12 Cung hoàng đạo

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 23/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...
Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 23/9/2015, horoscope ngày mới dành cho Bạch Dương đó là hãy “dọn sạch” đầu óc, chú ý suy nghĩ thật kỹ trước khi ra quyết định.
Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 23/9/2015

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 23/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Những ngày này Bạch Dương nên chuẩn bị tinh thần đối mặt với những áp lực dồn dập trong công việc. Trong số đó sẽ có những khó khăn mang về cho bạn nhiều kinh nghiệm quý báu khi vượt qua nhưng cũng sẽ có những cái chỉ kéo về thêm phiền phức. Lời khuyên mà horoscope ngày mới dành cho bạn đó là hãy “dọn sạch” đầu óc, chú ý suy nghĩ thật kỹ trước khi ra quyết định.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Xử Nữ
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Thứ Tư là ngày vô cùng thuận lợi cho những hoạt động liên quan đến việc nghiên cứu, tìm hiểu, học hỏi của các Kim Ngưu. Ngoài việc tiếp thu những kiến thức mới trong những lĩnh vực mới, bạn còn có cơ hội học hỏi thêm nhiều điều bổ ích từ thực tế cuộc sống. Cuối ngày, Kim Ngưu có thể chia sẻ thành quả sau một ngày tích cực tìm tòi nghiên cứu với gia đình, bạn bè hay “người ấy”.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bạch Dương
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày mới dự báo đây sẽ là một ngày cực kỳ may mắn đối với các Song Tử khi tất cả những việc có bạn tham gia đều trở nên thuận lợi hơn hẳn. Tuy nhiên, bạn không nên vì thế mà chủ quan bởi một số kế hoạch có thể đi chệch hướng so với dự tính ban đầu. Cẩn thận và làm việc thật tỉ mỉ, đó là chính là bí quyết giúp Song Tử gặt hái thành công trong hôm nay.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bọ Cạp
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Ngày thứ Tư, Cự Giải cảm thấy tâm trạng cực kỳ thoải mái, yêu đời, không lo lắng hay ưu phiền về bất cứ điều gì. Tâm trạng đầy lạc quan này chính là tác nhân giúp Cua quên đi căng thẳng và áp lực trong công việc dù khối lượng công việc bạn phải đảm nhận trong ngày không hề nhỏ chút nào. Hãy cứ tiếp tục phát huy tinh thần này nhé Cự Giải!
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Nhân Mã
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sáng nay, Sư Tử dễ cảm thấy trong lòng hơi bồn chồn, không yên tâm và lo lắng. Những lúc thế này, bạn rất cần có bạn bè bên cạnh. Vậy tại sao Sư Tử không chủ động tìm đến những người bạn thân thiết nhất của mình? Họ luôn sẵn sàng ở bên cạnh lắng nghe và đưa ra những lời khuyên hữu hiệu nhất cho bạn.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Ma Kết
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Cuối cùng thì Xử Nữ cũng lấy lại cho mình sự tự tin và nguồn năng lượng dồi dào cho ngày thứ Tư tuần này. Bạn tràn trề sinh lực, cảm thấy như mình có thể làm được tất cả mọi việc dù chúng có “khó nuốt” đến đâu. Bạn cũng rất tin tưởng vào khả năng kiểm soát, quản lý thời gian và công việc của mình. Chắc hẳn hôm nay sẽ có rất nhiều người tỏ ra trầm trồ và ngưỡng mộ bạn.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Kim Ngưu

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Thiên Bình làm gì cũng nên chuẩn bị trước cho mình các phương án dự phòng bởi các kế hoạch trong ngày của bạn rất dễ bị trì hoãn hoặc hủy bỏ vào phút cuối. Bạn không nên tỏ ra thất vọng hay chán nản vì những khó khăn này. Nếu nhìn dưới góc độ tích cực hơn, Thiên Bình còn có thể thấy vui bởi đây là dịp hiếm có để bạn rèn luyện khả năng ứng phó và thích nghi trong cuộc sống.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Song Ngư
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Horoscope ngày thứ Tư dự báo đây chính là thời điểm để Bọ Cạp mở rộng vòng tròn quan hệ của mình. Bản thân bạn lúc này đang có cảm giác chán nản khi mọi thứ xung quanh cứ diễn ra một cách quá an toàn và đều đặn. Vậy thì ngay từ bây giờ Bọ Cạp hãy tham gia một hội nhóm năng khiếu hay sở thích. Những hoạt động này vừa giúp bạn mở mang tầm mắt lại vừa mang đến cho Bọ Cạp cơ hội giao lưu, kết bạn.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bạch Dương
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã của ngày thứ Tư liên tục có cảm giác mình giống như đang thiếu thốn hoặc bỏ quên điều gì đó. Cảm giác mơ hồ này khiến bạn cực kỳ khó chịu, dẫn đến những cơn cáu gắt và nổi giận với mọi người. Để giải quyết tình trạng này, Nhân Mã có thể rủ người yêu hoặc bạn thân cùng tham gia một hoạt động vui chơi giải trí nhẹ nhàng vào tối nay.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Kim Ngưu
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Mục tiêu mà bạn ao ước lâu nay đang ngày một gần nếu Ma Kết có thể giữ vững phong độ hiện tại trên suốt quãng đường đang và sắp đi, đồng thời biết cách cân bằng giữa công việc và những khía cạnh khác của cuộc sống. Những ngày gần đây, mọi người nhận thấy Ma Kết đang ngày càng trở nên cứng cáp và trưởng thành, bạn cũng đã có thể tự mình quyết định mọi việc trong cuộc sống.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Song Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Những cơ hội lớn liên tiếp xuất hiện trước mắt Bảo Bình. Bản thân bạn cũng cực kỳ phấn khích khi chúng hầu hết đều là những cơ hội có liên quan đến tài chính. Đương nhiên những vận may này không xuất hiện một cách rõ ràng và hiển nhiên trước mắt bạn đâu. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy “mở mắt thật to” để quan sát thật rõ và nắm bắt thật nhanh nhé.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Cự Giải
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư buộc phải cố gắng hết khả năng mới mong đạt được những mục tiêu đã đề ra vào đầu ngày. Thật kỳ lạ khi những mục tiêu của bạn trong hôm nay chủ yếu liên quan đến công việc, tài chính thay vì chuyện tình cảm và các mối quan hệ như mọi khi. Dù sao đi nữa tối nay Song Ngư cũng nên chủ động tạm gác công việc sang một bên để ở cạnh gia đình hoặc dạo chơi cùng “người ấy”.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bảo Bình
Đang tải...

Bình luận