12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 10/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo  ngày 10/9/2015, Horoscope ngày thứ Năm dự báo Song Tử không gặp chút trở ngại nào trong công việc hay các mối quan hệ.

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 10/9/2015

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 10/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương của ngày thứ Năm phát huy tối đa năng lực và làm việc hiệu quả nhất khi được ở trong môi trường quen thuộc. Mặc dù vậy, mục tiêu ngắn hạn mà bạn đang theo đuổi có thể chưa hoàn thành ngay được trong hôm nay. Điều đáng khen nhất chẳng phải là bạn đã “cháy” hết mình cho đam mê và kiên trì đến giây phút cuối cùng hay sao? Không cần dằn vặt hay tiếc nuối bất cứ điều gì, cơ hội sẽ lại đến vào một ngày gần nhất.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Xử Nữ
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Công bằng mà nói, Kim Ngưu có thể khai thác và học hỏi rất nhiều kinh nghiệm quý báu từ những chuyện xảy ra trong quá khứ dù bạn thuộc tuýp người luôn hướng tới tương lai. Hôm nay, Kim Ngưu nên dành thời gian để giải quyết cho xong những chuyện riêng của mình. Trong công việc, chủ động hỏi han và xin lời khuyên từ những “tiền bối” đi trước sẽ giúp bạn tránh được rất nhiều sai sót.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Bảo Bình
Song Tử (21/5 – 21/6)
Tin vui trong chuyện tình cảm đó là bạn và “người ấy” có xu hướng trò chuyện ngày một ăn ý hơn, lại có thể cùng nhau ngồi lại giải quyết mọi khúc mắc lớn nhỏ. Horoscope ngày thứ Năm dự báo Song Tử không gặp chút trở ngại nào trong công việc hay các mối quan hệ. Tất cả là nhờ sự nhanh nhẹn thông minh, tài ngoại giao khôn khéo, lại luôn biết mình biết người của bạn.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Kim Ngưu
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Chuyện tình cảm của Cự Giải có những dấu hiệu tích cực trong ngày thứ Năm. Nếu hẹn hò buổi đầu, bạn và đối phương chắc chắn sẽ để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong mắt nhau. Với những Cự Giải đang yêu, hãy chủ động hẹn hò, trao nhau những cử chỉ lãng mạn để vun đắp tình cảm. Tuy vậy, bạn cũng cần chuẩn bị tinh thần đối mặt với những thử thách bởi đây hoàn toàn không phải một ngày may mắn trong công việc.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Song Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử đang phấn đấu để trở thành một người có tính cách cẩn thận, luôn suy tính kỹ càng trước khi làm bất cứ việc gì. Tuy nhiên nếu bạn không hành động thật nhanh trong ngày thứ Năm này, người khác sẽ đi trước một bước đấy. Lời khuyên dành cho Sư Tử trong hôm nay đó là hãy tỏ ra thật nhạy bén với thời cuộc và nắm bắt cơ hội ngay khi nó xuất hiện.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Kim Ngưu
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Horoscope ngày mới cho rằng Xử Nữ nên tự thưởng cho bản thân một khoảng thời gian đủ dài và yên tĩnh để bình tâm trở lại, suy nghĩ và tự đưa ra kết luận về những vấn đề quan trọng có liên quan trực tiếp đến tương lai. Về mặt tài chính, những ngày này Xử Nữ nên cắt giảm toàn bộ những khoản chi không cần thiết. Bằng không bạn sẽ phải đối mặt với những ngày cuối tháng đầy “khủng hoảng” cho mà xem.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Sư Tử
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Một ngày thứ Năm đầy biến động và “thăng trầm” đang chờ đón Thiên Bình. Sáng nay, sẽ có thật nhiều cơ hội cùng lúc xuất hiện trước mắt bạn nhưng sang đến chiều mọi thứ nhanh chóng trở lại bình thường. Tình hình thậm chí còn xấu đi nhiều vào buổi tối, chưa kể đến những tình huống bạn gặp phải hôm nay khá ký quái và lạ lẫm. Vì vậy trước khi hành động, Thiên Bình hãy tham khảo thêm ý kiến từ người thân của mình.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Bảo Bình
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Mọi người có thể khiển trách Bọ Cạp vì cho rằng bạn phạm phải sai lầm nghiêm trọng trong công việc. Trong tình thế này, nếu muốn tự “minh oan” cho mình, bạn buộc phải lí luận thật logic, kèm theo đó là bằng chứng rõ ràng. Bọ Cạp cũng đừng quên: tuyệt đối không được nổi nóng, phải luôn biết kiềm chế cảm xúc dù tình thế có ngặt nghèo đến đâu bởi nổi giận chỉ càng khiến bạn thêm rơi vào thế bất lợi.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Bạch Dương
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Trong trường hợp cảm thấy trong lòng không thoải mái, Nhân Mã hãy mạnh dạn từ chối đảm nhận nhiệm vụ hay những lời mời hợp tác dù đối phương có hứa hẹn tốt đẹp đến đâu. Nếu không thực sự muốn làm, bạn không thể nào hoàn thành công việc chỉn chu như mong đợi. Bù lại, Nhân Mã đang cảm thấy hạnh phúc và hài lòng về đời sống tình cảm và các mối quan hệ đang có.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Thiên Bình
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Horoscope ngày thứ Năm “nhắc nhở” Ma Kết hãy chủ động tránh xa những chuyện có thể khiến tinh thần xuống dốc. Bạn đã có đủ vấn đề đau đầu cần phải đối mặt rồi. Nếu đã cố gắng nhưng vẫn không tránh khỏi những suy nghĩ tiêu cực này, vậy thì hãy để công việc giúp bạn gạt chúng khỏi đầu một cách tạm thời. Tối đến, Ma Kết nên ở cạnh người thân trong gia đình hoặc hội bạn chí cốt để nhận được sự an ủi cùng lời khuyên từ họ.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Bọ Cạp
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói bởi hôm nay không phải một ngày may mắn trong giao tiếp. Tốt nhất là bạn nên kiệm lời một chút, việc gì cảm thấy không cần thiết thì đừng tham gia. Nếu xảy ra xung đột, Bảo Bình nên chủ động giải quyết mọi chuyện trong “phạm vi” đơn giản và nhẹ nhàng nhất có thể. Trong công việc, chỉ cần có đủ quyết tâm và sự kiên trì, bạn chắc chắn sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Xử Nữ
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Hóa ra Song Ngư nổi tiếng linh hoạt cũng có ngày cần được cho thêm thời gian để thích nghi với những thay đổi trong công việc. “Điểm sáng” của ngày thứ Năm đó là chuyện tình cảm cực kỳ ổn định, không có bất cứ dấu hiệu biến động nào. Điều này khiến bạn cảm thấy yên tâm vô cùng. Tối nay, Song Ngư nên tập trung xử lý những việc lặt vặt trước khi bắt tay thực hiện những dự án quan trọng.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Nhân Mã
Đang tải...

Bình luận