12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 19/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 19/11/2015, horoscope ngày mới cho rằng Kim Ngưu hãy phát huy thế mạnh của mình nếu thực sự muốn có được một ngày làm việc thành công.

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 19/11/2015

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 19/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Một ngày làm việc bận rộn nhưng sôi nổi đang chờ đón Bạch Dương. Hàng loạt nhiệm vụ cần giải quyết và những hoạt động thú vị thi nhau “mời gọi” khiến bạn quay mòng mòng. Phần thể hiện xuất sắc trong cuộc họp ở công ty chiều nay giúp Bạch Dương nâng cao uy tín trong mắt đồng nghiệp và lãnh đạo. Tuy nhiên sau khi hoàn thành trọn vẹn phần mình, bạn cũng nên dành thời gian lắng nghe ý kiến từ những người khác nữa nhé.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Bạch Dương
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Tầm nhìn xa rộng giúp Kim Ngưu đưa ra những quyết định chính xác. Rủi ro cũng nhờ vậy mà được “khống chế” tối đa. Horoscope ngày mới cho rằng bạn hãy phát huy thêm nữa những sở trường và thế mạnh của mình nếu thực sự muốn có được một ngày làm việc thành công. Công việc và sự nghiệp là thứ duy nhất không bao giờ phụ lòng “chủ nhân” của nó, Kim Ngưu cũng công nhận như vậy đúng không nào?
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Song Tử
Song Tử (21/5 – 21/6)
Xem bói cung Song Tử cần tránh làm việc quá sức nếu không muốn tình trạng sức khỏe của mình “tụt dốc” thê thảm. Chiều hoặc tối nay, bạn có nguy cơ mất tự chủ trong giao tiếp và để xảy ra tranh cãi với người khác. Lời khuyên dành cho các Song Tử đó là đừng quá khắt khe trong quan hệ với đối tác bởi thành công của bạn sau này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào họ.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Tử vi cung Cự Giải không cần vội vã bởi hôm nay bạn sẽ có rất nhiều thời gian để thực hiện dự định của mình. Ngay từ đầu ngày, bạn hãy lên một kế hoạch thật rõ ràng, cũng đừng quên động viên bản thân cố gắng theo đuổi mục tiêu đến cùng. Khả năng giao tiếp khéo léo là lợi thế của riêng bạn những ngày này. Chiếm thế “thượng phong” một cách dễ dàng, tuy nhiên Cự Giải nhưng cũng nên tinh tế hơn trong giao tiếp kẻo sẽ làm người khác tổn thương.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Sư Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8)
“Chúa sơn lâm” bắt đầu ngày mới một cách lặng lẽ và khác biệt. Horoscope ngày mới cho rằng bạn không cần nghiêm trọng hóa vấn đề lên kế hoạch cho những dự án lớn trong hôm nay bởi hiện tại chưa phải lúc thích hợp. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử nên bằng lòng với những gì mình có và đừng đòi hỏi gì hơn. Nhìn chung hôm nay tinh thần của bạn không được tốt cho lắm.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Bảo Bình
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ của ngày thứ Năm có xu hướng bị động trong mọi việc. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn hãy cố gắng giữ bình tĩnh trong khi giao tiếp với mọi người. Những lời nói vô ý hoặc thái quá trong lúc xúc động có thể khiến quá trình giao tiếp giữa hai bên gặp trục trặc, khó lòng đạt đến sự đồng thuận. Tối nay, một số Xử Nữ có cơ hội tụ họp và tán gẫu rôm rả cùng bạn bè.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Tử vi ngày hôm nay bạn sẽ làm việc hiệu quả trên tinh thần hăng hái, sôi nổi đang chờ đón Thiên Bình. Những đối tác lớn cùng các dự án quan trọng đều đang tỏ ý muốn hợp tác với bạn. Tuy nhiên, Thiên Bình nên xem xét thật kỹ các điều khoản liên quan đến những dự án này trước khi nhận lời. Bạn nên tránh đảm nhận những nhiệm vụ vượt quá khả năng. Điều này có thể gây ảnh hưởng xấu đến uy tín và tình hình công việc của bạn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Nhân Mã
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp của ngày thứ Năm tỏ ra cực kỳ thân thiện, cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh vô điều kiện. Bạn không ngờ rằng những hành động “chí công vô tư” này lại mang đến cho mình rất nhiều niềm vui và cả những cơ hội mở rộng quan hệ về sau này. Một vài thành công nho nhỏ về cuối ngày khiến nhiều Bọ Cạp cảm thấy hứng khởi và vững tin hơn vào con đường đã chọn.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Khắc tinh”: Ma Kết
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã của ngày thứ Năm xứng đáng được mệnh danh là “vua” của những ý tưởng sáng tạo. Tuy nhiên một số thời điểm trong ngày bạn gặp phải những khó khăn nhất định khi cần diễn tả suy nghĩ của mình. Chủ động, tích cực và không ngần ngại chính là “bí kíp” để bạn khắc phục tình trạng này. Cũng trong hôm nay, tình hình tài chính sẽ được củng cố theo chiều hướng khả quan hơn nếu bạn kịp thời nắm bắt cơ hội.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Horoscope ngày thứ Năm cho rằng Ma Kết nên lập kế hoạch và dự trù chi phí cho các hoạt động cuối tuần ngay từ lúc này. Trong công việc, bạn có thể vì lơ là hoặc nóng vội mà bỏ qua những cơ hội hiếm có đến với mình. Hiện tại đang là thời điểm vô cùng quan trọng cho sự nghiệp của bạn, vì vậy làm gì Ma Kết cũng nên thận trọng và cố gắng hết khả năng của mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Cự Giải
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Trước khi làm gì, Bảo Bình nên tìm hiểu thật kỹ thông tin và các bước cần làm để hạn chế tối đa những sai lầm có thể xảy ra. Trước khi nghĩ đến việc mở rộng hoạt động kinh doanh hay lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ dài, bạn nên tính đến mức độ khả thi của chúng. Trong công việc, Bảo Bình cần tránh khoe khoang quá nhiều về kế hoạch của mình kẻo những thông tin quan trọng sẽ đến tai đối thủ.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Sư Tử
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư của ngày thứ Năm sẽ phải giải quyết khá nhiều nhiệm vụ quan trọng và phức tạp. Một sự cố xảy ra vào buổi chiều ở nơi làm việc có thể khiến uy tín của bạn bị giảm sút đáng kể trong mắt mọi người. Nếu đã có gia đình, một số Song Ngư có thể gặp rắc rối với con trẻ vào tối nay. Horoscope ngày mới khuyên bạn trong trường hợp như vậy hãy bình tĩnh và xử trí thật thông minh nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Bạch Dương
Đang tải...

Bình luận