12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 30/10/2015

Đang tải...

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 30/10/2015, horoscope ngày mới khuyên Kim Ngưu không nên xung phong đảm nhận những nhiệm vụ đòi hỏi tính kiên nhẫn và cần mẫn trong giai đoạn này. 

Đang tải...
Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 30/10/2015

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 30/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Không ai hay bất cứ điều gì có thể khiến Bạch Dương chùn bước trước khó khăn. Bạn thuộc tuýp người vừa mạnh mẽ, cá tính lại có khả năng thích nghi với mọi thay đổi trong cuộc sống. Chiều và tối nay, chắc hẳn sẽ có khá nhiều người cảm thấy bất ngờ trước thái độ mềm mỏng, hiền hòa của Bạch Dương. Cuối ngày, bạn hãy dành thời gian chia sẻ với người thân về những dự định trong tương lai gần.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Xem bói cung Kim Ngưu của ngày thứ Sáu thích đi đây đi đó, gặp gỡ chuyện trò hơn là bị bó hẹp trong không gian nhàm chán, tù túng. Bởi vậy, horoscope ngày mới khuyên bạn không nên xung phong đảm nhận những nhiệm vụ đòi hỏi tính kiên nhẫn và cần mẫn trong giai đoạn này. Nếu nhiệm vụ đó là bắt buộc, bạn hoàn toàn có thể tìm cách thay đổi không gian hoặc phương pháp làm việc để hiệu quả trả về được tốt hơn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Nhân Mã
Song Tử (21/5 – 21/6)
Bản tính tò mò, ham học hỏi và đam mê khám phá những điều mới lạ là chất xúc tác giúp Song Tử vươn tới thành công trong ngày thứ Sáu. Tuy vậy, ngay từ bây giờ bạn phải nhanh chóng tìm cách khắc phục nhược điểm thì mới đủ khả năng cáng đáng những nhiệm vụ quan trọng trong tương lai. Cuối ngày, Song Tử hãy cùng bạn bè hoặc người thân tham gia vào những hoạt động giải trí thú vị.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Bảo Bình
Cự Giải (22/6 – 22/7) 
Tử vi ngày thứ 5 “ủng hộ” động thái quan tâm, chăm sóc mọi người của Cự Giải. Những cử chỉ thăm hỏi kịp thời, đúng lúc luôn mang lại hiệu ứng tích cực. Ngoài việc trực tiếp chăm sóc, giúp đỡ họ, bạn còn có thể đứng lên kêu gọi sự trợ giúp từ nhiều người khác nữa. Nhìn chung, Cự Giải sẽ trải qua một ngày thứ Sáu ý nghĩa và vui vẻ vì làm được thật nhiều việc có ích cho cộng đồng.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Bạch Dương
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Horoscope ngày thứ Sáu đặt ra khá nhiều thử thách cho các Sư Tử. Ngoài giữ cho mình sự tự tin cùng thái độ bình tĩnh, bạn cũng cần tỏ ra khéo léo và linh hoạt thì mới có thể lèo lái mọi chuyện theo ý mình. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử hãy thử nhìn nhận lại những chuyện đã qua và rút ra bài học cho bản thân, đừng để đến khi đánh mất thêm một người nào đó bạn mới nhận ra tầm quan trọng của người ấy.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Song Tử
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Nụ cười thân thiện cùng thái độ cởi mở giúp Xử Nữ dễ dàng làm quen kết bạn với nhiều người trong ngày thứ Sáu tuần này. Mở rộng quan hệ là điều nên làm tuy nhiên bạn cũng không nên vì lí do này mà xao nhãng công việc. Sự tập trung là yếu tố cực kỳ quan trọng trong quá trình vươn tới thành công. Cuối ngày, Xử Nữ hãy gác hết mọi chuyện sang một bên và dành thời gian cho gia đình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Sư Tử
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thứ Sáu sẽ là một ngày đầy ắp tiếng cười đối với Thiên Bình. Bằng tinh thần vui vẻ cùng khả năng giao tiếp hài hước, bạn không chỉ mang lại sự thoải mái cho bản thân mà còn truyền cảm hứng cho rất nhiều người khác nữa. Trong công việc, phong thái làm việc đầy xuất sắc giúp Thiên Bình đạt được nhiều thành tích cao. Đến cuối ngày, bạn nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ gia đình.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Song Ngư
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp sẽ chinh phục thành công mọi mục tiêu với điều kiện bạn phải có được sự tập trung chú ý. Thái độ lạc quan cùng tinh thần nỗ lực hết mình vì công việc mang đến cho bạn những thành tựu nhất định. Tối nay, Bọ Cạp nên dành nhiều thời gian cho việc thư giãn. Nghe nhạc không lời, xem phim có tính giải trí cao,… đó là những gợi ý vô cùng hợp lý cho bạn.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Thứ Sáu này là thời điểm tuyệt vời để Nhân Mã lên kế hoạch theo đuổi các mục tiêu mới. Những mối quan hệ bạn bè mang lại cho bạn khá nhiều niềm vui và cả sự trợ giúp tích cực trong lúc khó khăn. Cuối ngày, Nhân Mã nên chủ động trò chuyện và có những trao đổi thẳng thắn, mang tính xây dựng với người thân của mình. Lời khuyên bổ ích từ họ sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân thêm rất nhiều đấy.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Khắc tinh”: Cự Giải
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết cần đầu tư thêm thời gian cho việc tự học, tự nghiên cứu nếu muốn cải thiện trình độ và khả năng làm việc của mình. Sẽ chẳng có phép màu nào giúp bạn bỗng dưng giỏi lên mà không cần cố gắng. Bởi vậy thay vì ngồi yên một chỗ ca thán oán trách cả số phận lẫn bản thân, Ma Kết cần nhanh chóng hành động, tìm cách thay đổi tình trạng hiện tại.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình của ngày thứ Sáu tỏ ra vô cùng cứng rắn và quyết đoán. Bạn không dễ dàng bỏ cuộc hay chán nản chỉ vì những phán xét tiêu cực từ bên ngoài. Horoscope ngày mới dự báo môi trường làm việc mà bạn được tiếp xúc trong hôm nay sẽ rất cạnh tranh. Mặc dù hơi vất vả một chút nhưng bù lại Bảo Bình sẽ học hỏi được khá nhiều kinh nghiệm bổ ích.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tình hình tài chính của Song Ngư bắt đầu có dấu hiệu phục hồi sau một thời gian dài “đóng băng” và “suy thoái”. Tuy nhiên chiều nay, bạn có khả năng để xảy ra bất đồng quan điểm với một vài người bạn. Nếu không nhanh chóng tìm cách hóa giải, tình cảm hai bên có thể bị sứt mẻ nghiêm trọng. Horoscope ngày thứ Sáu tin rằng Song Ngư có thể làm được bằng cách tận dụng khả năng ăn nói thấu tình đạt lý của mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Ma Kết
Đang tải...

Bình luận