12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 5/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 5/11/2015, Horoscope ngày mới cho rằng cung Ma Kết hãy tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm có này. 

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 5/11/2015

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 5/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Khi cần quyết định một việc gì đó quan trọng, ngoài dùng lý trí để cân nhắc, Bạch Dương cũng nên lắng nghe tiếng nói từ trái tim mình. Hãy yên tâm bởi linh cảm và trực giác của bạn hôm nay cực kỳ chuẩn xác, nhạy bén. Đồng thời trong giao tiếp, bạn cũng đừng ngại nói lên quan điểm của mình. Mọi người không những không khó chịu mà còn tỏ ra cảm kích vì bạn đã góp ý.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Lượng công việc mà Kim Ngưu phải đảm nhận hôm nay không quá nhiều. Tuy nhiên kết quả của chúng tốt xấu ra sao còn phụ thuộc vào thái độ làm việc của bạn. “Chìa khóa thành công” của Kim Ngưu luôn nằm ở sự nghiêm túc, trách nhiệm và chăm chỉ. Bạn nên tìm cách phát huy những ưu điểm này. Tối nay, cùng bạn bè thân thiết đi xem phim sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn rất nhiều đấy.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Song Tử
Song Tử (21/5 – 21/6)
Xem bói ngày thứ Năm, Song Tử có nguy cơ gặp phải một tình huống tiến thoái lưỡng nan khiến bạn vô cùng phân vân, khó xử. “Ngã rẽ” có quá nhiều trong khi bạn chỉ có thể lựa chọn duy nhất một con đường để bước tiếp. Chiêm tinh ngày mới khuyên các Song Tử hãy giữ cho mình sự tỉnh táo để đưa ra những quyết định đúng đắn, tuyệt đối không nên vội vàng khi chưa thật sự chắc chắn điều gì.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Khắc tinh”: Bảo Bình
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày thứ Năm hứa hẹn mang đến những dấu hiệu tiến triển tốt đẹp trong công việc cho Cự Giải. Mọi chuyện diễn biến thậm chí còn thuận lợi hơn cả những gì bạn dự kiến hay mong đợi. Trong giao tiếp, Cự Giải có xu hướng bộc lộ ra ngoài sự mềm mỏng, dịu dàng, sâu sắc của mình. Mọi người xung quanh cũng vì điều này mà tỏ ra yêu quý và muốn được ở bên cạnh bạn.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Nếu Sư Tử muốn làm mọi việc theo cách riêng của mình thì hãy thể hiện ra ngoài bằng thái độ vừa quyết đoán, kiên định nhưng cũng thật nhẹ nhàng, mềm mỏng. Nếu thực sự có thể phát huy những phẩm chất đó trong hôm nay, bạn sẽ rất ngạc nhiên trước kết quả thu về vào cuối ngày. Nhiều Sư Tử sẽ phải gật gù tâm đắc một điều: “Thì ra cư xử khéo léo có thể mang lại hiệu quả cao như vậy”.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Sự chủ quan và thiếu cẩn thận có thể khiến Xử Nữ đánh giá sai tình huống mà bạn phải đối diện trong ngày thứ Năm. Bạn cho rằng mình nên phấn đấu trở thành thủ lĩnh – người nắm giữ vai trò quan trọng trong hội nhóm nhưng kỳ thực mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn nếu Xử Nữ chủ động rút lui hoặc chấp nhận đảm đương những việc nhỏ bé, lặng lẽ.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Ma Kết
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Sáng thứ Năm, “sứ giả hòa bình” của 12 cung Hoàng đạo mang tâm trạng không mấy tích cực đến nơi làm việc. Thậm chí bạn còn tỏ ra cáu gắt, hiếu chiến, sẵn sàng gây gổ bất cứ lúc nào. Bản thân Thiên Bình không phải không nhận ra sự bất thường này, nhưng quả thực bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu đến mức chẳng còn muốn cố gắng điều chỉnh hành vi của mình nữa.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Song Tử
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Dù có gặp phải chuyện gì đi nữa, Bọ Cạp đều tự nhủ phải tỏ ra cứng cỏi, vững vàng, phải ngẩng cao đầu bước tiếp. Tuy nhiên thứ Năm này bạn lại khiến những người xung quanh cảm thấy ngạc nhiên xen lẫn lo lắng khi xuất hiện với bộ dạng yếu đuối, nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Ở khía cạnh tích cực khác, ngày hôm nay mang đến cho Bọ Cạp cơ hội “hâm nóng” tình cảm với “người ấy”.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Vì những lí do khách quan, Nhân Mã buộc phải gác lại ước mơ thực hiện hóa những sáng kiến táo bạo của mình. Cũng trong hôm nay, trục trặc tình cảm sẽ “bủa vây” và chi phối khiến bạn khó lòng tập trung làm việc. Nếu không muốn những ngày tới tha hồ tìm cách “trả nợ” cho mớ công việc chất chồng, tốt hơn hết Nhân Mã hãy chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình càng sớm càng tốt.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ngày thứ Năm của Ma Kết trôi qua với nhịp điệu chậm rãi. Ban đầu bạn có thể cảm thấy chưa quen thậm chí có chút chán nản trước một ngày bình yên nhưng quá sức đơn điệu như vậy. Tuy nhiên chỉ đến chiều là Ma Kết đã có thể thích nghi. Horoscope ngày mới cho rằng bạn hãy tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm có này. Chỉ một hoặc hai ngày nữa thôi là bạn sẽ “được” trở lại với guồng quay công việc tất bật.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Ngày thứ Năm, Bảo Bình gặp khó khăn khi đưa ra quyết định. Ngay trong những chuyện cực kỳ nhỏ nhặt, đơn giản, bạn cũng không dám quyết bởi thiếu niềm tin vào bản thân. Dường như mọi chuyện ngày càng trở nên khắc nghiệt, rối ren hơn. Lời khuyên dành cho Bảo Bình lúc này đó là hãy chia sẻ vấn đề của mình với bạn bè và người thân, biết đâu họ có thể giúp bạn giải quyết?
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Song Ngư
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư cảm thấy có chút căng thẳng vào đầu ngày. Những lúc như vậy, bạn nên hít thở sâu, nghe nhạc, uống trà hoặc ngồi thiền để thư giãn và tĩnh tâm. Chiều hoặc tối nay, Song Ngư có thể tình cờ tái ngộ một người bạn cũ trên đường. Sự kiện nhỏ này có thể khiến bạn vui vẻ đến tận mấy ngày sau. Tối nay, bạn sẽ được “người ấy” dành tặng những bất ngờ thú vị.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Đang tải...

Bình luận