12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 3/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 3/9/2015, Horoscope ngày thứ Năm dự báo tâm trạng lạc quan, yêu đời của Song Ngư chính là một trong những nguyên nhân mang đến những tín hiệu tích cực về công việc, tài chính.

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 3/9/2015

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 3/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương cần giữ vững lập trường trong các cuộc tranh luận hôm nay bất kể “đối thủ” của bạn là người thân, bạn bè, cấp trên hay đồng nghiệp. Tuy nhiên Cừu cũng cần lưu ý giữ vững lập trường không đồng nghĩa với việc khăng khăng bảo thủ trước một vấn đề mà ai cũng biết nó sai. Còn nữa, nếu biết cách bày tỏ ý kiến và thuyết phục thật khôn khéo, bạn sẽ ghi thêm rất nhiều điểm trong mắt người đối diện.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Kim Ngưu
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu có khá nhiều việc phải giải quyết trong ngày thứ Năm. Hãy yên tâm rằng những nỗ lực mà bạn bỏ ra hôm nay sẽ được đền đáp xứng đáng về sau này: một bước tiến dài trong sự nghiệp, hay sự công nhận từ tất cả mọi người chẳng hạn… Nhiệm vụ của Kim Ngưu tưởng chừng đầy khó khăn nhưng kỳ thực lại thu hút sự ủng hộ từ rất nhiều người, đặc biệt là sự hỗ trợ về mặt tài chính từ gia đình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Bạch Dương
Song Tử (21/5 – 21/6)
Trong khi hầu hết các cung Hoàng đạo khác đều đang “hồ hởi ra trận” thì Song Tử có xu hướng cảm thấy thiếu động lực trong những ngày này. Tốt hơn hết bạn hãy dành nguyên ngày thứ Năm để suy ngẫm về mọi chuyện đã xảy ra và đặt ra những mục tiêu cùng kế hoạch mới. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Song Tử cần tránh tự đưa mình vào rắc rối bằng cách nói không với những cơn nóng giận vô cớ.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Cự Giải
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Từ trước tới nay Cự Giải luôn là người nghiêm túc, chín chắn, tôn trọng truyền thống và tuân theo kỷ luật. Thế nhưng đôi khi phá cách hay nổi loạn một chút sẽ giúp bạn thu về những kết quả bất ngờ, như hôm nay chẳng hạn. Tối đến là lúc rất nhiều Cự Giải cảm thấy thở phào nhẹ nhõm bởi những khó khăn tài chính đeo bám bạn lâu nay cuối cùng cũng được tháo gỡ hoàn toàn.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Song Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Horoscope ngày thứ Năm cho rằng Sư Tử cần linh hoạt hơn trong suy nghĩ và hành động. Có như vậy bạn mới đủ khả năng đối phó với “cả chùm” rắc rối trong những ngày này. Sư Tử cũng dễ có xu hướng gặp phải một số người tính cách ngạo mạn hoặc có cái Tôi quá lớn. Dù khó chịu với người ta đến đâu, bạn cũng nên kiềm chế sự nóng nảy của mình, cố gắng giữ thái độ bình tĩnh, giao tiếp ôn hòa, lịch sự.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Xử Nữ
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ thuộc tuýp người thực tế và sáng suốt trong công việc. Ngày hôm nay, ngoài phát huy những ưu điểm sẵn có, bạn còn bộc lộ cho mọi người thấy một tiềm năng mới chưa được khai thác của mình. Đó chính là trở thành một người tiên phong hay một thủ lĩnh quyền uy được nhiều người ngưỡng mộ. Nhìn chung, hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời đối với riêng Xử Nữ.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Sư Tử
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Ngày thứ Năm không có chỗ cho lối suy nghĩ cứng nhắc – Thiên Bình cần ghi nhớ điều này. Dù làm bất cứ việc gì, bạn cũng nên chú ý tới tình hình chung và những người có liên quan. Trong chuyện tình cảm, dường như giữa bạn và “người ấy” vẫn tồn tại một rào cản vô hình. Có lẽ cả hai cần thêm vào mối quan hệ này chút “gia vị” lãng mạn và kịch tính.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Bọ Cạp
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Vài câu chuyện nhỏ nhặt bên lề có thể khiến Bọ Cạp sao nhãng những nhiệm vụ thực sự quan trọng. Tuy nhiên không thể đổ lỗi cho hoàn cảnh bên ngoài, có trách thì trách bản thân bạn cứ hay để ý, hay lo nghĩ. Chỉ cần tập trung và quyết tâm, Bọ Cạp hoàn toàn có thể hoàn thành những nhiệm vụ mà người khác tưởng rằng không còn cách cứu vãn.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Thiên Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày mới nhắn rằng Nhân Mã không nên lãng phí thời gian vào những cuộc tranh đua trẻ con, vô bổ. Ngược lại, bạn cần xác định rõ đâu là lĩnh vực cần chinh phục một cách nghiêm túc, đâu là đối thủ xứng tầm với mình, từ đó tập trung hết khả năng, dồn mọi nỗ lực để “cán đích” ở vị trí đầu tiên. Bằng không, sẽ rất lâu nữa Nhân Mã mới có thể thực hiện mơ ước của riêng mình.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Ma Kết
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Hãy làm những gì mà bạn thích, dành thời gian ở cạnh những người mà bạn yêu – đó là lời nhắn nhủ từ chiêm tinh ngày thứ Năm dành cho Ma Kết. Thêm vào đó, sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của bạn dự là sẽ “lên ngôi” trong hôm nay, vì vậy hãy tận dụng và phát huy lợi thế này để ghi điểm trong mắt mọi người. Tối đến, Ma Kết nên để bản thân nghỉ ngơi một cách đúng nghĩa.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Nhân Mã
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình để lộ quá nhiều điểm yếu trong công việc và những đối thủ cạnh tranh có thể lợi dụng chúng để “lật đổ” bạn bất cứ lúc nào. Dù sao đi nữa, bạn cũng chẳng để ý đến những lời nói ác ý đang nhắm vào mình. May mắn kéo lại trong hôm nay đó là Bảo Bình cũng phát huy được nhiều mặt tích cực khi làm việc, chưa kể đến mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp ngày càng trở nên khăng khít.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Song Ngư
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư mang tâm trạng lạc quan, vui vẻ và cực kỳ mãn nguyện trong ngày hôm nay. Có lẽ tinh thần tốt chính là một trong những nguyên nhân mang lại may mắn cho bạn khi những tín hiệu tích cực cứ đến liên tục trong công việc, tài chính và trong cả chuyện tình cảm. Còn nữa, nếu phải đưa ra quyết định trong ngày thứ Năm này, bạn hãy chọn phương án mà trái tim cho là đúng đắn.
May mắn: 5/5
 “Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Bảo Bình
Đang tải...

Bình luận