12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 15/8/2015

Đang tải...

Horoscope ngày thứ Bảy mang đến cho Song Tử cơ hội nhận thức rõ tầm quan trọng của các mối quan hệ xã hội.

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 14/8/2015

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 14/8/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Có khá nhiều việc đang chờ Bạch Dương ra tay giải quyết nhưng hãy yên tâm rằng những nhiệm vụ này không hề to tát hay vượt quá khả năng của bạn bởi phần nhiều là những việc vụn vặt, đòi hỏi sự tỉ mỉ. Đây chính là cơ hội tốt để Bạch Dương chứng tỏ khả năng phân chia thời gian khéo léo và xử lý công việc nhanh chóng, chính xác, hiệu quả của mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Sư Tử
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày mới nhắc rằng các Kim Ngưu cần đặc biệt thận trọng trong ngày thứ Bảy tuần này. Có ai đó đang ngấm ngầm quan sát bạn từ trong bóng tối, chờ đến lúc Kim Ngưu để xảy ra sai sót, sơ hở là công kích ngay lập tức. Đây cũng là ngày bạn nảy ra khá nhiều ý tưởng hay ho, nhưng đừng quên “quãng đường” từ ý tưởng để đi đến thành quả thực tế là cả một hành trình dài đấy nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Song Tử
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày mới mang đến cho Song Tử cơ hội nhận thức rõ tầm quan trọng của các mối quan hệ xã hội. Từ trước đến nay, bạn luôn là người chú trọng việc kết bạn nhưng đơn thuần chỉ vì tính cách Song Tử thực sự thích có nhiều bạn bè. Ngày thứ Bảy này, khi được những người bạn mới quen “xả thân” cứu giúp lúc khó khăn, Song Tử mới hiểu hết những lợi ích mang lại từ việc kết bạn.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Xử Nữ
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Hãy để các hoạt động vui nhộn tăng thêm màu sắc cho mối quan hệ giữa bạn và người yêu. Ngày thứ Bảy, Cự Giải nên chủ động mời “người ấy” tham gia những hoạt động văn hóa, văn nghệ hay thể thao cùng bạn và những bạn bè chung khác. Hai bạn chắc chắn sẽ hiểu thêm nhiều điều về nhau sau những hoạt động này. Tình cảm cũng từ đó mà “đậm nét” hơn trước.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Ma Kết
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Ngày cuối tuần của Sư Tử được “đánh dấu” bằng những niềm vui khi bạn có thật nhiều cơ hội để trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống. Chiều nay, sẽ thật sai lầm nếu bạn không chịu dành thời gian lắng nghe quan điểm mọi người xung quanh. Nếu cứ khăng khăng làm theo ý mình, Sư Tử sau này sẽ phải hối hận vì đã bỏ lỡ nhưng lời vàng ngọc quý báu từ những người có kinh nghiệm đấy.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Nhân Mã
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Xử Nữ trong hôm nay có khả năng sẽ rơi vào một số tình huống tương đối khó khăn hoặc nhạy cảm. Mặc dù nhận được khá nhiều lời khuyên từ bạn bè thân thiết và gia đình nhưng bạn vẫn cảm thấy mịt mờ, chưa biết phải làm thế nào để thoát ra. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy mạnh dạn đặt niềm tin vào những người đi trước giàu kinh nghiệm. Nghe lời họ chắc chắn sẽ có lợi cho bạn hơn rất nhiều.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Cự Giải
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Sáng nay, Thiên Bình không nên vội vàng đưa ra bất cứ quyết định gì nếu chưa nắm đủ thông tin trong tay. Hãy biết rằng lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi ẩn chứa rất nhiều cạm bẫy vô hình. Chỉ cần thiếu tỉnh táo một chút thôi là Thiên Bình hoàn toàn có thể sập bẫy. Cuối ngày, nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn nên tìm kiếm thêm thông tin theo các nguồn đáng tin cậy để công việc diễn biến thuận lợi hơn nhé.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Thiên Bình
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Chiêm tinh ngày thứ Bảy nhắc nhở các Bọ Cạp cần quan tâm nhiều hơn tới vấn đề tài chính, đặc biệt là “chính sách” thắt chặt chi tiêu. Nếu cần, bạn có thể tìm đến một người thân thiết trong gia đình hoặc nhóm bạn để nhờ cậy. Chắc chắn mọi người đều sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn bởi ai nấy đều rất ấn tượng với tinh thần trách nhiệm cùng tính cách quyết đoán của Bọ Cạp.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bọ Cạp
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Cuối tuần là thời điểm để Nhân Mã suy nghĩ, lên kế hoạch cho tuần làm việc sắp tới. Bạn cũng có thể thu thập thêm khá nhiều thông tin hoặc sáng kiến hữu ích nếu chịu chia sẻ những trăn trở của mình với bạn bè. Tối nay dù có ham vui đến đâu, các Nhân Mã cũng đừng quên vấn đề cần được quan tâm nhiều nhất lúc này đó là tình hình ngân quỹ và các hoạt động thu – chi đấy nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Kim Ngưu
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Sự thông minh, sắc sảo cùng tinh thần làm việc nghiêm túc của Ma Kết khiến mọi người luôn hài lòng khi cộng tác với bạn. Tuy vậy Ma Kết cũng nên cho phép bản thân nghỉ ngơi và tận hưởng không khí cuối tuần thay vì cứ liên tục vùi đầu vào công việc bất kể thời gian. Thử gạt công việc sang một bên một lần trong đời xem nào! Thay vào đó, Ma Kết hãy lên kế hoạch cho một buổi tối hẹn hò thật lãng mạn với “người ấy”.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bạch Dương
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Mâu thuẫn trong ngày với bạn bè hoặc đồng nghiệp có thể khiến Bảo Bình phiền lòng. Horoscope ngày thứ Bảy cho rằng hai bạn hãy chọn giải pháp cùng ngồi lại chia sẻ, phê bình thẳng thắn, công bằng thay vì cãi vã, đổ lỗi cho đối phương. Cuối ngày, Bảo Bình nên dành một chút thời gian cho bản thân, sức khỏe của bạn bắt đầu có vấn đề rồi đấy!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bảo Bình
Song Ngư (19/2 – 20/3)
“Kim chỉ nam” cho Song Ngư trong ngày thứ Bảy tuần này đó là hãy luôn cư xử nhẹ nhàng và sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ người khác. Đặc biệt, bạn không nên để xảy ra hiểu nhầm hoặc gây hấn với bạn bè trong ngày hôm nay, họ có thể liên kết với nhau và tẩy chay bạn đấy nhé. Vào cuối ngày, bạn nên dành thời gian nghiên cứu và “phác thảo” kế hoạch làm việc cho tuần mới.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Song Ngư
Đang tải...

Bình luận