12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 2/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 2/9/2015, Kim Ngưu không nên do dự quá lâu khi đứng trước những cơ hội quan trọng trong ngày thứ Tư này.

Tử vi thứ 4 của 12 Con Giáp ngày 2/9/2015

Tử vi thứ 4 của 12 Con Giáp ngày 2/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Horoscope ngày thứ Tư “nhắn nhủ” Bạch Dương đừng tốn công vì những chuyện bản thân không am hiểu. Ngược lại, bạn nên “để dành” thời gian và tâm sức cho việc phát huy chuyên môn, sở trường của mình. Đối với một số Bạch Dương, hôm nay có thể không phải một ngày nhiều may mắn nhưng đến cuối ngày, bạn sẽ ngộ ra rất nhiều điều bổ ích đấy nhé.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Nhân Mã
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu không nên do dự quá lâu khi đứng trước những cơ hội quan trọng trong ngày thứ Tư này. Đưa ra quyết định chậm bao nhiêu, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn bấy nhiêu, chưa kể dịp may hiếm có này có thể bị kẻ khác “nẫng tay trên” nếu cứ tiếp tục chần chừ. Cuối ngày, Kim Ngưu nên chủ động bày tỏ với người mà bạn yêu thương bởi anh/cô ấy thực sự xứng đáng với tình cảm của bạn.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Ma Kết
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử có khả năng sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề phức tạp. Tệ hơn nữa đó là bạn càng né tránh, càng cố gắng kéo dài thời gian, mọi chuyện lại càng trở nên rắc rối. Tốt nhất Song Tử nên giữ cho mình thái độ lạc quan, lòng kiên trì và dũng cảm nhìn thẳng vào vấn đề. Dù đang phải chịu nhiều sức ép, bạn hãy cứ tiếp tục hy vọng vào một tương lai tươi đẹp với sự “trả công” xứng đáng cho những gì đã bỏ ra.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Bảo Bình
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải quyết tâm làm lại cuộc đời, trở thành một con người mới: mạnh mẽ, cứng cỏi, lạc quan và hướng về tương lai. Ngày thứ Tư này, bạn tỏ ra hăng hái và tự tin mặc cho những nhiệm vụ trong ngày liên tiếp gây khó dễ. Tuy nhiên, khoảng thời gian từ chiều đến tối nay, Cự Giải có thể cảm thấy bối rối hoang mang đôi chút khi có một vài chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Song Ngư
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Tình yêu là điều mà tất cả các cung Lửa dành nhiều thời gian và tâm trí để theo đuổi chứ không riêng gì Sư Tử. Tuy nhiên horoscope ngày mới cho rằng bạn cần độc lập hơn nữa trong chuyện tình cảm. Cụ thể là bắt đầu từ hôm nay, Sư Tử nên chủ động tách khỏi “người ấy” để tạo cho mình không gian và thời gian riêng tư. “Khoảng trống” cần thiết này sẽ được dùng vào các mục đích phát triển công việc, sự nghiệp của cả hai bạn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Bạch Dương
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Chiêm tinh ngày thứ Tư nhắn rằng Xử Nữ nên ưu tiên giải quyết các nhiệm vụ thực sự quan trọng. Nếu việc gì cũng ôm vào người, khoảng thời gian 24 tiếng trong một ngày chắc chắn không thể đủ cho bạn. Ngoài làm việc, Xử Nữ cũng cần chú ý chăm sóc bản thân. Cứ mãi vùi đầu vào công việc mà bỏ bê sức khỏe, ngoại hình, bè bạn, yêu đương,… cuộc sống của bạn sẽ chẳng còn gì thú vị.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Kim Ngưu
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Hết mình vì công việc là tinh thần đáng được tuyên dương nhưng làm việc theo kiểu “bạt mạng” có thể khiến Thiên Bình cảm thấy kiệt sức. Ngay khi cảm thấy năng lượng đang sụt giảm, bạn cần tạm dừng công việc của mình lại, buông bỏ mọi suy nghĩ, uống một ly nước, duỗi tay chân hay hít thở thật sâu. Đây là những cách đơn giản nhất giúp Thiên Bình mau chóng lấy lại năng lượng.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Song Tử
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tâm trạng của Bọ Cạp được dự đoán sẽ diễn biến vô cùng thất thường. Tốt hơn hết là bạn hãy xả hết những buồn bực trong lòng trước khi bắt tay vào giải quyết những việc quan trọng. “Điểm sáng” của ngày hôm nay đó là mối quan hệ giữa Bọ Cạp và “người ấy” đang có những diễn biến tích cực. Đối với cả hai, vòng tay người kia luôn là nơi yên bình ấm áp nhất, cũng là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Cự Giải
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Mọi thành công mà Nhân Mã đạt được hôm nay đều có sự đóng góp không hề nhỏ về mặt tinh thần từ gia đình và “người ấy”. Bởi vậy, bạn có quyền hài lòng và tự hào về năng lực của bản thân, nhưng cũng đừng quên gửi lời cám ơn chân thành tới những người đã ủng hộ và đồng hành cùng mình. Còn nữa, Nhân Mã cũng cần tránh việc khoe khoang quá đà, không phải ai cũng cảm thấy vui khi bạn thành công đâu đấy.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Sư Tử
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Áp lực công việc là nguyên nhân gây căng thẳng cho Ma Kết trong ngày thứ Tư này. Có lẽ bạn cần được thư giãn một cách đúng nghĩa để cả sức khỏe lẫn tinh thần được hồi phục trở lại. Muốn được như vậy, trước mắt Ma Kết vẫn cần giải quyết xong xuôi những nhiệm vụ trong ngày. Đồng thời, bạn cũng nên san sẻ bớt trách nhiệm cho đồng nghiệp hoặc cấp dưới.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Xử Nữ
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình có mong muốn thu mình vào trong một thế giới riêng. Dường như hôm nay là ngày vô cùng thích hợp để bạn làm điều này. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn không nên vội vàng đánh giá người khác bằng vẻ bề ngoài hoặc chỉ qua vài lần tiếp xúc. Đừng bao giờ quên rằng thời gian mới chính là “phép thử” chuẩn xác nhất trong tất cả mọi trường hợp.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Thiên Bình
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư có thêm nhiều thời gian rảnh rỗi để thực hiện những kế hoạch cá nhân. Tuy nhiên nếu cảm thấy mọi việc hơi quá sức, bạn vẫn nên chủ động tìm kiếm trợ giúp từ mọi người. Vào đầu ngày, Song Ngư có cơ hội nhận được những thông điệp vừa ý nghĩa lại vừa đáng yêu từ “ai đó”. Tuy nhiên đừng chỉ biết “nhận lại” một chiều, hãy chủ động hồi đáp tình cảm của đối phương nếu bạn cũng cảm thấy yêu mến người ta như vậy.
May mắn: 4/5
 “Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Bọ Cạp
Đang tải...

Bình luận