12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 13/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 13/11/2015, horoscope ngày hôm nạy dự rằng một ngày thứ Sáu sôi nổi và đầy thú vị đang chờ đón Bảo Bình. 

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 13/11/2015

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 13/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương hãy cố gắng nén lại mong muốn tham gia các hoạt động “ăn chơi nhảy múa” trong hôm nay bởi có rất nhiều nhiệm vụ tồn đọng đang chờ bạn giải quyết. Ai nấy đều biết bạn thuộc tuýp người sôi nổi, ham vui nên vô cùng… thông cảm. Thế nhưng Bạch Dương vẫn nên suy nghĩ thực tế một chút. Nếu không làm việc, kinh phí cho các cuộc vui liệu sẽ được trích từ nguồn nào?
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Nhân Mã
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu của ngày thứ Sáu có nguy cơ vướng phải rắc rối trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ. Nếu gặp phải trường hợp như vậy, bạn nên để cho cảm xúc và suy nghĩ trôi chậm lại, cố gắng tìm hiểu xem cả bản thân lẫn đối phương thật sự muốn gì sau đó mới tìm biện pháp giải quyết. Nhún nhường và thỏa hiệp, đó là cách tốt nhất giúp hai bên tái thiết lập “hòa bình”.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Bạch Dương
Song Tử (21/5 – 21/6)
Năng lượng thể chất dồi dào làm Song Tử cảm thấy hào hứng trước các hoạt động mang tính tập thể. Phần lớn mọi người xung quanh đều đánh giá rất cao sự nhiệt tình của bạn, chỉ một phần rất nhỏ cho rằng bạn đang tranh thủ thể hiện bản thân. Horoscope ngày mới cho rằng những người chỉ biết “khoanh tay” phán xét vốn chẳng đáng khiến bạn phải để tâm. Tự tin làm điều mình thích nhé Song Tử.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày thứ Sáu dự báo thái độ của Cự Giải sẽ có sức ảnh hưởng rất lớn đến không khí chung và hành vi của những người xung quanh. Bởi vậy, bạn hãy chủ động thể hiện sự tích cực và nhiệt tình của mình đối với mọi người. Tinh thần làm việc của Cự Giải trong hôm nay cũng rất đáng ngưỡng mộ. Cứ duy trì phong độ hiện tại, đảm bảo bạn sẽ được sếp tăng lương trong thời gian tới.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Song Ngư
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử không nên để tình cảm lấn át lý trí. Ngược lại, horoscope ngày mới khuyên bạn cần phân biệt rạch ròi giữa việc công với những chuyện có liên quan đến tình cảm cá nhân. Điều này mới nghe có vẻ khá phức tạp nhưng trên thực tế chỉ cần bình tĩnh một chút, Sư Tử sẽ có được cái nhìn khách quan trong mọi việc. Chiều nay nếu có ai đó chẳng may “đắc tội” với bạn, hãy mỉm cười bỏ qua chứ đừng để bụng quá lâu nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ hãy cố gắng nỗ lực trong công việc. Nếu cần, bạn có thể linh hoạt và cởi mở hơn trong tư duy miễn sao cuối cùng vẫn có thể tìm ra giải pháp tối ưu cho vấn đề. Khi gặp khó khăn, Xử Nữ không nên bi quan cho rằng mình đã lâm vào đường cùng. Đừng quên xung quanh vẫn có rất nhiều người sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và trợ giúp bạn.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Sư Tử
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Sự tốt bụng và hào hiệp của Thiên Bình để lại ấn tượng tốt trong mắt mọi người xung quanh. Bạn lúc nào cũng vui vẻ mỗi khi cho đi mà chẳng cần quan tâm xem liệu mình sẽ được nhận lại điều gì. Chiều tối nay, Thiên Bình hãy chú ý đến lời ăn tiếng nói. Có thể đối với bạn đó chỉ là một câu nói vô thưởng vô phạt nhưng lại khiến người đối diện cảm thấy khó chịu hoặc tự ái.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Bảo Bình
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Horoscope ngày thứ Sáu cho rằng Bọ Cạp cần đề cao tinh thần cảnh giác. Ai đó đang “núp trong bóng tối” và có ý định chơi xấu bạn. Bởi không thể ngay lập tức tìm ra kẻ đó là ai và muốn làm gì nên bạn chưa thể phản ứng lại lúc này. Việc Bọ Cạp cần làm là tập trung thực hiện mọi công việc một cách cẩn thận, nghiêm túc, hoàn hảo để không ai có thể nhìn ra sơ hở và tìm cách bắt lỗi bạn.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã hãy tự tin vào bản thân. Chỉ cần nghi ngờ bản thân dù chỉ một chút, bạn hoàn toàn có thể đánh mất cơ hội phát triển sự nghiệp vô cùng quý giá. Trong tất cả mọi chuyện, Nhân Mã hãy cố gắng suy nghĩ độc lập và tự mình ra quyết định. Cũng trong hôm nay, bạn có thể sẽ gặp được “một nửa hoàn hảo” của mình. Đối phương cũng có ấn tượng khá tốt về bạn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết của ngày thứ Sáu làm việc cực nhanh nhẹn, chuẩn xác và năng suất nhờ cách làm việc sáng tạo, khoa học của mình. Đương nhiên là bạn sẽ nhận được thật nhiều ánh mắt ngưỡng mộ và tán dương từ đồng nghiệp. Tin kém vui trong hôm nay đó là chiều hoặc tối có thể sẽ có hiểu lầm hoặc tranh cãi với một người bạn rất thân. Có vẻ như cả hai bên đang bất đồng quan điểm một cách sâu sắc.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Ma Kết
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Một ngày thứ Sáu sôi nổi và đầy thú vị đang chờ đón Bảo Bình. Bạn có cơ hội được tham gia sự kiện lớn hoặc được một “lão làng” truyền dạy thật nhiều kinh nghiệm bổ ích. Bảo Bình hãy lắng nghe một cách nghiêm túc và ghi chép lại nếu có thể. Đồng thời, bạn cũng cần tránh dài dòng, lê thê khi trò chuyện với những người xung quanh. Không ai muốn lãng phí thời gian của mình vào những câu chuyện vô bổ phải không nào?
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Song Ngư
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Mọi thứ đều có giới hạn nhất định, bởi vậy Song Ngư không nên vì quá tham vọng mà tìm mọi cách “cố đấm ăn xôi” trong lúc này. Tốt nhất bạn hãy dũng cảm đối diện với sự thật dù bẽ bàng. Hãy nhìn thẳng vào vấn đề trước mắt khi những dự án mà bạn dày công ấp ủ đều không khả thi. Nếu cứ cố chấp, Song Ngư sẽ phải tự mình gánh lấy những hậu quả không nhỏ.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Song Ngư
Đang tải...

Bình luận