12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 20/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 20/11/2015, horoscope ngày thứ Sáu trao cho Bạch Dương cơ hội tuyệt vời để sửa chữa những sai lầm trong quá khứ.

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 20/11/2015

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 20/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Horoscope ngày thứ Sáu trao cho Bạch Dương cơ hội tuyệt vời để sửa chữa những sai lầm trong quá khứ. Tình hình công việc sẽ diễn biến theo chiều hướng suôn sẻ hơn nếu bạn có được cách nhìn nhận vấn đề mới mẻ, sáng tạo. Cuộc sống hiện tại có thể khiến một số Bạch Dương thấy nhàm chán nhưng bạn buộc phải chấp nhận điều này. Thực lực hiện thời của bạn chưa đủ để thay đổi những vấn đề quá sức lớn lao.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Nhân Mã
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu sẽ phải cố gắng rất nhiều để không bị rối trí, phân tâm sang những vấn đề không liên quan đến công việc. Một vài thay đổi có thể xuất hiện trong đời sống cá nhân của bạn lúc này. Tối nay, Kim Ngưu có xu hướng phải đưa ra một quyết định tương đối khó khăn. Nếu cảm thấy chưa đủ chắc chắn, bạn hãy thử tham khảo ý kiến bạn bè và người thân xem sao nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Song Tử
Song Tử (21/5 – 21/6)
Chiêm tinh ngày mới khuyên các Song Tử nên xem xét lại thật kỹ những dự án của mình trước khi đưa chúng vào hoạt động chính thức. Hôm nay cũng là ngày bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến từ những người xung quanh. Đừng bao giờ quên tương lai là do chính bạn nắm giữ chứ không phụ thuộc vào bất kỳ ai cả. Cuối ngày, một chút mâu thuẫn hoặc hiểu lầm trong gia đình có thể khiến Song Tử phải đau đầu.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Song Ngư
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Ngày thứ Sáu của các Cự Giải sẽ xảy ra một vài sự kiện đáng nhớ. Đương nhiên ở thời điểm hiện tại bạn không cần băn khoăn về những mối quan hệ đang có dù là với người thân hay đồng nghiệp, bạn bè. “Thần may mắn” đang ưu ái Cự Giải rất nhiều. Tất cả những gì bạn làm trong hôm nay chính là bước đệm góp phần tạo nên những thành công trong khoảng thời gian sắp tới.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Trái ngược với Cự Giải, thứ Sáu lại không phải một ngày may mắn cho người thuộc cung Sư Tử. Buổi sáng, bạn gặp phải những khó khăn nhất định trong giao tiếp. Đặc biệt Sư Tử tỏ ra cực kỳ bối rối khi cần giải quyết các vấn đề gây tranh cãi với người yêu. Dường như hôm nay bạn không có cách nào tìm được tiếng nói chung với những người xung quanh mình.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ của ngày thứ Sáu xuất hiện với dáng vẻ khỏe khoắn, năng động. Bản thân bạn cũng cảm nhận được sự hưng phấn, nhiệt tình đang lan tỏa khắp cơ thể cả về thể chất lẫn tinh thần. Bạn sẵn sàng lăn xả và “cháy” hết mình cho công việc. Tối nay, Xử Nữ nên tránh mang theo những món đồ có giá trị khi ra ngoài bởi chúng có nguy cơ thất lạc khi bạn không để ý.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Ma Kết
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Horoscope ngày mới dự báo tình hình công việc của các Thiên Bình sẽ được vận hành một cách trơn tru, thuận lợi. Bằng bản lĩnh và sự nhạy bén của mình, bạn còn có thể nắm bắt những cơ hội làm ăn “béo bở” và gặt hái thêm nhiều thành tích trong công việc. Tuy nhiên tình hình tài chính của các Thiên Bình đang có xu hướng xấu đi. Vậy nên ngay từ hôm nay bạn hãy cố gắng tỉnh táo trong mỗi lần “rút ví”.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Bạch Dương
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp của ngày thứ Sáu sẽ tập trung toàn lực cho công việc. Ngay từ đầu ngày, bạn nên dành thời gian để lên kế hoạch, đặt ra mục tiêu và dự trù “chiến thuật” hành động của mình. Có thể bạn sẽ gặp phải khó khăn trong quá trình đàm phán với đối tác. Tối nay, bạn muốn được yên tĩnh một mình. Sự quan tâm từ người khác có thể khiến Bọ Cạp cảm thấy ngột ngạt, mất tự do giống như bị can thiệp vào đời sống riêng tư.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Sư Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày mới dự báo khoảng thời gian này các Nhân Mã sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên hãy yên tâm là bạn chưa bị đẩy đến bước đường cùng bởi xung quanh Nhân Mã luôn có sự ủng hộ, hỗ trợ từ bạn bè, người thân. Hôm nay, bạn hãy mạnh dạn tin tưởng vào trực giác của mình. Cuối ngày, nghe nhạc nhẹ nhàng là cách tốt nhất giúp bạn cảm thấy thoải mái và trút bớt căng thẳng.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Khả năng cao Ma Kết sẽ phạm phải những sai lầm đáng tiếc trong công việc. Horoscope ngày mới khuyên bạn nên cẩn thận ngay từ những khâu đầu tiên. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Ma Kết cần học cách bộc lộ cảm xúc và suy nghĩ của mình một cách rõ ràng và thành thật. Che giấu quá nhiều sẽ khiến bạn mệt mỏi và những người xung quanh cũng không có cách nào hiểu được bạn đâu.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Suy nghĩ tiêu cực và cảm giác hoài nghi khiến tâm trạng của Bảo Bình trở nên nặng nề trong ngày thứ Sáu. Những lời nói thiếu suy nghĩ trong cơn nóng giận có thể làm xấu hình ảnh của bạn và phức tạp hóa mối quan hệ giữa Bảo Bình với mọi người. Tối nay, đừng quên dành thời gian ở cạnh người thân của bạn nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Nhân Mã
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Horoscope ngày thứ Sáu cho rằng các Song Ngư cần tránh để bị ảnh hưởng bởi tư tưởng và cách nhìn nhận của những người xung quanh. Chuyện tình cảm không như ý có thể làm bạn cảm thấy căng thẳng, buồn phiền và áp lực. Nếu đã như vậy, Song Ngư hãy tạm gác lại những mục tiêu dù còn dang dở. Bạn không nhất thiết phải làm việc “bạt mạng” trong giai đoạn này.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Đang tải...

Bình luận