12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 24/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 24/9/2015, thứ Năm này Bạch Dương cần thận trọng hơn trong giao tiếp và suy xét mọi thứ kỹ càng trước khi hành động. 

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 24/9/2015

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 24/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Thứ Năm này, Bạch Dương cần thận trọng hơn trong giao tiếp và suy xét mọi thứ kỹ càng trước khi hành động. Thêm vào đó, bạn cũng nên giữ cho mình sự bình tĩnh và kiên nhẫn vào buổi chiều. Tối đến, Cừu hãy dành thời gian “dọn dẹp” tâm trí, xốc lại tinh thần, cũng đừng quên gặp gỡ những người có kinh nghiệm để xin lời khuyên từ họ.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Kim Ngưu
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày thứ Năm cho rằng Kim Ngưu không nên tỏ ra quá thoải mái vô tư với tất cả mọi người, cũng đừng dại dột bộc lộ hết tâm tư tình cảm với cả những người bạn mới quen. Rất có thể những gì bạn nhận lại được sau khi chia sẻ chỉ là sự quan tâm hời hợt hoặc thái độ thiếu tập trung, lơ đãng.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Cự Giải
Song Tử (21/5 – 21/6)
Đặc điểm nổi trội trong tính cách những người thuộc cung Song Tử chính là sự “ngẫu hứng”. Tính cách này sẽ được bộc lộ triệt để trong ngày thứ Năm. Mọi người có thể ngạc nhiên, tò mò hoặc khó chịu khi liên tục nghe thấy những phát ngôn “tưng tửng” đầy bản năng hoặc chứng kiến những hành động hoàn toàn tuân theo cảm xúc của bạn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Nhân Mã
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày thứ Năm dự báo mọi việc trong cuộc sống của các Cự Giải đều sẽ diễn ra suôn sẻ, từ chuyện tiền bạc, công việc đến cả chuyện tình cảm và các mối quan hệ cá nhân. Chiều nay, cơ hội trải nghiệm những điều thú vị cũng tìm đến bên Cự Giải, nhưng có lẽ bạn không nên mạo hiểm với những thứ mà bản thân chưa chắc chắn.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bảo Bình
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Thứ Năm sẽ là một ngày tương đối vất vả, nhưng Sư Tử không cần lo lắng bởi đến cuối cùng bạn vẫn sẽ là người chiến thắng. Tất nhiên để đạt được điều đó, bạn cũng như bao người khác sẽ phải bỏ ra không ít công sức. Còn nữa, nếu muốn ngày hôm nay trôi qua một cách yên bình, vậy thì Sư Tử cần học cách kìm hãm sự nóng nảy của mình lại.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Ma Kết
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Tin vui từ horoscope ngày mới dành cho Xử Nữ đó là bạn sẽ có một ngày may mắn trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ. Đổi lại trong công việc, sự chu đáo và khéo léo thường ngày của Xử Nữ bỗng dưng biến mất không dấu vết chỉ để lại cho mọi người sự ngao ngán với một phiên bản Xử Nữ vụng về, “đụng đâu hỏng đấy”.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Song Ngư
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Khi phát hiện những tin đồn tiêu cực về mình, Thiên Bình có xu hướng trở nên khép kín, “tự kỷ”. Bạn buồn bã không phải vì nội dung của những lời lẽ chẳng mấy hay ho kia, mà nguyên nhân khiến Thiên Bình cảm thấy chán nản là bởi chúng được phát ra từ chính những đồng nghiệp, bạn bè mà bạn luôn yêu quý, tôn trọng.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Sư Tử
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
“Căn bệnh” nan y mang tên “lười biếng” gây ảnh hưởng đến cuộc sống của các Bọ Cạp với cường độ khá mạnh. Nhiều người tỏ ra khá bực mình khi bạn cứ liên tục đến muộn, trễ deadline hay quên trước quên sau… Bản thân Bọ Cạp cũng cảm thấy hối hận về hậu quả do mình gây ra, tuy nhiên bạn vẫn chưa biết nên làm thế nào để chữa khỏi căn bệnh đáng ghét này.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Song Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã của ngày thứ Năm bỗng trở thành một kẻ “nghiện việc” chính hiệu. Vì quá tham công tiếc việc như vậy nên có rất nhiều Nhân Mã chọn phương án đảm nhận hai đến ba nhiệm vụ cùng lúc. Horoscope ngày mới cho rằng cách làm việc này tuy rằng sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian nhưng lại không mang lại cho bạn hiệu quả “xịn” như mong đợi.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Xử Nữ
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Những yêu thương mà Ma Kết nhận được từ người thân và bạn bè trong giai đoạn khó khăn nhất đã trở thành nguồn sức mạnh to lớn giúp bạn vượt qua tất cả. Ngày thứ Năm, bạn hãy dùng những hành động chân thành xuất phát từ trái tim để đáp lại tình cảm của những người luôn yêu quý mình. Đảm bảo mọi người sẽ rất vui vì tấm lòng của bạn đấy!
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Bọ Cạp
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình có thể “nới lỏng cảnh giác” bởi mọi chuyện trong ngày thứ Năm được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Bạn chỉ cần nhớ trước khi tiến tới những việc quan trọng như ký kết hợp đồng hay thỏa thuận đàm phán, hãy chú ý tìm hiểu và kiểm tra thật kỹ tất cả những thông tin có liên quan để tự phòng tránh những rắc rối về sau này.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bạch Dương
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư thực sự cần một chiếc… phao cứu sinh trong ngày thứ Năm này. Đó chính là cách diễn đạt khác về tình trạng khó khăn, cần nhận được sự trợ giúp mà bạn đang phải đối mặt. Tuy nhiên Song Ngư đừng quên rằng chỉ có bạn mới hiểu rõ bản thân mình muốn gì. Vậy nên đừng trông mong sự giúp đỡ của bất kì ai khác trước khi tự mình cố gắng nhé!
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Thiên Bình
Đang tải...

Bình luận