12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 15/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 15/10/2015, horoscope ngày mới khuyên Bảo Bình hãy sống chậm lại một chút, hít thở sâu hơn và quan tâm đến cuộc sống xung quanh nhiều hơn.

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 15/10/2015

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 15/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Nếu cảm thấy chán nản, bối rối hay hoang mang, Bạch Dương hãy chủ động tìm cách thoát khỏi chúng bằng những phút giây thiền định cùng âm nhạc. Hôm nay nhìn bạn thực sự không ổn với dáng vẻ yếu ớt và dễ tổn thương. Horoscope ngày mới cho rằng Bạch Dương không nên làm việc quá sức hay cố tìm cách vượt qua những chấn động tinh thần vào lúc này.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Trắng kem
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu hãy nhớ rằng: điều kiện cần của thành công đó chính là quyết tâm và sự nỗ lực. Nếu cảm thấy chán nản và mệt mỏi, bạn hãy nghĩ đến mục tiêu ban đầu và tìm cho mình động lực để bước tiếp. Chiều hoặc tối nay, một số Kim Ngưu có thể gặp chút vấn đề liên quan đến hợp đồng, giao dịch, giấy tờ,…
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đen
Song Tử (21/5 – 21/6)
Xem bói cung Song Tử cần rèn luyện thêm cho mình đức tính kiên trì và thói quen lên kế hoạch trước khi hành động. Horoscope ngày thứ Năm mang đến thật nhiều cơ hội nhưng đây cũng chính là lúc bạn cần thay đổi để thích ứng tốt hơn với môi trường đầy biến động xung quanh. Thậm chí Song Tử hãy thực hiện ngay một cuộc “cách mạng” thật hoành tráng nếu đủ sức.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Vàng tươi
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Thứ Năm có thể sẽ là một ngày tương đối bất lợi cho Cự Giải khi mọi việc bạn làm đều gặp phải những trở ngại nhất định. “Điểm sáng” duy nhất trong ngày đó là tình hình tài chính có đôi chút khả quan. Nếu Cự Giải biết nắm bắt cơ hội, việc “ngân sách” được dịp sinh sôi nảy nở gần như là điều chắc chắn.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Hồng phấn
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Chiêm tinh ngày mới nhắn nhủ Sư Tử hãy cố gắng giữ vững lập trường của mình. Trong chuyện tình cảm, hôm nay bạn có xu hướng hành động cảm tính và bộc trực. Điều này có thể sẽ trở thành nguyên nhân gây ra những rắc rối về sau này. Ngoài ra, hiện tại đang là giai đoạn “chạy nước rút” trong công việc, Sư Tử không nên vì chuyện tình cảm mà lơ là nhiệm vụ.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Tím
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ cần tránh đưa ra quyết định theo cảm tính mà ngược lại hãy chú ý xem xét, phân tích mọi thứ thật cẩn thận trước đó. Tự tin vào bản thân là tốt nhưng đôi khi chính cảm giác cũng đánh lừa chúng ta. Có lẽ Xử Nữ cần phải rèn luyện tác phong làm việc của mình cho chuyên nghiệp hơn. Có như vậy bạn mới đủ khả năng đảm nhận những vị trí “xịn” hơn nữa.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Da cam
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Cơ hội tài chính đang mỉm cười với Thiên Bình và bạn sẽ thấy rõ điều đó trong ngày hôm nay. Chiều nay, khả năng cao sẽ có một vài người muốn làm quen hoặc mời Thiên Bình cộng tác. Tuy nhiên hành động của họ lại có chút kì quặc khiến bạn không cảm thấy yên tâm chút nào. Nếu linh tính đã mách bảo là không nên nhận lời, có lẽ bạn nên nghe theo chúng.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp nên chuẩn bị một kế hoạch “hâm nóng” tình yêu và tạo bất ngờ cho “người ấy”. Đầu tiên bạn hãy gây ấn tượng bằng một bữa ăn tối ấm cúng, thân mật, lãng mạn. Trong lúc đối phương đang lâng lâng vì hạnh phúc, Bọ Cạp hãy thì thầm nói cho “người ấy” biết tình cảm của mình. Đảm bảo sau hôm nay mối quan hệ của hai bạn sẽ trở nên gắn bó và nồng nàn hơn.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh lá mạ
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã chỉ nên tin tưởng những người thực sự thân thiết trong ngày thứ Năm tuần này. Bạn có thể nhận được lời đề nghị cộng tác đầy hấp dẫn từ những người xa lạ nhưng đằng sau đó lại là những mục đích không mấy tốt đẹp. Tốt hơn hết Nhân Mã nên từ chối đối phương một cách dứt khoát nhưng cũng phải thật tế nhị, khéo léo.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh coban
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Điểm mạnh của bạn hoàn toàn có thể biến thành điểm yếu nếu Ma Kết có thái độ chủ quan. Horoscope ngày mới cho rằng bạn nên tỏ ra điềm đạm, trung lập với hầu hết mọi chuyện, đồng thời không nên bày tỏ thái độ coi thường người khác nếu không muốn chuốc lấy thất bại. Đối với bản thân mình, Ma Kết cần ý thức rõ từng điểm mạnh điểm yếu để có phương án hành động phù hợp.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Nâu đất
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình dường như đang sống khá nhanh. Nếu cứ tiếp tục lao đầu về phía trước một cách “bạt mạng” như vậy, bạn chắc chắn sẽ đánh mất hoặc bỏ qua rất nhiều điều thú vị xung quanh mình. Horoscope ngày mới khuyên Bảo Bình hãy sống chậm lại một chút, hít thở sâu hơn và quan tâm đến cuộc sống xung quanh nhiều hơn. Rồi bạn sẽ thấy những thứ nhỏ bé quanh mình đều là những điều kỳ diệu.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh ngọc bích
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Càng ngày tính cách Song Ngư càng trở nên mạnh mẽ, dữ dội thậm chí “bá đạo”. Dường như bạn đang có xu hướng lấn át tất cả mọi người, muốn nắm quyền chủ động thậm chí trong hành động còn có chút gì đó khá độc đoán và bảo thủ. Tuy nhiên Song Ngư cũng nên cẩn thận bởi sự chủ động này sẽ khiến bạn rơi vào trạng thái stress rất nhanh đấy.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh dương
Đang tải...

Bình luận