12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 14/8/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 14/8/2015, Horoscope ngày thứ Sáu cho rằng Song Ngư thay vì ngại ngần hay xấu hổ, bạn hãy nỗ lực hết tầm bởi đây là cơ hội tốt để “show” cho mọi người thấy năng lực thực sự của mình.

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 14/8/2015

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 14/8/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Horoscope ngày thứ Sáu nhắc nhở Bạch Dương cần liên tục để ý đến… hầu bao của mình. Đây sẽ là ngày bạn phải chi ra rất nhiều tiền, đặc biệt là cho những khoản không-thể-không-mở-ví như “tình phí”. Có lẽ Bạch Dương cần điều chỉnh suy nghĩ lại một chút. Chuyện tình cảm không nhất thiết phải “sặc mùi” thực dụng như vậy. Sự lãng mạn và yêu chiều mang tính tinh thần đôi khi còn giá trị hơn cả vật chất nữa kìa.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Song Tử
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu chính xác là “ngôi sao” của ngày hôm nay. “Sân khấu” lúc này chỉ còn chờ bạn kiêu hãnh bước lên và tỏa sáng. Khả năng xử lý tình huống nhạy bén được xem như món “bảo bối thần kỳ” cần được bạn khai thác triệt để. Vào cuối ngày, tình hình tài chính khả quan tạo điều kiện cho các Kim Ngưu chi tiêu thoải mái hơn sau một khoảng thời gian dài ngân sách “đóng băng” và hao hụt.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Thiên Bình
Song Tử (21/5 – 21/6)
Ngày thứ Sáu, Song Tử thể hiện rõ sự khó tính, cầu toàn, khác xa bản tính hời hợt, ham vui, qua loa như thường lệ. Bạn muốn tất cả mọi thứ trong tầm mắt cần phải thật hoàn hảo. Tuy vậy trong một số trường hợp Song Tử vẫn nên học cách “sống chung” với sự khiếm khuyết. Sự hoàn hảo chỉ nên mang tính chất tương đối, bằng không nhu cầu của bạn có thể gây áp lực cho những người xung quanh.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Bảo Bình
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải cảm thấy trong người tràn đầy năng lượng và hứng khởi khi ngày mới vừa sang. Bạn thậm chí còn có cơ hội tỏa sáng ở nơi làm việc hoặc trong bất kỳ đám đông nào nhờ ngoại hình cũng như tính cách dễ thương của mình. Tuy nhiên, Cự Giải cần giữ cho mình sự tỉnh táo, tuyệt đối không nên nhầm lẫn giữa tham vọng với ảo tưởng. Nếu đã trót mơ mộng quá cao xa, bạn hãy mau chóng tỉnh lại trước khi mọi việc trở nên tồi tệ.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Bạch Dương
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Mọi người đánh giá cao phần thể hiện của Sư Tử trong công việc. Horoscope ngày thứ Sáu dự báo đây chính là thời điểm vô cùng tuyệt vời để khởi động hoặc nghĩ tới những dự án mới. Tốt hơn hết Sư Tử nên tập cho mình thói quen ghi chép ra giấy những ý tưởng đột ngột xuất hiện trong đầu để sẵn sàng mang ra xem xét và thảo luận khi cần. Chuyện tình cảm của bạn lúc này cũng có những tiến triển hơn cả mong đợi.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Nhân Mã
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Xử Nữ của ngày thứ Sáu dành thời gian đầu ngày để suy ngẫm về những dự định trong tương lai gần. Nếu đã muốn triển khai bất cứ dự án nào, bạn nên vạch sẵn từng bước chi tiết ngay từ lúc này và chủ động chuẩn bị hành trang thật kĩ càng. Đây quả thực sẽ là một ngày tràn ngập niềm vui. Tâm trạng thoải mái này dự là sẽ tác động không nhỏ đến kết quả công việc cuối ngày của bạn.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Sư Tử
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Những khởi đầu mới mẻ dù tiềm ẩn khá nhiều khó khăn nhưng cũng đầy tính kích thích đối với Thiên Bình. Quan trọng nhất lúc này đó là bạn không nên quá bảo thủ, nằng nặc giữ cách nhìn nhận phiến diện đối với những chuyện đã qua. Hãy thả lỏng tinh thần và cảm nhận nguồn nội lực đang lớn dần trong bạn. Chỉ cần làm chủ được nó, Thiên Bình chắc chắn sẽ gặt hái rất nhiều “trái ngọt” trong công việc.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Song Tử
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Có lẽ các Bọ Cạp cần thay đổi cách nhìn nhận về một số vấn đề liên quan đến quyền lợi của mình. Sẽ có khá nhiều chuyện xảy ra trong hôm nay với những diễn biến vượt ngoài tầm kiểm soát, tuy nhiên Bọ Cạp đừng nên tự trách bản thân bởi việc đó chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn mà thôi. Bạn cảm thấy muốn được về nhà sớm hơn bởi đó là nơi duy nhất sẵn sàng ôm ấp vỗ về bạn lúc này.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Thiên Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày mới nhắc nhở các Nhân Mã cần tỉnh táo đưa ra những nhận định riêng trong công việc và giữ quan điểm thật vững vàng sau đó. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, bạn hãy lắng nghe tiếng nói thực sự từ trái tim và tin tưởng vào trực giác nhạy bén của mình. “Nghiêm cấm” việc nghe theo số đông hoặc để lời nói bâng quơ của những người xấu bụng ảnh hưởng đến tâm trạng!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bảo Bình
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết có thể thay đổi quyết định vào phút cuối trong ngày thứ Sáu tuần này. Đồng nghiệp hoặc cấp dưới có thể tỏ ra bất an hoặc ngấm ngầm bất bình trước sự đường đột của bạn. Tốt hơn hết Ma Kết nên dành thêm thời gian để giải thích cho mọi người về hành động của mình. Trong chuyện tình cảm, bạn và “người ấy” có lẽ vẫn chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc.
May mắn:2/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia ”: Song Ngư
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình khởi đầu ngày mới với nhịp điệu vô cùng chậm rãi, khoan thai. Một vài mâu thuẫn xảy ra vào đầu ngày có thể gây bất tiện cho bạn, nhưng hãy yên tâm bởi chúng sẽ không ảnh hưởng về lâu dài. Ngoài ra, Bảo Bình cũng cần cẩn thận hơn trong việc nắm bắt những cơ hội tài chính trong ngày. Suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định chưa bao giờ là thừa, nhớ nhé!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Bọ Cạp
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư của ngày thứ Sáu là người mang trọng trách tiên phong trong nhóm. Thay vì ngại ngần hay xấu hổ, bạn hãy nỗ lực hết tầm bởi đây là cơ hội tốt để “show” cho mọi người thấy năng lực thực sự của mình. Chỉ cần giữ được sự bình tĩnh cùng tinh thần tự tin, bạn hoàn toàn có thể thúc đẩy công việc tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Tối nay, Song Ngư hãy dành thời gian ở cạnh người yêu thôi nhé.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Cự Giải
Đang tải...

Bình luận