12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 1/08/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 1/08/2015, Horoscope ngày thứ Bảy mang đến cho Song Ngư nhiều niềm vui trong đời sống tình cảm nhưng về mặt tài chính lại xuất hiện khá nhiều khó khăn. Không còn cách nào khác, bạn buộc phải áp dụng chính sách “thắt lưng buộc bụng” trong giai đoạn này.

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 1/08/2015

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 1/08/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương có thể sẽ gặp khá nhiều trở ngại trong ngày hôm nay. Tốt thôi, đây chính là lúc để bạn thử xem những người xung quanh đối xử với mình thế nào. Cừu hãy lên tiếng kêu gọi sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp, người thân,… xem ai là người sẵn sàng đến bên bạn. Tuy nhiên, Bạch Dương cũng đừng quên chủ yếu là bạn vẫn phải “tự thân vận động” để thoát khỏi những rắc rối này đấy nhé.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Thiên Bình
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Những hoạt động mới mẻ và thú vị có khả năng khích lệ tinh thần của Kim Ngưu trong ngày thứ Bảy tuần này. Một số công việc trong tuần còn tồn động khiến cho ngày cuối tuần của bạn chưa thực sự trọn vẹn. Thế nhưng chỉ cần kiên trì và có phương pháp hợp lý, bạn vẫn có thể giải quyết hết mọi vấn đề trong sáng nay. Tối đến, trước khi đi ngủ, Kim Ngưu hãy dành thời gian lên kế hoạch cho ngày Chủ nhật của mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Song Tử
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày thứ Bảy dự báo tâm trạng của các Song Tử vẫn còn bị ảnh hưởng bởi các vấn đề tiêu cực có liên quan đến công việc. Một lời khuyên hữu dụng, một câu động viên khích lệ tinh thần, một cái nắm tay sẻ chia sẽ có tác dụng thần kỳ đối với bạn lúc này. Chiều nay, Song Tử gặp đôi chút khó khăn trong việc bảo vệ quan điểm cá nhân. Kiên nhẫn thôi chưa đủ, bạn còn cần vận dụng khả năng ăn nói của mình nữa nhé.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Nhân Mã
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Đây sẽ là ngày Cự Giải tràn đầy năng lượng dành cho các hoạt động, khám phá, sáng tạo. Chỉ cần dẹp bỏ sự tự ti, mạnh dạn bắt đầu, bạn sẽ có cơ hội tìm thấy niềm vui trong một công việc mới hoặc tìm lại những xúc cảm lãng mạn trong chuyện tình cảm. Bất kể thế nào, Cự Giải của ngày thứ Bảy cũng vẫn trở nên nổi bật với tính cách chủ động, sôi nổi cùng khả năng lãnh đạo tuyệt vời.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bọ Cạp
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Horoscope ngày thứ Bảy mang đến cho Sư Tử cơ hội vun đắp, phát triển một số mối quan hệ xã hội. Hãy chủ động nhận lời mời tham dự những buổi họp mặt, gặp gỡ, giao lưu, cũng đừng quên chuẩn bị sẵn “món quà” ý nghĩa nhất là nụ cười thân thiện, rạng rỡ của bạn. Một quyết định khó khăn có thể được Sư Tử đưa ra vào cuối ngày. Dù sao cũng hãy an tâm bởi gia đình lúc nào cũng luôn đồng hành và ủng hộ bạn.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Bảo Bình
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Công việc vẫn tiếp tục “đeo bám” Xử Nữ dù hôm nay đã là cuối tuần. Gần đây bạn có tiến bộ trong công việc và điều này được mọi người đánh giá khá cao. Xử Nữ quan niệm rằng để tiến xa hơn nữa, bản thân bạn cần thể hiện tinh thần cầu tiến cùng thái độ làm việc chăm chỉ. Đúng thế, nhưng suy nghĩ này chưa thực sự đầy đủ. Muốn đi xa nhưng không chú ý chăm sóc sức khỏe, Xử Nữ có thể đánh mất cơ hội của mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Kim Ngưu
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Đây sẽ là ngày Thiên Bình trở nên nóng tính, dễ có những hành vi bốc đồng hơn hẳn mọi ngày. Gặp chuyện trái ý, bạn có thể chọn cách im lặng hoặc bỏ ra chỗ khác thay vì đùng đùng nổi giận sau đó buông lời “xát muối” với người đối diện. Ngay từ đầu ngày, Thiên Bình nên tham gia một số hoạt động thể dục thể thao nhằm tiêu hao năng lượng trong cơ thể. Sự hung hăng nóng nảy cũng theo đó mà suy giảm.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Bạch Dương
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Sáng nay, Bọ Cạp thức dậy với cảm giác vô cùng thỏa mãn, hài lòng. Tuần làm việc vừa qua bạn đã có những tiến bộ vượt bậc trong công việc và những nỗ lực này đã được cấp trên cùng đồng nghiệp của bạn công nhận. Tuy vậy, Bọ Cạp không nên ở trong trạng thái bằng lòng này quá lâu. Cuối tuần là dịp để nghỉ ngơi nhưng bạn vẫn nên dành một chút thời gian để suy nghĩ về bước tiếp theo trong kế hoạch thăng tiến của mình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Song Ngư
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày mới dự báo các Nhân Mã sẽ có một ngày cuối tuần thú vị. Cuộc vui nào cũng có mặt bạn và bạn có khả năng để lại ấn tượng siêu tốt trong lòng mọi người. Bản thân Nhân Mã lại không quan tâm quá nhiều đến điều này. Bạn sống vì chính mình chứ không bao giờ chịu thay đổi theo ý kiến của bất cứ ai. Thật tiếc khi bạn không biết rằng càng ngang ngạnh bao nhiêu, sức hút của bạn lại càng lớn thêm bấy nhiêu.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Sư Tử
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Gia đình luôn là điểm tựa vững chắc cho Ma Kết, cũng chính là động lực để bạn vươn tới những thành công trong sự nghiệp. Vậy nên ngày thứ Bảy này, Ma Kết hãy dành trọn vẹn thời gian rảnh rỗi để ở cạnh những người thân yêu nhất, gác hết mọi lo toan về công việc, tài chính, dự án, nhiệm vụ,… sang một bên. Sau một ngày như vậy, đảm bảo bạn sẽ càng có thêm động lực làm việc trong tuần mới đấy.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”:  Cự Giải
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình là cung Hoàng đạo trưởng thành từ trải nghiệm, thử thách cùng sự mạo hiểm. Với bạn, cuộc sống quá ngắn để mất thời gian vào những đắn đo được – mất. Quan điểm này không sai, nhưng đừng quên mỗi người trong chúng ta không chỉ có một mình mà luôn bị ràng buộc giữa vô số mối quan hệ phức tạp. Vậy nên trước khi hành động liều lĩnh, Bảo Bình không nghĩ đến bản thân thì cũng hãy nghĩ đến những người thân của mình.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Bảo Bình
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Horoscope ngày thứ Bảy mang đến cho Song Ngư nhiều niềm vui trong đời sống tình cảm nhưng tài chính lại xuất hiện khá nhiều khó khăn. Không còn cách nào khác, bạn buộc phải áp dụng chính sách “thắt lưng buộc bụng” trong giai đoạn này. Nếu cảm thấy quá áp lực, Song Ngư hãy thử tâm sự cùng người thân trong gia đình xem sao nhé. Biết đâu họ có thể “cứu nguy” cho bạn thì sao?
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kêt
“Oan gia”: Bạch Dương
Đang tải...

Bình luận