12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 13/8/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 13/8/2015, Horoscope ngày thứ Năm dự báo Bạch Dương hôm nay có xu hướng thích ở yên trong nhà hơn là ra ngoài chạy nhảy. Đây quả là biểu hiện lạ lùng đối với tất cả những ai đã quen với tính cách hướng ngoại, nghịch ngợm của bạn.

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 13/8/2015

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 13/8/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Horoscope ngày mới dự báo Bạch Dương hôm nay có xu hướng thích ở yên một chỗ hơn là ra ngoài chạy nhảy. Đây quả là biểu hiện lạ lùng đối với tất cả những ai đã quen tính cách hướng ngoại, nghịch ngợm, mê mẩn không khí sôi nổi tươi vui của bạn. Tuy vậy, tối nay khi có thời gian rảnh Bạch Dương cũng đừng quên lên lịch cho các cuộc gặp gỡ quan trọng khác trong tuần.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Song Ngư
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Đây sẽ là ngày siêu siêu bận rộn đối với các Kim Ngưu. Gần như suốt từ sáng đến chiều, công việc chẳng cho bạn lấy một chút thời gian để thở. Buổi chiều, bạn thậm chí còn có thể vướng vào một cuộc tranh luận tương đối gay gắt với đồng nghiệp của mình. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu đó là hãy cố gắng đối đáp thật khôn khéo, giữ thái độ bình tĩnh trước khi mọi thứ đi quá giới hạn.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Nhân Mã
Song Tử (21/5 – 21/6)
Thứ Năm quả là một ngày may mắn về mặt tình cảm dành cho các Song Tử. Không khí giữa bạn và “người ấy” vừa hòa thuận vừa tươi vui khiến bên ngoài người khác nhìn vào chỉ biết trầm trồ, ngưỡng mộ, “gato” vô cùng. Song Tử thậm chí còn có thể gia tăng sự gắn bó cho mối quan hệ này bằng những hành động sáng tạo xen lẫn lãng mạn để thể hiện tình cảm.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Song Tử
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày thứ Năm dự báo Cự Giải dễ dàng nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ tất cả mọi người ở nơi làm việc. Quan điểm mà bạn đưa ra thực sự khác biệt, tuy nhiên Cự Giải lại tỏ ra vô cùng khéo léo, khôn ngoan khi tranh luận, bảo vệ ý kiến của mình. Sau sự kiện này, vị trí của Cự Giải trong công ty càng thêm phần vững chắc, hiếm người nào có thể thay thế hay cạnh tranh được với bạn.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Xử Nữ
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Ngày làm việc giữa tuần của Sư Tử khởi đầu thật hào hứng do may mắn được tiếp xúc với khá nhiều tin tức thú vị vào buổi sáng. Tuy vậy, mọi thứ có thể chuyển biến xấu vào đầu giờ chiều. Lời khuyên dành cho Sư Tử lúc này đó là thay vì cố gắng kiểm soát tất cả mọi việc như một cách cứu vãn thật khiên cưỡng, tốt hơn hết bạn hãy chọn cách tập trung hoàn thành những nhiệm vụ quan trọng nhất.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Ma Kết
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Xử Nữ cần giữ cho mình thái độ bình tĩnh và kiên nhẫn nếu chẳng may công việc trong ngày không tiến triển theo đúng ý bạn. Chỉ cần dám đối mặt với những khó khăn này, kết quả mà Xử Nữ nhận lại vào cuối ngày được dự báo sẽ rất ngọt ngào. Tuy vậy Xử Nữ cũng đừng quên trong bất kỳ tình huống nào, bạn vẫn nên lựa chọn cho mình phương án ít mạo hiểm nhất nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Cự Giải
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Ngày thứ Năm mang đến cho Thiên Bình cơ hội thể hiện khả năng giao tiếp khéo léo của mình. Bạn đủ sức lay động tất cả những ai nghe mình nói, “buộc’ họ phải thay đổi từ phản đối sang ủng hộ. Từ đầu giờ chiều trở đi, Thiên Bình có lẽ sẽ phải cân nhắc thật kỹ việc chi tiêu nếu bạn thực sự mong rằng nguồn tài chính của mình đủ mạnh để phục vụ cho những kế hoạch lớn.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Bạch Dương
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp của ngày thứ Năm đích thị là một người bạn đồng hành đáng tin cậy bởi bạn luôn sẵn sàng đưa ra những ý kiến đóng góp thẳng thắn và xác thực với những chiến hữu của mình. Chỉ có điều, một số người không thân thiết có thể tỏ ra không ủng hộ thậm chí chống đối bạn. Trong trường hợp này, Bọ Cạp hãy chọn giải pháp im lặng hoặc phản ứng thật tế nhị, tránh “gây thù chuốc oán” dưới bất cứ hình thức nào.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Thiên Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày mới “nhắc nhở” các Nhân Mã cần quan tâm đến chuyện tiền bạc nhiều hơn. Hãy chủ động lập cho mình một kế hoạch chi tiêu, xem xét điều chỉnh thật hợp lý và bắt tay vào thực hiện ngay sau đó. Buổi chiều, bạn có thể hoàn thành một cách xuất sắc những nhiệm vụ gần đây với điều kiện phải thật nỗ lực và tập trung. Đối với Nhân Mã, đây chính là bước đệm cần thiết cho những thành công sau này.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Sư Tử
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết cần giữ thái độ chuyên nghiệp trong mọi quy trình thực hiện công việc. Có thể bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi phải che giấu cảm xúc thật của mình nhưng đó vốn là điều bắt buộc trong môi trường cứng nhắc như công việc. Kết thúc mọi việc sớm vào chiều nay, Ma Kết hãy tự cho phép mình được thư giãn, xả hơi để tái tạo lại năng lương sau một ngày lao động vất vả.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bọ Cạp
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình có chút khó chịu và bối rối khi bị ai đó làm phiền liên tục trong hôm nay. Không còn cách nào khác, bạn hãy mạnh dạn góp ý về việc này. Đây là một vấn đề tương đối tế nhị, tuy vậy chắc chắn Bảo Bình sẽ có cách để không làm đối phương tổn thương. Mặt khác, những thách thức trong công việc có thể “hành” bạn khổ sở hơn mức bình thường nhưng chỉ cần vượt qua “đại nạn” này, uy tín của bạn sẽ gia tăng đáng kể.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Bảo Bình
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư nên thử sức với một công việc mới cho phép bạn phát huy tối đa khả năng của mình. Ai cũng biết bạn có thế mạnh lớn nhất khi đảm nhận những công việc đòi hỏi trí tưởng tượng và sáng tạo, thế nên đừng lãng phí chúng nha! Tối nay đối với Song Ngư chính là thời điểm lý tưởng để giải quyết khúc mắc trong chuyện tình cảm. Bạn cần tỏ ra tâm lý và khéo léo hơn trong cách ứng xử.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Kim Ngưu
Đang tải...

Bình luận