12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 03/07/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 03/07/2015. Horoscope ngày thứ Sáu dự báo hôm nay Kim Ngưu dễ dàng tạo được thiện cảm với mọi người nhờ lối ứng xử khôn ngoan, khéo léo của mình.

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 03/07/2015

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 03/07/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương nghĩ rằng mình lúc nào cũng có thể chủ động “nắm đằng chuôi” và điều khiển mọi việc đúng như ý nguyện. Bạn nên biết rằng trên thực tế, sự thật không phải lúc nào cũng như bạn tưởng hoặc luôn được phản ánh đúng như vẻ bề ngoài. Hơn nữa sống trong tập thể, bản thân bạn cũng chịu sự quản lý của rất nhiều người. Hãy từ bỏ suy nghĩ mình lúc nào phải là người nắm quyền, là “bá chủ” đi nhé Bạch Dương.
May mắn: 1/5
Con số may mắn: 46.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày thứ Sáu dự báo hôm nay Kim Ngưu dễ dàng tạo được thiện cảm với mọi người xung quanh nhờ cách ứng xử khôn ngoan, khéo léo của mình. Tuy vậy, bạn vẫn nên giữ vững sự tự chủ và cân bằng trong giao tiếp, tránh để lời nói và hành động đi quá đà. Bạn biết đấy, bao nhiêu công gây dựng ấn tượng tốt có thể bị phá hủy hoàn toàn chỉ vì một lời nói mang chút ngông nghênh.
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 50.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Sức khỏe, tình cảm và sự nghiệp của Song Tử giai đoạn này gần như đang ở thế cân bằng. Với một người ham phiêu lưu và thích làm bạn cùng khó khăn như bạn, những ngày yên ổn như thế này thật sự hiếm thấy. Horoscope ngày mới cho rằng nhiệm vụ của bạn hôm nay không có gì ghê gớm nhưng cũng chẳng “dễ nuốt” chút nào. Đó là Song Tử hãy tiếp tục duy trì trạng thái cân bằng này trong nhiều ngày tới.
May mắn: 5/5
Con số may mắn: 3.
Cự Giải  (22/6 – 22/7)
Tử vi hàng ngày của Cự Giải những ngày này cảm thấy bối rối, lo lắng và hoang mang về nhiều mặt trong cuộc sống: tài chính, tình cảm, thể chất và cả tinh thần nữa kìa. Nếu mọi việc đã đến nước này, tốt nhất bạn nên di chuyển chậm hoặc tĩnh lại trong khoảng thời gian ngắn để nhìn nhận vấn đề từ cả hai phía khách quan và chủ quan. Ngay sau đó Cự Giải sẽ biết mình phải làm gì ngay thôi mà.
May mắn: 1/5
Con số may mắn: 2.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Độ tự ái luôn ở mức cao, bởi vậy Sư Tử lại càng cảm thấy khổ sở vì những tin đồn sai sự thật trong ngày thứ Sáu này. Bạn sợ nhất là nghe người khác bình phẩm, đánh giá mình một cách tiêu cực. Thêm vào đó, việc có quá nhiều thông tin trái ngược nhau lại càng làm cho mọi việc trở nên khó kiểm soát. Cuối ngày, Sư Tử có cơ hội lấy lại cân bằng và sự tự tin khi ở cạnh gia đình.
May mắn: 2/5
Con số may mắn: 55.
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Horoscope ngày thứ Sáu dự báo mọi lĩnh vực trong đời sống cá nhân của Xử Nữ sẽ có những biến đổi đầy tích cực. Tuy nhiên đây mới chỉ là những thay đổi mang tính khởi đầu, vậy nên bạn hãy kiên nhẫn chờ đến lúc mọi thứ thật sự “chín”. Trước mắt sẽ có khá nhiều “cánh cửa” rộng mở chào đón Xử Nữ, bạn hãy suy nghĩ thật thấu đáo để lựa chọn lối đi thích hợp nhất cho riêng mình.
May mắn: 5/5
Con số may mắn: 39.
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Chiêm tinh ngày thứ Sáu dự báo rằng hôm nay sẽ là một ngày đầy may mắn trong chuyện tiền bạc và công việc của các Thiên Bình. Một ý tưởng sáng tạo của bạn có thể được đánh giá là cực kỳ giá trị, với điều kiện bạn dám chia sẻ nó và thuyết phục mọi người cùng bạn hành động. Nhìn chung, mọi việc trong ngày hứa hẹn sẽ đem đến cho Thiên Bình cảm giác thoả mãn, hài lòng và hạnh phúc.
May mắn: 5/5
Con số may mắn: 15.
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Dường như giác quan thứ sáu – thứ “vũ khí” đầy lợi hại của Bọ Cạp ngày hôm nay không được chuẩn xác cho lắm. Bởi vậy bạn cần kết hợp cả lý trí lẫn trực giác mỗi khi cần đưa ra một quyết định quan trọng. Chiều nay, bạn thấy lo lắng, hồi hộp về chuyện gì đó nhưng thực ra nỗi lo của bạn không xác thực chút nào. Có lẽ Bọ Cạp cần chăm sóc sức khỏe tốt hơn để tâm trạng bình ổn trở lại.
May mắn: 1/5
Con số may mắn: 32.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Sáng nay, mọi người có thể cảm nhận được sự bối rối, ngượng ngập trên khuôn mặt của Nhân Mã. Chỉ có điều dường như bạn đang làm nghiêm trọng hóa vấn đề lên rồi. Trong ngày, Nhân Mã còn có thể bận rộn suy nghĩ đến mức quên cả giải thích cho mọi người xung quanh. Thư giãn và bình tĩnh lại một chút, bằng không bạn sẽ làm ngày thứ Sáu của mình rối tinh lên đấy.
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 74.
Ma Kết  (22/12 – 19/1)
Không chủ động nắm bắt thật nhanh những cơ hội trong ngày cũng đồng nghĩa với việc một tay “dâng” vật báu cho đối thủ. Đồng thời, Ma Kết cũng cần học cách giữ bình tĩnh trong mọi việc. Bạn không nên để cảm giác căng thẳng hay nóng giận điều khiển lý trí của mình, dẫn đến những hành động nông cạn, bồng bột. Đừng quên rằng có những chuyện một khi đã làm sai là chẳng còn cơ hội xin lỗi hay sửa chữa sai lầm nữa rồi.
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 29.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Với riêng Bảo Bình, hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn tìm kiếm những đồng đội mới và cùng họ thiết lập những mối quan hệ dài lâu. Trong công việc, bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều sức lực mà kết quả thu về vẫn tốt đẹp như ý. Điều này có được một phần cũng nhờ vào mạng lưới quan hệ rộng khắp của chính bạn. Hãy cứ tiếp tục phát huy và gặt hái thành công nhé Bảo Bình.
May mắn: 4/5
Con số may mắn: 68.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Ai nấy đều biết Song Ngư thuộc tuýp người vô cùng đảm đang,chu đáo và có khả năng cùng lúc đảm đương rất nhiều đầu việc khác nhau. Một khi đã bị cuốn vào “vòng xoáy” công việc, dù vất vả thế nào đi nữa bạn vẫn sẽ cố gắng hoàn thành chúng một cách xuất sắc. Cừ đà này, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi là Song Ngư có thể đuổi kịp một đối thủ đáng gờm và cũng chính là tiền bối mà bạn hằng kính trọng bấy lâu.
May mắn: 4/5
Con số may mắn: 77.
Đang tải...

Bình luận