12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 17/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 17/10/2015, horoscope ngày thứ Bảy khuyên bạn không nên phán xét ai khi chưa hiểu rõ về họ. 

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 17/10/2015

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 17/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Horoscope ngày mới khuyên các Bạch Dương không nên vì theo đuổi những mục tiêu quá xa xôi mà quên đi thực tại. Phát triển sự nghiệp là cả một chặng đường dài, bạn cần cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể gặt hái thành công. Ngoài ra còn có một điều quan trọng không kém trong ngày thứ Bảy tuần này đó là Bạch Dương cần học cách điều hòa và cân bằng các mối quan hệ.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Vàng nhạt
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày thứ Bảy khuyên bạn không nên phán xét ai khi chưa hiểu rõ về họ. Sự bồng bột và chủ quan có thể mang đến cho Kim Ngưu nhiều rắc rối hơn những gì mà bạn có thể hình dung. Cuối tuần là thời điểm thích hợp để tổ chức họp mặt bạn bè hay thăm thú đâu đó trong phạm vi nội thành. Những hoạt động kể trên sẽ giúp Kim Ngưu giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh da trời
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử cần cố gắng hơn nữa trong công việc, dường như thành quả mà bạn đạt được trong tuần lễ vừa qua vẫn chưa đủ sức “thuyết phục” cấp trên. Nếu cần cải thiện điều kiện làm việc hay có bất kỳ khúc mắc gì, Song Tử hãy trình bày một cách thẳng thắn, dứt khoát. Ai cũng có quyền bày tỏ tâm tư và nguyện vọng của bản thân, tuy nhiên nếu bạn có thể đối đáp khéo léo mềm mỏng sẽ tốt hơn đấy.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Vàng tươi
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Vận may về tài chính dồn dập xuất hiện vào đầu ngày, vậy là Cự Giải sẽ có thêm nhiều cơ hội gia tăng thu nhập cá nhân trong ngày thứ Bảy. Trong công việc, đức tính nhẫn nại và biết hy sinh mang đến cho bạn “phần thưởng” tuyệt vời đến chính Cự Giải cũng chưa bao giờ nghĩ tới. Tối nay, một số Cự Giải có thể cảm thấy bực mình chỉ vì “người yêu” trễ hẹn.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Hồng phấn
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử nên từ bỏ ý định thay đổi thói quen hay làm gì đó mạo hiểm trong ngày thứ Bảy. Hôm nay sẽ là một ngày tương đối vất vả và khó khăn, tốt hơn hết ngay từ đầu ngày bạn nên cố gắng huy động tất cả các nguồn lực sẵn có và sớm lựa chọn cho mình một phương pháp làm việc phù hợp. Thời gian cuối ngày, Sư Tử nên chủ động giảm tải căng thẳng bằng những hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích và thú vị.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Chàm
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
“Chìa khóa” thành công trong ngày hôm nay đó là phải nhanh chóng nhận ra và nắm bắt thật nhanh những xu hướng mới bằng cách chú ý quan sát cuộc sống xung quanh. Thêm vào đó, khả năng giao tiếp khéo léo cũng cần được Xử Nữ phát huy trong ngày thứ Bảy tuần này. Mạng lưới các mối quan hệ xã hội càng dày, bạn càng có thêm nhiều sự trợ giúp đắc lực khi cần.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh lam
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình của ngày thứ Bảy được giao trọng trách điều tiết và dẫn dắt hoạt động của cả một tập thể. Bằng tinh thần dân chủ, công bằng, sự tự tin và khả năng giao tiếp thuyết phục, bạn sẽ chinh phục tất cả mọi thành viên trong nhóm và đưa cả tập thể cùng tiến tới thành công. Đến cuối ngày, Thiên Bình vẫn phải thực hiện “nhiệm vụ” cuối cùng đó là… cùng bạn bè ăn mừng thắng lợi.
May mắn: 5/5
Màu sắc đem lại may mắn: Tím
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bất hòa sẽ xuất hiện trong mối quan hệ bạn bè của Bọ Cạp trong ngày thứ Bảy này. Horoscope ngày mới cho rằng bạn cần tránh suy diễn và đổ lỗi cho người khác khi chưa có bằng chứng cụ thể. Đây cũng là giai đoạn nhiều Bọ Cạp “bén duyên” với nghệ thuật khi trong đầu bạn liên tục nảy ra những ý tưởng sáng tạo cùng những cảm xúc hết sức đặc biệt.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh cổ vịt
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Khao khát được chinh phục những đỉnh cao mới khiến Nhân Mã bứt rứt không yên. “Xách ba lô lên và đi” ngay lúc này không phải ý kiến hay chút nào bởi khả năng hiện tại của bạn còn nhiều hạn chế. Trong chuyện tình cảm, lời khuyên dành cho Nhân Mã đó là đừng mơ mộng và cũng đừng đặt hy vọng quá nhiều vào những mối quan hệ chưa đủ “chín”.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh lá cây
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết sẽ rất nhạy cảm với những thay đổi trong ngày. Điều này có thể khiến bạn trở nên hoang mang, lo lắng, dễ xúc động trước những vấn đề tình cảm nhưng trong các công việc đòi hỏi sự nhạy cảm và linh hoạt, đó lại chính là lợi thế của riêng bạn. Chiều hoặc tối nay, Ma Kết có thể gặp khó khăn khi giao tiếp hoặc thuyết phục người khác ủng hộ mình.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình có một ngày cuối tuần tương đối nhàn nhã khi không có bất kỳ biến cố nào xảy ra. Có thể bạn sẽ cảm thấy nhàm chán đôi chút nhưng cũng đừng vì thế mà mạo hiểm với những cuộc phiêu lưu hay những sở thích “bạt mạng”. Ngược lại, Bảo Bình hãy thử tìm kiếm niềm vui từ chính những điều quen thuộc xung quanh mình như gia đình, công việc hay bạn bè.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Nâu đất
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư cần tâm lý và khéo léo hơn nữa trong giao tiếp với bạn bè hay những người xung quanh. Điều quan trọng nhất lúc này đó là phải luôn duy trì không khí đoàn kết và thân thiện giữa các thành viên trong nhóm bạn hay trong gia đình. Cuối ngày, Song Ngư và người yêu có thể xảy ra mâu thuẫn nho nhỏ nhưng không đáng kể.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh coban
Đang tải...

Bình luận