12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 14/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 14/11/2015, horoscope cho rằng Bạch Dương nên tránh đặt ra những mục tiêu quá “vĩ mô” hay “cố đấm ăn xôi” ôm đồm nhiều việc một lúc để chạy đua thành tích.

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 14/11/2015

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 14/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Một ngày cuối tuần đầy ắp may mắn, tốt lành cùng những hoạt động thú vị đang chờ đón Bạch Dương. Trong công việc, Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn nên tránh đặt ra những mục tiêu quá “vĩ mô” hay “cố đấm ăn xôi” ôm đồm nhiều việc một lúc để chạy đua thành tích. Bản thân Bạch Dương cũng nhận thức được rằng đối với bạn đó vốn không phải cách làm việc phù hợp và hiệu quả.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Bảo Bình
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu của ngày thứ Bảy có thể phạm phải sai lầm trong các hoạt động có liên quan đến tính toán như tài chính, đầu tư,… Horoscope ngày mới cho rằng bạn hoàn toàn có thể chủ động “phòng tránh” sự cố này. Đừng vội vàng “chạy nước rút” ngay khi vừa bắt đầu. Ngược lại, Kim Ngưu hãy thong thả giải quyết từng công đoạn một.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Song Tử
Song Tử (21/5 – 21/6)
Ngày cuối tuần, Song Tử thức dậy với cảm giác khoan khoái, hào hứng và tràn đầy năng lượng. Khối lượng công việc phải đảm nhận có xu hướng tăng dần về cuối ngày và điều này khiến bạn cảm thấy khá bứt rứt, khó chịu. Song Tử chỉ muốn “nướng” thời gian và năng lượng của mình vào những hoạt động giải trí, vui chơi bên bạn bè, gia đình hoặc “người ấy”.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Trong giao tiếp, Cự Giải cần suy nghĩ thật kỹ trước mỗi phát ngôn hay hành động, đặc biệt là khi tiếp xúc với người lạ. Do chưa có điều kiện tìm hiểu lẫn nhau nên hai bên có thể “lệch sóng” đôi chút khi trò chuyện. Quan điểm của một trong hai hoàn toàn có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm trạng của người còn lại. Tối nay, Cự Giải hãy thể hiện sự quan tâm với những người thân trong gia đình bằng cách cùng cả nhà ăn tối, trò chuyện rôm rả.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Ma Kết
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Vào đầu ngày, Sư Tử có thể cảm thấy hoang mang trước những thông tin bất lợi cho công việc của bạn. Lời khuyên cho Sư Tử đó là hãy bỏ ngoài tai tất cả những tin tức chưa được xác minh để tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình. Nhờ chi tiêu tiết kiệm và một chút may mắn ngẫu nhiên, tình hình tài chính của bạn kể từ hôm nay bắt đầu xuất hiện những biến chuyển tích cực.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Khi đứng trước một vấn đề phức tạp, Xử Nữ nên chủ động tham khảo ý kiến những người có kinh nghiệm, đồng thời cũng cần lắng nghe trực giác của mình. Nếu cảm thấy không chắc chắn, bạn hoàn toàn có quyền dừng lại. Bên cạnh đó, Xử Nữ cũng nên chú ý chăm sóc bản thân. Tối nay, bạn và hội chiến hữu sẽ có được những phút giây thư giãn thông qua những hoạt động thú vị.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Cự Giải
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Horoscope ngày mới khuyên các Thiên Bình cần kiểm soát thật tốt cảm xúc của mình khi giao tiếp cùng đồng nghiệp. Bên cạnh đó, bạn cũng nên giữ thái độ mềm mỏng, khéo léo khi trò chuyện với cấp trên. Thiên Bình cần tránh làm mếch lòng những người xung quanh hoặc khoe khoang quá nhiều về những chiến tích của mình. Nếu làm được như vậy, công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Sư Tử
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp sẽ phải nỗ lực hết khả năng để hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Có như vậy bạn mới được những người xung quanh công nhận. Áp lực công việc quá lớn đôi lúc có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn từ bỏ. Tuy nhiên “chiến binh” Bọ Cạp dũng mãnh chắc chắn sẽ chiến đấu với thử thách đến cùng.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày thứ Bảy dự báo sẽ có đôi chút hiểu lầm hoặc mâu thuẫn xuất hiện trong mối quan hệ tình cảm của các Nhân Mã. Để việc này không xảy ra, bạn cần chủ động kiểm soát cảm xúc của mình. Chiều hoặc tối nay, một số Nhân Mã cảm nhận được một số dấu hiệu bất thường về sức khỏe. Cuối cùng thì bạn cũng phải gánh chịu hậu quả cho kiểu làm việc “bạt mạng” và thiếu khoa học.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Song Ngư
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tâm trí Ma Kết tràn đầy cảm hứng nghệ thuật và những ý tưởng sáng tạo khi ngày mới vừa sang. Tuy nhiên, bạn có xu hướng bị phân tâm bởi nhiều việc lặt vặt xung quanh. Điều này khiến bạn lơ là phần việc chính của mình, thậm chí còn quên béng những điều cần làm trong ngày. Giải pháp được đề xuất đó là Ma Kết hãy ghi lại những ý tưởng của mình vào sổ tay hoặc nhờ ai đó liên tục nhắc nhở.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Ma Kết
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Dù đã tận dụng tất cả mọi “vốn liếng” cá nhân, Bảo Bình vẫn không thể hoàn thành mục tiêu đã đề ra từ đầu ngày. Điều này tuy có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng nhưng vẫn chưa đủ sức đánh gục Bảo Bình. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy hướng sự tập trung của mình để làm việc khác. Cuối ngày, sự cảm thông cùng lời động viên hết sức nhẹ nhàng từ “người ấy” khiến bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Song Ngư
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Thứ Bảy là ngày của sự chờ đợi. Song Ngư có thể sẽ phải chờ một cuộc gọi từ đối tác hoặc bạn bè trong khoảng thời gian khá dài. Sự chậm trễ này khiến bạn cảm thấy vô cùng phiền phức, bực bội. Đừng cáu gắt nhé Song Ngư. Thông tin phản hồi sẽ sớm đến với bạn. Trong lúc chờ đợi, horoscope ngày mới cho rằng bạn nên “giết thời gian” bằng một hoạt động thú vị nào đó.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Đang tải...

Bình luận