12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 6/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 6/11/2015, horoscope ngày thứ Sáu dự báo rằng kế hoạch gây dựng quan hệ với một người khác giới của Kim Ngưu có thể gặp phải đôi chút trở ngại.

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 6/11/2015

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 6/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Tử vi ngày thứ Sáu dự báo cung hoàng đạo Bạch Dương sở hữu khả năng tập trung cao độ. Một khi đã dành sự quan tâm cho ai hay cho việc gì, sẽ không có một yếu tố nào đủ sức khiến bạn bị xao nhãng, phân tâm. Cũng trong hôm nay, nếu nảy ra những ý tưởng mới trong đầu, Bạch Dương hãy nghĩ cách theo đuổi và biến chúng thành hiện thực.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Khắc tinh”: Sư Tử
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày thứ Sáu dự báo rằng kế hoạch gây dựng quan hệ với một người khác giới của Kim Ngưu có thể gặp phải đôi chút trở ngại. Tuy nhiên bạn không nên vì thế mà nản lòng, Ngược lại, hãy kiên nhẫn chờ đón cơ hội kết bạn vào một dịp khác. Nhiều Kim Ngưu sẽ có một ngày làm việc đầy năng suất. Chỉ cần bắt tay vào công việc là bạn gần như quên hết thế giới xung quanh.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Song Tử (21/5 – 21/6)
Tử vi hôm nay khuyên Song Tử nên mạnh dạn chia sẻ những ý tưởng và kế hoạch của mình để mọi người xung quanh cùng biết. Đừng lo lắng sẽ bị cười chê hay bị “đánh cắp” ý tưởng bởi cái mà bạn thu về nhiều nhất lại chính là sự cổ vũ cũng như trợ giúp từ mọi người. Cũng trong ngày 6/11/2015, Song Tử hãy cố gắng phát huy khả năng tư duy thực tế của mình trong những nhiệm vụ đòi hỏi sự thiết thực.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Nhân Mã
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Tử vi ngày 6/11/2015 cho rằng cung Cự Giải không cần gò ép bản thân hành động theo lý trí bởi bạn sẽ chỉ cảm thấy thoải mái khi làm theo trái tim mình. Quả thực đối với một số lĩnh vực quan trọng như tài chính, công việc, lý trí sẽ giúp bạn thành công. Tuy nhiên Cự Giải không nên cư xử một cách khuôn sáo, cứng nhắc đối với những vấn đề có liên quan đến tình cảm.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Chiêm tinh ngày mới khuyên các Sư Tử nên sống chậm lại, bớt sa đà vào những hoạt động ồn áo hướng ngoại mà hãy dành thêm thời gian để lắng nghe, tìm hiểu chính mình. Tiếng nói chân thật nhất từ trong tâm hồn mỗi người có thể bị át đi bởi cuộc sống xô bồ xung quanh. Sư Tử hãy tìm cho mình một không gian tĩnh lặng và bình yên để tâm trí được tĩnh tại, sau đó hãy thử suy nghĩ và cảm nhận xem mình thực sự muốn gì nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xem bói tử vi cung Xử Nữ của ngày thứ Sáu tỏ ra hoạt ngôn hơn mức bình thường. Kỳ thực đây chính là khả năng bẩm sinh của bạn, chỉ có điều Xử Nữ ít thể hiện ra ngoài do ngần ngại và cảm thấy không cần thiết mà thôi. Biểu hiện hoạt ngôn này không có gì đáng chê trách thậm chí còn rất có ích cho những Xử Nữ đảm nhiệm công việc có liên quan đến giao tiếp như truyền thông hay công tác xã hội.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Ma Kết
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Khả năng cao ngày thứ Sáu này Thiên Bình sẽ trở thành “phe trung lập” trong một cuộc chiến hết sức căng thẳng trong gia đình. Bạn vốn là người có cái nhìn tương đối toàn diện và công bằng, vì vậy Thiên Bình hãy lên tiếng và hành động giúp đôi bên tìm thấy tiếng nói chung. Tuy nhiên trước khi đưa ra bất cứ tuyên bố quan trọng nào, bạn đừng quên thăm dò thái độ đối phương để lựa lời sao cho vừa chuẩn lại vừa khéo nhé.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Bảo Bình
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Horoscope ngày 6/11/2015 dự báo hôm nay cảm xúc sẽ làm chủ mọi hành động của Bọ Cạp. Những người xung quanh có thể cảm thấy ngạc nhiên khi chứng kiến bạn làm những việc mà bình thường Bọ Cạp không bao giờ làm. Trong chuyện tình cảm, cách hành xử theo cảm tính này có thể giúp “người ấy” hiểu rõ về bạn hơn. Tuy nhiên nó cũng có thể khiến đối phương bị tổn thương nếu bạn không ý thức được giới hạn trong hành vi của mình.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Song Ngư
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Khả năng xử lý nhiều việc một lúc của Nhân Mã cần được tận dụng triệt để trong ngày thứ Sáu. Lượng công việc được giao tương đối khổng lồ trong khi hiện tại bạn thấy mình hoàn toàn đơn độc trên “chiến tuyến”. Ngoài ra, hôm nay còn là thời điểm thích hợp để Nhân Mã làm lành hay hóa giải mọi hiểu lầm, mâu thuẫn với bạn bè, người yêu.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Khắc tinh”: Bạch Dương
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Phấn đấu trở thành một người tốt bụng, hòa đồng không có nghĩa lúc nào bạn cũng phải nhẫn nhịn và tỏ ra thân thiện với tất cả. Horoscope ngày thứ 6 khuyên các Ma Kết không cần phí phạm thời gian vào việc làm vui lòng một người không tỏ rõ thiện chí khi hợp tác cùng bạn. Khoảng thời gian đó lẽ ra nên được sử dụng vào những việc khác có ích hơn, ví dụ như chăm sóc bản thân hay ở cạnh người thân của mình.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Ngày thứ Sáu, Bảo Bình có xu hướng hành xử xốc nổi và vội vã hơn so với bản tính vốn có. Một số mâu thuẫn có nguy cơ xuất hiện trong khi làm việc nhóm. Nguyên nhân là bởi cách suy nghĩ cũng như hành động của Bảo Bình có xu hướng khác biệt so với mọi người. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn nên linh hoạt hơn trong cách hành xử và tôn trọng ý kiến số đông để tránh làm chậm tiến độ công việc.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Song Tử
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Sự hài hước của Song Ngư giống như cơn gió mát lành giúp xoa dịu bầu không khí căng thẳng ở nơi làm việc. Bởi vậy horoscope ngày 6/11/2015 khuyên bạn cứ mạnh dạn đưa ra những lời nhận xét hóm hỉnh của mình. Tuy nhiên Song Ngư đừng quên rằng nụ cười cũng cần được “gieo trồng” và “phát tán” đúng lúc đúng chỗ nữa nhé.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Cự Giải
Qúy bạn xem tử vi năm Bính Thân 2016 xem tại Tử vi 2016 trên BOI.VN nhé!
Đang tải...

Bình luận