12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 6/08/2015

Đang tải...

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 6/08/2015, Horoscope ngày mới dự báo một khối lượng công việc tương đối đồ sộ đang chờ Nhân Mã ra tay giải quyết. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng “sự trợ giúp từ người thân”, bạn hoàn toàn có thể lật ngược tình thế.

Đang tải...
Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 6/08/2015

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 6/08/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Chuyện tình cảm được dự đoán sẽ là một chủ đề khá nóng trong ngày thứ Năm tuần này. “Người ấy” bỗng dưng thích thể hiện tình cảm với Bạch Dương theo cách phóng khoáng, dạn dĩ đến mức cung Hoàng đạo nổi tiếng bạo dạn như bạn cũng ít nhiều cảm thấy ngại ngùng. Trong trường hợp như vậy, bạn cần tỏ ra bình tĩnh, sau đó nhanh chóng tìm cách ứng xử thật khéo léo, thông minh để người yêu không tự ái mà người ngoài cuộc cũng đỡ khó xử nhé.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Song Tử
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Hôm nay không phải ngày may mắn đối với Kim Ngưu nhưng bạn vẫn tỏ ra hết sức lạc quan, thậm chí còn chủ động tìm kiếm cơ hội cho bản thân mình. Trong mắt mọi người, đây quả thực là một cách rèn luyện tuyệt vời, vậy nên Kim Ngưu hãy phát huy nhiều hơn nữa. Chiều nay, “người ấy” có thể giận dỗi nếu bạn chỉ biết mải mê giúp đỡ bạn bè mà quên luôn nhiệm vụ quan tâm chăm sóc người yêu.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Cự Giải
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử sẽ phải tự thân vận động khá nhiều trong ngày thứ Năm tuần này. Ban đầu bạn cảm thấy thời gian trôi thật chậm do phải tự tay thực hiện những công đoạn nhàm chán, tẻ nhạt. Tuy vậy chỉ cần Song Tử đủ nghị lực “vượt lên chính mình”, hôm nay sẽ là một ngày thực sự thành công khi công việc có thể kết thúc sớm hơn dự định và uy tín của bạn cứ tăng vèo vèo trong mắt mọi người.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Sư Tử
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải nên thả lỏng một chút trong suy nghĩ và hành động. Những ngày này Cua khá khó tính, hay bắt bẻ khiến cho nhiều người e sợ hoặc bực bội cáu gắt khi ở cạnh bạn. Kết thúc ngày hôm nay, Cự Giải sẽ rất tự hào khi những nỗ lực cá nhân của bạn được ghi nhận một cách tích cực. Bạn được vinh danh vì biết đặt lợi ích chung của tập thể lên hàng đầu.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Xử Nữ
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Horoscope ngày thứ Năm dự báo Sư Tử cảm thấy thoải mái tinh thần và sẵn sàng hết lòng vì công việc trong những ngày này. Đổi lại, bạn có xu hướng gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Có lẽ vì quá tập trung cho công việc nên Sư Tử quên khuấy việc có ai đó đang đợi bạn quan tâm. Đã đến lúc “chúa sơn lâm” phải thay đổi tính cách vừa vô tâm vừa tham công tiếc việc của mình rồi.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Thiên Bình

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Thật khó để làm hài lòng một người cầu toàn như Xử Nữ. Thế nhưng không một người nào từng làm việc cùng bạn lại không nể phục khả năng chuyên môn cũng như thái độ nghiêm túc, cầu tiến của bạn trong công việc. Chỉ có điều, những ưu điểm đó dường như không có “đất dụng võ” trong ngày thứ Năm tuần này. Ngày hôm nay, thái độ hài hòa, thân thiện mới chính là bí kíp giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Bọ Cạp
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Thiên Bình là cung có khả năng che giấu cảm xúc cực kỳ siêu. Thế nhưng hôm nay khi đứng trước người mà bạn yêu thương, Thiên Bình rất dễ để lộ những xúc cảm yếu mềm của mình. Một vài cơ hội tài chính vào đầu ngày có khả năng mang đến nguồn thu nhập dồi dào cho bạn. Đây phải chăng chính là những nền tảng đầu tiên giúp bạn hiện thực hóa những kế hoạch của riêng mình?
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Nhân Mã
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp của ngày thứ Năm tỏ ra vô cùng hài lòng về những thành quả đạt được trong tài chính hoặc công việc. Đó quả thực là một “cái kết” viên mãn cho tâm huyết, nỗ lực mà bạn đã bỏ ra. Chiều nay, Bọ Cạp cần chú ý cách cư xử của mình. Đừng quá thân mật sỗ sàng cũng đừng giữ kẽ khiến mọi người cảm thấy bạn thật cao ngạo, xa cách.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Ma Kết
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày mới dự báo một khối lượng công việc tương đối đồ sộ đang chờ Nhân Mã ra tay giải quyết trong ngày thứ Năm này. Tinh thần lạc quan vào đầu ngày của bạn cứ bị “bào mòn” từng chút qua mỗi lần dàn xếp xong xuôi một việc nhỏ. Cuối ngày, nhiều Nhân Mã có thể rơi vào trạng thái căng thẳng. Tuy vậy, bạn vẫn có cơ hội lật ngược tình thế bằng cách huy động sự trợ giúp từ gia đình và bạn bè.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Bảo Bình
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết hiếm khi chi tiêu mạnh tay, nhưng một khi đã rút hầu bao là y rằng số tiền hao hụt có thể đem so sánh với tổng giá trị lợi nhuận thu về sau vài tuần làm việc. Vì vậy ngày thứ Năm này, bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định mua bất cứ món đồ nào nhé. Hành động theo cảm xúc chỉ nên áp dụng cho chuyện tình cảm và các mối quan hệ. Với những lĩnh vực liên quan đến tiền bạc tài sản, lí trí vẫn nên là yếu tố đi đầu.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Song Ngư
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình nhìn lạnh lùng vậy thôi chứ thật ra tính cách vô cùng nóng nảy, thậm chí còn dễ kích động khi bị chạm tự ái. Sáng nay nếu chẳng may ai đó cố tình gây sự với bạn, Bảo Bình hãy “vì đại nghĩa diệt thân”, gạt tự ái cá nhân sang một bên để đổi lại những thứ lớn lao hơn trong tương lai cho mình và cả những đồng đội của mình. Chỉ cần nghĩ đến hai từ “chiến hữu”, chắc chắn bạn sẽ làm được!
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bạch Dương
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư có khả năng rơi phải tình huống “tiến thoái lưỡng nan” trong ngày thứ Năm này. Tất cả cũng chỉ vì tính cách của bạn quá mộng mơ, ảo tưởng. May mắn thay, một đồng nghiệp khác giới xuất hiện kịp thời và giúp bạn giải vây. Song Ngư đừng quên cảm ơn người ta bằng một tách trà hay một món quà nho nhỏ vào cuối ngày. Biết đâu sau sự kiện này bạn lại thu về điều gì đó “trên cả tình đồng nghiệp” thì sao nhỉ?
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Kim Ngưu
Đang tải...

Bình luận