12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 28/8/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 28/8/2015, horoscope ngày mới cho rằng bạn nên thông cảm cho đối phương một chút, thậm chí góp thêm sức mình để giúp đỡ anh/cô ấy sớm hoàn thành nhiệm vụ.

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 28/8/2015

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 28/8/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương có xu hướng kiếm tìm những cảm xúc mới mẻ, lãng mạn trong tình yêu. Thế nhưng người yêu của bạn lại đang trong giai đoạn khá bận rộn với công việc nên hầu như chẳng có thời gian dành cho Bạch Dương. Horoscope ngày mới cho rằng bạn nên thông cảm cho đối phương một chút, thậm chí góp thêm sức mình để giúp đỡ anh/cô ấy sớm hoàn thành nhiệm vụ.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Bọ Cạp
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu sẽ rất hài lòng về năng suất cũng như kết quả công việc trong ngày thứ Sáu tuần này. Tuy nhiên, bạn không nên vì tham công tiếc việc mà “ăn bớt” khoảng thời gian thư giãn ít ỏi của mình. Cuối ngày, bạn được “khuyến cáo” rằng phải luôn giữ vững sự bình tĩnh, cố gắng hết khả năng để không nổi giận dù sẽ có người nói ra những điều khiến bạn phiền lòng.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Thiên Bình
Song Tử (21/5 – 21/6)
Thứ Sáu là ngày cảm xúc yêu đương lãng mạn tràn ngập trong lòng Song Tử. Hãy biến chúng thành động lực và thế mạnh của riêng bạn, và hôm nay sẽ là một ngày rất thành công nếu bạn biết cách tận dụng cơ hội cùng những lợi thế trời cho này. Tuy vậy, Song Tử cần thận trọng khi phát ngôn vào chiều nay kẻo sẽ gây ra những xung đột không đáng có.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Sư Tử
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Một ý tưởng có thể xem là khá điên rồ cứ ám ảnh Cự Giải suốt bao ngày qua. Nếu ước muốn này thực sự cháy bỏng đến như vậy, ngày hôm nay bạn hãy dành chút thời gian suy nghĩ về việc triển khai nó xem sao. Đây là lúc bạn có đủ tất cả những yếu tố cần thiết để đi tới thành công như sự sáng suốt, lòng nhiệt tình, khả năng tài chính cũng như sự hậu thuẫn từ gia đình bè bạn.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Xử Nữ
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử là người luôn vươn tới ánh hào quang, vì vậy bạn luôn tự nhủ phải hoàn thiện bản thân hơn nữa. Horoscope ngày mới dự báo đây chính là thời điểm thích hợp để bạn khám phá ra những tố chất còn tiềm ẩn trong con người mình. Bên cạnh đó, Sư Tử hãy mạnh dạn theo đuổi những ý tưởng hay ước mơ ấp ủ bấy lâu nay. Tất cả mọi người sẽ luôn ủng hộ và tạo điều kiện cho bạn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Bọ Cạp
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Xử Nữ cuối cùng cũng đã ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng lòng tin và uy tín trong các mối quan hệ. Rồi sẽ tới lúc bạn nhận ra rằng việc có những mối liên kết vững vàng với người khác chính là thế mạnh mà không phải ai cũng có. Trong chuyện tình cảm, dường như bạn đang rất hào hứng và muốn thể hiện tình yêu với đối phương. Hãy thử tạo điểm nhấn trong mỗi thông điệp quan trọng gửi đến người ấy xem sao nhé.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bảo Bình
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Thiên Bình là người luôn coi trọng, thậm chí đánh giá rất cao những cộng sự có tinh thần trách nhiệm và sự mẫn cán trong công việc. Bản thân bạn cũng luôn ý thức việc trở thành một tấm gương sáng cho cấp dưới và đồng nghiệp noi theo. Horoscope ngày hôm nay mang đến cho bạn cơ hội thể hiện những năng lực và phẩm chất xuất sắc của mình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Nhân Mã
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp của ngày thứ Sáu có những biểu hiện khá tốt ở nơi làm việc nhưng trong chuyện tình cảm lại tỏ ra khá vụng về. Tốt hơn hết là bạn nên chú trọng “đầu tư” công sức, chuẩn bị kỹ càng hơn trước mỗi dịp hẹn hò cùng người ấy. Chưa hết đâu, bạn cũng cần thể hiện bản thân đôi chút nhưng theo cách thức chân thực nhất có thể. Hãy để người ấy rung động bởi chính bản chất con người của bạn nhé!
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Ma Kết
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Tư duy của các Nhân Mã từ trước tới nay thường khá sáng suốt và nhanh nhạy. Nhờ vậy mà hôm nay bạn có thể hoàn thành một khối lượng công việc tương đối lớn mà chẳng cần ai hỗ trợ. Tuy vậy, dường như cuộc sống quá bình lặng ở thời điểm hiện tại mang đến cho bạn cảm giác nhàm chán. Vậy thì Nhân Mã hãy chủ động lên kế hoạch giải tỏa căng thẳng cùng bạn bè vào tối nay.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Cự Giải
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Mặc dù hôm nay xảy ra khá nhiều biến đổi quan trọng nhưng Ma Kết hoàn toàn có thể tận dụng sự thay đổi này, khéo léo thu về lợi ích. Nếu tinh quái hơn, bạn thậm chí còn có thể nhìn ra những cơ hội tiềm ẩn đằng sau những cơn biến động này. Một số Ma Kết có thể đưa ra những quyết định khá táo bạo nhưng vô cùng hợp lý vào cuối ngày thứ Sáu.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Song Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Có quá nhiều việc đang chờ bạn ra tay xử lý, vì vậy Bảo Bình sẽ phải tập trung cao độ mới có thể giải quyết toàn bộ những nhiệm vụ đó trong một ngày. Hãy cố gắng hết sức nhé, bởi nhiều yếu tố khiến bạn phân tâm sẽ liên tục xuất hiện. Cuối ngày, Bảo Bình hãy tự cho phép bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn một cách đúng nghĩa sau nhiều tiếng đồng hồ “căng như dây đàn” vì công việc.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Bạch Dương
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Horoscope ngày thứ Sáu dự báo đây sẽ là ngày để Song Ngư bộc lộ khả năng sáng tạo. Trong mọi tình huống, bạn đều có thể đưa ra rất nhiều sáng kiến thông minh và độc đáo. Tất nhiên, sẽ có một điểm trừ nho nhỏ đó là bạn dễ bị rối một chút trong cách thức diễn đạt. Dù sao đi nữa, “sân khấu” ngày hôm nay chắc chắn là thuộc về bạn rồi.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Kim Ngưu
Đang tải...

Bình luận