12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 10/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 10/10/2015, horoscope ngày cuối tuần cho rằng Ma Kết nên tỏ ra quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn. 

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 10/10/2015

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 10/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Tâm trạng của Bạch Dương trong ngày cuối tuần này nhìn chung khá tốt. Bạn cảm thấy hài lòng về những gì đã làm được trong tuần. Nếu đã như vậy, phải chăng hôm nay Bạch Dương nên “chiều chuộng” bản thân một chút? Nếu cảm thấy hứng thú với một môn nghệ thuật hay thể thao nào đó, bạn hãy mạnh dạn tham gia ngay từ chiều nay.
May mắn: 5/5
Màu sắc đem lại may mắn: Da cam
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Đối với một số chuyện trong cuộc sống, chúng ta cần để chúng xảy ra một cách tự nhiên thay vì cố gắng can thiệp quá sâu bởi đó là cách duy nhất để thu về những kết quả tích cực. Những rắc rối mà Kim Ngưu gặp phải trong hôm nay cũng vậy: càng phó mặc mọi thứ lại càng suôn sẻ hơn và ngược lại. Vì lí do này, horoscope ngày cuối tuần khuyên bạn hãy học cách buông bỏ thay vì cứ cố chấp tìm cho ra cách giải quyết.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Nâu hạt dẻ
Song Tử (21/5 – 21/6)
Thứ Bảy được dự báo sẽ là một ngày tương đối khó khăn. Để có thể vượt qua những thử thách trong ngày một cách êm xuôi, không để lại “thương tích”, ngay từ đầu ngày Song Tử cần chuẩn bị thể lực cũng như tinh thần cho tốt. Suốt cả ngày thứ Bảy, lúc nào bạn cũng cần ở trong tư thế sẵn sàng và chủ động.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Tím thẫm
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Nếu muốn thay đổi một thói quen không tốt của cả tập thể, Cự Giải cần trở thành người tiên phong trong “chiến dịch” dài hơi này. Bạn hãy dùng chính những hành vi chuẩn mực của bản thân để làm gương cho người khác, dần dần mọi người sẽ nhìn vào đó và uốn nắn hành động của chính họ cho xem. Tối nay, Cự Giải cần tránh đề cao bản thân quá mức trước mặt người lạ.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Bạc
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử bước vào ngày thứ Bảy cuối tuần với tâm trạng tươi mới cùng sự tự tin mạnh mẽ. Những dòng ý tưởng cứ thế tuôn trào khiến bạn cảm thấy phấn khích vô cùng. Sư Tử rất muốn chia sẻ chúng với bạn bè hoặc người thân bởi bạn tin rằng họ sẽ ủng hộ và giúp bạn biến những ý tưởng này thành sự thật.
May mắn: 5/5
Màu sắc đem lại may mắn: Vàng tươi
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ đã lên ý tưởng cho hai ngày cuối tuần từ rất sớm. Thời tiết lúc này rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi dã ngoại bên ngoài. Thông qua những hoạt động này, bạn có dịp thể hiện sự sôi nổi, lòng nhiệt tình cùng rất nhiều tài lẻ chưa bao giờ… công bố. Riêng đối với những Xử Nữ đã có người yêu, hãy ưu tiên ở cạnh “người ấy” tối nay nhé!
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Hồng cánh sen
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Một vài người tỏ ra không đồng tình với ý kiến mà Thiên Bình đề xuất sáng nay, thậm chí sẽ có những chỉ trích gay gắt nhằm thẳng vào bạn. Horoscope ngày thứ Bảy khuyên bạn nên giữ cho mình sự bình tĩnh. Tuyệt đối đừng làm mọi việc trở nên phức tạp bằng những phát ngôn kém văn minh trong lúc nóng nảy, thiếu kiềm chế.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Trắng
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Khó khăn về mặt tài chính khiến Bọ Cạp đứng ngồi không yên suốt từ sáng nhưng bạn sẽ sớm nảy ra những ý tưởng táo bạo để đối phó với tình thế khó khăn trước mắt. Chiều hoặc tối nay, bạn cần tỏ ra bản lĩnh hơn trong mỗi quyết định của mình. Tuy nhiên Bọ Cạp cũng đừng quên rằng trước khi dấn thân vào mạo hiểm, bạn cần tính toán đường đi nước bước cho thật kỹ.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Hồng cánh sen
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày cuối tuần “nhắc nhở” Nhân Mã cần tìm hiểu và chuẩn bị mọi thứ thật kỹ trước khi quyết định hay tiến hành những dự án quan trọng. Ban đầu bạn có thể gặp phải đôi chút khó khăn nhưng càng về sau tình hình càng trở nên khả quan và suôn sẻ. Chỉ cần có đủ kiên nhẫn và quyết tâm, Nhân Mã sẽ nhận lại được kết quả xứng đáng với công sức của bạn.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh lam
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Horoscope ngày cuối tuần cho rằng Ma Kết nên tỏ ra quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn. Đôi khi chỉ một lời hỏi thăm thông thường cũng giúp người khác thấy được sự thành tâm của bạn. Chiều nay, Ma Kết không nên đánh giá thấp khâu giao tiếp bởi nó giữ vai trò vô cùng quan trọng trong công cuộc chinh phục trái tim người trong mộng mà bạn đang ấp ủ.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Vàng mù tạt
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Quan tâm đến gia đình và những người thân yêu khiến cuộc sống của chính bạn trở nên ấm áp và tràn ngập tình cảm. Hôm nay là cuối tuần, Bảo Bình hãy bớt chút thời gian rảnh rỗi trong ngày để chăm sóc người thân trong gia đình nhỏ của bạn nhé. Không cần quà cáp hay những lời nói hoa mĩ, một bữa cơm quây quần cùng nhau mới là món quà ý nghĩa nhất đối với cả gia đình.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Cuối tuần này, Song Ngư nên bớt chút thời gian rảnh rỗi để đọc sách. Bạn có thể chọn giữa những tác phẩm văn học, sách khoa học hay tạp chí chuyên ngành… Điều quan trọng nhất đó là sách vở sẽ giúp tâm hồn Song Ngư thêm “khỏe mạnh” và tri thức mở mang. Tối nay, bạn nên chủ động liên lạc với bạn bè ở xa để trò chuyện và bày tỏ tình cảm.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh ngọc bích
Đang tải...

Bình luận