỏ Cừu nhân lúc bạn sơ ý. Chiều và tối nay, Bạch Dương cần thận trọng hơn mỗi khi phát ngôn hoặc đưa ra quyết định.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đen
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Xem bói sáng thứ Tư, Kim Ngưu cảm thấy chán nản và muốn buông xuôi tất cả những trách nhiệm mà bạn đang phải gánh vác. Nguyên nhân của tình trạng này có thể do Kim Ngưu chưa tìm được thấy cảm hứng làm việc, hoặc do căn bệnh “ì” quen thuộc của bạn lại đang “tái phát”. Vào đầu giờ chiều, cơ hội “cá kiếm” sẽ xuất hiện nhưng để nắm bắt chúng thành công, bạn cần nỗ lực hết sức mình.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ
Song Tử (21/5 – 21/6)
Một sự cố xảy đến đột xuất làm xáo trộn nếp sinh hoạt thường ngày của Song Tử. Thế nhưng hãy yên tâm là bạn sẽ bắt kịp những thay đổi này một cách nhanh chóng và ngoạn mục, Song Tử vốn là cung Hoàng đạo nổi tiếng linh hoạt kia mà. Chiều đến là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn thực hiện những công việc, nhiệm vụ có liên quan đến giấy tờ, ký kết, giao dịch và xuất bản.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Vàng chanh
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày thứ Tư dự rằng Cự Giải có thể cảm thấy đôi chút bế tắc vào đầu ngày do áp lực công việc quá lớn. Đây quả là một thử thách không đơn giản dành cho bạn nhưng hãy cứ lạc quan lên. Thử thách nào cũng luôn đi kèm những cơ hội phải không nào? Kiên nhẫn, bền bỉ, suy nghĩ tích cực và có niềm tin vào tương lai, đó chính là những “bí kíp” giúp Cự Giải sớm tới được nơi bạn muốn.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Tím
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Trong giao tiếp, thái độ thoải mái cùng tinh thần cầu tiến, sẵn sàng chia sẻ quan điểm, ý kiến với mọi người sẽ giúp Sư Tử tiếp thu thêm khá nhiều kiến thức hay ho và những nhận xét tinh tế từ bạn bè. Chiều hoặc tối nay, bạn có xu hướng trở nên hung hăng và nóng nảy hơn mức bình thường. Nếu không ý thức được điều này, Sư Tử có thể làm mếch lòng rất nhiều người trong cơn nóng giận.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh lam
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Ngay từ đầu ngày, Xử Nữ nên chú ý tới việc giữ kín những bí mật của bản thân. Bất kể là vô tình hay hữu ý, chỉ cần một trong số những bí mật đó bị để lộ ra ngoài, bạn cứ xác định sẽ mệt nhoài để giải quyết hậu quả. Vì cả ngày bạn đã tất bật với công việc rồi nên tối nay, Xử Nữ hãy dành thời gian cùng những cử chỉ yêu thương đặc biệt cho “một nửa” của mình.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Hồng phấn
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Rất nhiều cơ hội cũng như thử thách sẽ đến với Thiên Bình trong ngày thứ Tư, đòi hỏi bạn phải thay đổi để thích ứng với hoàn cảnh. Thành công hay không đều tùy thuộc vào mức độ cố gắng và nỗ lực của bạn, bởi vậy dù khó khăn đến đâu cũng đừng đầu hàng nghịch cảnh. Vào cuối ngày, Thiên Bình hãy dành thời gian chăm sóc sức khỏe của bản thân.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Da cam
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Horoscope ngày thứ Tư nhắn rằng hôm nay dù làm bất cứ việc gì Bọ Cạp cũng cần tập trung hết cỡ, dốc ra… 200% nỗ lực và tuyệt đối không được bỏ cuộc giữa chừng. Đừng cảm thấy tự ti, chán nản hay nhụt chí khi thấy người khác thành công hơn mình. Ngược lại, Bọ Cạp hãy xem họ là động lực và đối thủ giúp bạn có thêm quyết tâm tiến về phía trước.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ cam
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Sức khỏe có tốt thì tinh thần mới đủ minh mẫn, tỉnh táo để làm việc. Bởi vậy Nhân Mã hãy nhanh chóng chấm dứt tư tưởng xem nhẹ thậm chí coi thường sức khỏe của mình. Bạn hãy chăm chút cho thể trạng của mình bằng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, tập luyện thật khoa học và bền bỉ. Một sức khỏe tốt chính là nền tảng của mọi thành công trong cuộc sống, đừng bao giờ quên điều này nhé Nhân Mã!
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh lá cây
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Horoscope ngày thứ Tư dự báo hôm nay không phải thời điểm lý tưởng để Ma Kết đưa ra những quyết định quan trọng. Nếu có thể, bạn hãy tìm cách “hoãn binh”, chờ thời cơ khác chín muồi hơn. Trong công việc, Ma Kết đừng ngại thử sức với những nhiệm vụ khó bởi đó mới chính là môi trường “xịn” nhất, cho bạn cơ hội học hỏi và thách thức chính mình.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Nâu đất
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Xây dựng và phát triển các mối quan hệ xã hội là điều nên làm, Bảo Bình không cần vì những lời phán xét vu vơ của người khác mà ngừng ngoại giao, kết bạn. Không phải ai cũng tự tin, cởi mở và dễ khiến người khác cảm thấy yêu mến, tin tưởng như bạn, bởi vậy Bảo Bình càng cần tận dụng triệt để lợi thế của mình.
May mắn: 5/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh coban
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Nhiều ý tưởng tưởng chừng điên rồ và kì quái của Song Ngư được sếp và đồng nghiệp đánh giá rất cao, thậm chí chúng còn được khá nhiều người hỏi han, tìm hiểu và ứng dụng rộng rãi. Tuy nhiên khả năng lãnh đạo và chỉ huy của bạn trong ngày hôm nay ít nhiều có những giới hạn. Horoscope ngày mới khuyên Song Ngư không nên quá buồn bã hay tự ti khi mọi người không nghe lời mình.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh dương
Đang tải...

Bình luận