12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 9/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 9/9/2015, Horoscope ngày thứ Tư cho rằng Kim Ngưu cần thể hiện sự quyết liệt và dứt khoát hơn khi đấu tranh bảo vệ lợi ích của bản thân dù điều đó thật chẳng dễ dàng. 

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 9/9/2015

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 9/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Thay vì tự tìm cách “chui đầu vào rọ”, Bạch Dương cần chủ động tránh những phiền toái trong môi trường làm việc. Để làm được điều này, bạn cần tiết chế sự tò mò cùng tính cách hiệp nghĩa, thích lo chuyện bao đồng của mình. Bên cạnh đó, nếu bất chợt nảy ra bất cứ ý tưởng hay ho nào, Bạch Dương không nên giấu kín mà hãy chủ động chia sẻ với bạn hoặc đồng nghiệp.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Cự Giải
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày thứ Tư cho rằng Kim Ngưu cần thể hiện sự quyết liệt và dứt khoát hơn khi đấu tranh bảo vệ lợi ích của bản thân dù điều đó thật chẳng dễ dàng. Tuy nhiên, trong giao tiếp thông thường bạn nên thể hiện thái độ ôn hòa, mềm mỏng một chút, đặc biệt là khi tiếp xúc với những người có tính cách dữ dội, nóng nảy, dễ tự ái hoặc thù dai.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bọ Cạp
Song Tử (21/5 – 21/6)
Tự tin nhìn thẳng, mỉm cười thật tươi và chủ động bắt chuyện với tất cả mọi người – đó chính là “bí kíp vàng” trong giao tiếp mà chiêm tinh ngày mới bật mí riêng cho các Song Tử. Chỉ cần làm được như vậy, chắc chắn bạn sẽ kéo về cho mình kha khá đồng minh. Những mục tiêu lớn nhỏ đã được đề xuất thì hôm nay khả năng cao là sẽ chinh phục được hết.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Song Ngư
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải không nên can thiệp vào những rắc rối của bạn bè hay đồng nghiệp dù bạn vô cùng quan tâm và lo lắng cho họ. Ngược lại, hôm nay bạn nên tập trung làm việc của mình bởi chỉ có cách này mới giúp Cự Giải tránh xa mọi thị phi, rắc rối. Tối nay, tự bạn cảm thấy cần làm gì đó để thay đổi không khí yêu đương, làm mới mối quan hệ với “người ấy”. Chần chừ gì nữa, bắt tay vào thực hiện ngay thôi nào!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Nhân Mã
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử có thể làm được bất cứ điều gì bạn muốn, miễn là trước khi thực hiện hãy dành chút thời gian cân nhắc cho kỹ, sau đó vạch rõ kế hoạch chi tiết hoặc hình dung phần nào đường đi nước bước trong đầu. Sư Tử hãy để sự sáng tạo chỉ lối dẫn đường, kết quả thu về chắc chắn sẽ rất bất ngờ đấy. Cuối ngày, bạn nên dành thời gian để ở bên gia đình của mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Bạch Dương
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Xử Nữ cần linh hoạt, mềm dẻo hơn trong cả suy nghĩ lẫn hành động. Rất nhiều người đang cảm thấy khó chịu với sự nguyên tắc, cứng nhắc quá mức hoặc đang chờ đợi sự thay đổi ở bạn đấy. Mặt khác, hôm nay còn là một ngày tương đối tẻ nhạt với Xử Nữ, khiến bạn dễ mất đi động lực làm việc. Tin vui tài chính đến vào cuối ngày thậm chí còn không đủ sức khiến bạn khá hơn.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Sư Tử
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Thiên Bình của ngày thứ Tư cảm thấy tự hào và tự tin về chính mình. Tuy nhiên, nếu cứ khăng khăng làm theo ý kiến chủ quan mà gạt béng mọi phương án của người khác, bạn rất dễ trở thành kẻ tự phụ và độc đoán trong mắt mọi người đấy. Cuối ngày, có ai đó tỏ vẻ muốn giúp đỡ Thiên Bình nhưng kỳ thực chỉ vì lợi ích cá nhân. Bạn nên giữ cho mình sự sáng suốt để dò ra mưu đồ của kẻ cơ hội này nhé.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Bảo Bình
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Ngay từ sáng sớm Bọ Cạp cần xác định ngày hôm nay sẽ không có chỗ cho lối suy nghĩ cứng nhắc, bảo thủ. Điều đó có nghĩa dù làm bất cứ việc gì, bạn cũng cần tìm cách thích ứng một cách nhanh chóng, đồng thời có cái nhìn hiện đại, đa chiều và linh động hơn đối với những sự vật sự việc xung quanh. Tối nay, Bọ Cạp nhất định phải dành thời gian để ở cạnh “người ấy”, nếu không là nguy to đấy nhé!
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Song Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Không điều gì có thể cản đường Nhân Mã trong ngày thứ Ba tuần này. Bởi cả thể trạng lẫn tinh thần của bạn đều đang ở trạng thái “xịn” nhất, chưa kể “thần may mắn” cũng đang cùng Nhân Mã song hành. Trong quan hệ tình cảm, horoscope ngày mới nhắn rằng bạn nên học cách lắng nghe và thấu hiểu “người ấy” nhiều hơn. Có như vậy cả hai mới sớm tìm ra tiếng nói chung, thúc đẩy mối quan hệ thêm sâu sắc và gắn bó.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Thiên Bình
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Đừng tự tiêu tốn thời gian vàng ngọc của mình vào những cuộc tranh luận vô bổ hay cãi vã không đáng có. Tốt hơn hết hôm nay Ma Kết chỉ nên tập trung vào chuyên môn, cố gắng hoàn thành thật xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Ngày hôm nay hoàn toàn có thể trôi qua một cách nhẹ nhàng nếu bạn biết khai thác tư duy sáng tạo còn tiềm ẩn của mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Ma Kết
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Hy vọng càng nhiều thì lúc thất bại, nỗi buồn lại càng da diết, dữ dội – Bảo Bình sẽ “có cơ hội” thấm nhuần quy luật này trong hôm nay. Đây chính là lúc bạn phải học cách chấp nhận thực tế, tự lực cánh sinh, tự mình tìm cách vượt qua mọi chuyện thay vì trông chờ vào sự giúp đỡ từ người khác. Hãy mỉm cười đón nhận mọi việc như một lẽ tự nhiên và tự rút cho mình bài học xương máu khi mọi chuyện đã qua đi nhé Bảo Bình!
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Kim Ngưu
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư của ngày thứ Tư buộc phải cạnh tranh và nỗ lực hết mình để hoàn thành các nhiệm vụ và mục tiêu trong ngày. Trong giao tiếp, bạn hãy cư xử thật khôn ngoan nhưng cũng đừng thiếu đi sự công bằng. Hãy nhớ rằng không phải ai cũng đủ khả năng chịu đựng những tật xấu “khó đỡ” của Song Ngư như người thân trong gia đình hay người yêu của bạn.
May mắn: 2/5
 “Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Xử Nữ
Đang tải...

Bình luận