12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 27/11/2015

Đang tải...

Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo ngày 27/11/2015, hôm nay may mắn sẽ mỉm cười với Song Ngư , ai đó sẽ mang bất ngờ đến cho bạn trong tình yêu.

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 27/11/2015

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 27/11/2015


Cung Bạch Dương (21/03 đến 20/04)

Bạch Dương hãy chủ động chia sẻ trách nhiệm với bạn bè và đồng nghiệp, như vậy sẽ giúp cho tình cảm của bạn và mọi người thêm gắn bó và còn mang lại cho Bạch Dương uy tín và sự nể trọng đấy.. Trong ngày thứ sáu này, mọi dự định đều được thực hiện một cách rất thành công. Thời gian buổi tối, Bạch Dương nên dành cho những hoạt động yêu thích, nhưng không nên vận động nhiều quá nha.

Tình yêu: Các cơ hội của ngày hôm nay sẽ giúp Bạch Dương gặp được nửa kia mà bạn vẫn thầm hy vọng. Người đó không xuất hiện với vẻ hào nhoáng hay quá mức đặc biệt, nhưng bằng giác quan mách bảo, Bạch Dương sẽ nhận ra đó là người bạn chờ đợi lâu nay.

Cung Kim Ngưu (20/4 đến 20/5) 

Hôm nay, may mắn sẽ mỉm cười với Kim Ngưu, bạn hãy nắm bắt cơ hội này mà đạt sự thành công như mong muốn nha.. Dù vậy những điều kiện bất lợi có thể tác động tiêu cực đến kế hoạch vào buổi chiều, nhưng cũng không quá khó để Ngưu vượt qua được khi nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè. Ngoài ra, bạn nên dành thời gian rảnh rỗi để trao dồi thêm kiến thức nha.

Tình yêu: Vì thường là một mẫu người hơi xa cách, hờ hững kể cả trong chuyện tình cảm, hôm nay Ngưu sẽ bất ngờ với chính bản thân mình. Khi Ngưu bị cuốn đi vào cơn sóng của cảm xúc, hãy cho phép mình tận hưởng trải nghiệm hiếm có này.

Cung Song Tử (21/05 đến 21/06)

Tử vi ngày hôm nay Song Tử không nên tham công tiếc việc ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và làm giảm hiệu suất công việc một cách đáng kể. Tốt nhất, khi bắt đầu ngày mới, Song Tử nên vạch ra một kế hoạch rõ ràng, chi tiết. Song Tử nên cố gắng vận động, một khi thoải mái về tinh thần thì mới có thể đủ sức để xử lý nhiệm vụ trong ngày được.

Tình yêu: Sự bí ẩn của Song Tử là sức hấp dẫn không thể cưỡng lại. Đừng ngạc nhiên nếu Song Tử nhận được nhiều lời tỏ tình. Tuy nhiên bạn không nên gật đầu ngay lập tức vì bạn vẫn còn có vô số sự lựa chọn khác.

Cung Cự Giải (22/06 đến 22/07)

Với vai trò lãnh đạo nhóm, Cự Giải sẽ gặp khó khăn khi một số người chưa thật sự nể phục khả năng của chính bản thân. Một khi đạt được sự đồng thuận thì mọi kế hoạch đều được thực hiện rất thành công. Vậy hãy minh chứng tài năng của bạn qua những việc làm cụ thể. Thời gian buổi tối, Cự Giải nên chủ động tổ chức họp mặt bạn bè nhé

Tình yêu: Một cuộc gặp gỡ lãng mạn khiến bạn bay bổng trên mây. Người ấy thực sự tuyệt vời, bí ẩn và hấp dẫn. Hãy cố gắng tỉnh táo và kiềm chế bản thân trước khi Cự Giải hiểu rõ thêm về đối phương.

Cung Sư Tử (23/07 đến 23/08)

Hôm nay Sư Tử có thể sẽ mắc phải một số sai lầm trong công việc, hãy mau chóng sửa chữa đi nhé. Sư Tử hãy cố gắng hết sức mình nha, bởi vì gia đình sẽ không hỗ trợ nhiều cho Sư Tử. Mọi việc lúc đầu có thể không được suôn sẻ như mong đợi, tuy nhiên sẽ thành công nếu bạn bắt nhịp tốt.

Tình yêu: Có thể thời gian này Sư Tử đang dành nhiều thời gian tụ tập với nhóm bạn thân hơn cho nữa kia. Đây là chuyện bình thường, nhưng Sư Tử không nên để nó ảnh hưởng tới tình cảm của hai người. Thỉnh thoảng, cả hai bạn nên hẹn hò thân mật để tiếp thêm năng lượng.

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 27/11/2015

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 27/11/2015

Cung Xử Nữ (23/08 đến 22/09)

Khả năng giao tiếp khéo léo mang đến rất nhiều thuận lợi cho công việc trong ngày, những đóng góp của Xử Nữ sẽ được ghi nhận một cách tích cực. Nhưng có vẻ như chuyện tình cảm thì không được như Xử Nữ mong muốn, giữa cả hai bạn đang xảy ra một vài hiểu lầm nhỏ. Tốt hơn là hãy cố gắng làm hòa trước khi mọi chuyện đi quá xa Xử Nữ nhé

Tình yêu: Một người bạn thân bỗng có những dấu hiệu cho thấy tình cảm trên mức bạn bè. Xử Nữ nên cho mình thời gian để thích ứng với sự thay đổi này. Còn nếu không hứng thú hay thích thú, hãy cố gắng trì hoãn mối quan hệ ở mức cân bằng.

Cung Thiên Bình (23/9 đến 22/10) 

Thiên Bình hôm nay sẽ mất khá nhiều thời gian với những mối quan hệ bạn bè mới, vậy Thiên Bình cần phải cân bằng thời gian giữ công việc và vui chơi nha. Tuy vậy, Thiên Bình sẽ dễ dàng gặt hái thành công với sự hỗ trợ tối đa từ mọi người. Bên cạnh đó, cơ hội tài chính có thể đến vào đầu ngày, hãy nhanh chóng nắm bắt nhé.

Tình yêu: Xem bói tình yêu hôm nay thấy rằng Thiên Bình có thể mờ mắt vì đám mây màu hồng trong tình yêu đang vây quanh bạn. Thiên Bình nên phân biệt giữa một người yêu sẽ giúp bạn càng hạnh phúc hơn, với một người chỉ mang lại những điều rất tồi tệ. Hãy nhớ tỉnh táo trước quá nhiều lời tán dương có thể đó là những lời nịnh bợ đấy.

Cung Thần Nông (23/10 đến 21/11)

Thần Nông bắt đầu ngày mới với những khởi đầu suôn sẻ trong công việc, tuy vậy lại kém may mắn trong chuyện tình cảm.  Mọi việc có thể khác đi khi Thần Nông chịu khó dành nhiều thời gian quan tâm đến mọi người xung quanh. Và những thành công gặt hái được vào buổi tối là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực hết mình của Thần Nông đấy.

Tình yêu: Thần Nông có tình cảm với một người không thuộc mẫu hình bạn vẫn tìm kiếm. Hãy cẩn thận xem xét đây có phải là một giây phút xúc động nhất thời hay không. Mặc dù người đó có vẻ rất hoàn hảo, nhưng Thần Nông không thể xét đoán một con người chỉ ở vẻ ngoài.

Cung Nhân Mã (22/11 đến 21/12)

Một vài ý tưởng độc đáo của bạn đã giúp cho công việc của bạn thêm thú vị, và từ đó giúp những kế hoạch được kết thúc một cách nhanh chóng và rất thành công như mong muốn.. Thế nhưng khó khăn về tài chính là vấn đề nổi cộm trong ngày thứ sáu này. Hãy tự đề ra cho bản thân bạn những mục tiêu phấn đấu cụ thể, bảo đảm là Nhân Mã sẽ đạt được khá nhiều thành công đó.

Tình yêu: Bạn dễ dàng bị dụ dỗ bởi nét hấp dẫn và những lời tán tụng. Nhân Mã nên cảnh cáo bản thân trước khi nhận lời một cách quá nhanh chóng.

Cung Ma Kết (22/12 đến 19/01)

Đang tải...

Lời khuyên dành cho Ma Kết là bạn không nên can thiệp quá sâu vào công việc của người khác khi chưa được sự cho phép, nếu không thì rất dễ xảy ra hiểu lầm và mâu thuẫn. Bên cạnh đó, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm tuyệt vời, cùng với nhiệt huyết tràn trề và sự hưng phấn giúp cho công việc thêm phần thuận lợi. Nhưng Ma Kết nên lưu ý lại chuyện học hành nhé, đừng ham chơi mà lơ là đó.

Tình yêu: Ma Kết sẽ gặp gỡ những người mà bạn vô cùng quan tâm, như nhà thơ, nghệ sĩ… Nếu Ma Kết tham gia hội hè với hy vọng tìm người yêu tiềm năng, hãy nhớ từ từ. Một người bạn nghĩ là đặc biệt có thể sẽ chẳng còn lung linh trong mắt Ma Kết sau vài ngày nữa.

Cung Bảo Bình (20/01 đến 18/02)

Cơ hội học tập đến vào đầu ngày, Bảo Bình nên chủ động nắm bắt. Việc quan trọng nhất trong ngày thứ sáu này là Bảo Bình cần dành nhiều thời gian trao dồi kiến thức, thay vì theo đuổi những mục tiêu cá nhân. Bên cạnh đó, gia đình và bạn bè có thể hỗ trợ nhiều về tài chính và công sức đóng góp cho những kế hoạch trong ngày hôm nay.

Tình yêu: Bảo Bình có lẽ luôn mong muốn kiểm soát được tình cảm của bản thân mình. Nhưng tình yêu là một thứ cực kỳ khó che giấu. Người Bảo Bình thích sẽ dễ dàng nhận ra trái tim đang đập điên cuồng của bạn thôi.

Cung Song Ngư (19/02 đến 20/03)

Hôm nay Song Ngư cần phải tự tin thể hiện tài năng của bản thân mình. Có thể đôi khi Song Ngư mắc phải sai lầm, nhưng hãy nhớ những sai lầm đó sẽ giúp Song Ngư rút kinh nghiệm cho lần sau. Khi xảy ra mâu thuẫn, Song Ngư không nên tỏ ra quá gay gắt hay nóng giận. Thay vào đó, bạn nên giữ bình tĩnh và giải quyết vấn đề một cách ôn hòa. Ngoài ra, những thay đổi tích cực vào buổi chiều có thể giúp cho công việc đang thực hiện được hoàn thành sớm.

Tình yêu: Song Ngư nên biến buổi hẹn hò hôm nay thành một kỷ niệm cực kì lãng mạn. Hãy tìm kiếm một địa điểm có thể thỏa nguyện ước mơ của Song Ngư trong tình yêu.

Đang tải...

Bình luận