12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/11/2015, horoscope ngày mới khuyên Bạch Dương hãy chủ động kiểm soát lời nói và hành vi của mình hôm nay. 

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/11/2015

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Tất cả những kế hoạch do Bạch Dương đề xuất hôm nay đều sở hữu khả năng thành công cực kỳ cao. Tuy nhiên khi thành công đến quá nhanh và dễ dàng, bạn có xu hướng trở nên tự tin thái quá thậm chí ảo tưởng về khả năng của mình. Horoscope ngày mới khuyên Bạch Dương hãy chủ động kiểm soát lời nói và hành vi của mình hôm nay. Sự kiêu ngạo có thể khiến bạn gặp phải những rắc rối lớn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Sư Tử
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Nguồn năng lượng dồi dào tiếp thêm sức mạnh cho các Kim Ngưu trong ngày thứ Bảy. Hôm nay, bạn sẽ rất may mắn khi nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ từ mọi người. Chiều tối nay, Kim Ngưu không nên trì hoãn việc đưa ra quyết định trước những “ngã rẽ” quan trọng. Cuối ngày, bạn sẽ nhận được rất nhiều tin tức tốt lành và niềm vui bất ngờ.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử thuộc tuýp người luôn biết rõ bản thân muốn gì và phải làm thế nào để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Ngày hôm nay, song song với việc thể hiện bản thân và bộc lộ những khả năng thiên phú, Song Tử cũng cần học cách lắng nghe những người xung quanh dù có thể ý kiến của họ chưa thực sự xuất sắc. Muốn đạt được thành công, bạn phải học được cách chung sống và gắn bó với mọi người.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Bạch Dương
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải của ngày thứ Bảy sẵn sàng bày tỏ quan điểm cá nhân một cách thẳng thắn và rõ ràng để mọi người có cơ hội hiểu hơn về mình, cũng là để tránh gây ra hiểu lầm về sau và gia tăng uy tín cho bản thân. Tối nay nếu cảm thấy căng thẳng, Cự Giải nên dành thời gian xem lại các bộ phim cũ mang tính giải trí hoặc cùng bạn bè ra ngoài dạo chơi. Những hoạt động này sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Trí thông minh cùng sự khéo léo pha chút hài hước trong giao tiếp giúp những người thuộc cung Sư Tử chinh phục thử thách của ngày thứ Bảy một cách dễ dàng. Ngay cả những người nổi tiếng khó tính nhất cũng phải “đổ” liêu xiêu vì bạn. Nhìn chung mọi cuộc đàm phán, thương lượng trong hôm nay đều diễn ra một cách suôn sẻ nhờ khả năng giao tiếp bậc thầy của Sư Tử.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ của ngày thứ Bảy có thể gặp phải những rắc rối nhỏ. Trong trường hợp này, một số Xử Nữ có xu hướng hành động liều lĩnh trong khi số còn lại lại cho rằng không nên “manh động” trong tình thế “nước sôi lửa bỏng” hiện thời. Horoscope ngày mới cho rằng bạn nên vận dụng tối đa khả năng ngoại giao của mình để khắc phục vấn đề dù những kỹ năng này của bạn chỉ ở mức trung bình khá chứ không thực sự xuất sắc.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Nhiều Thiên Bình đang có xu hướng lơ là gia đình do tập trung quá mức vào công việc. Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn sẽ không thể hoàn thành mọi việc một cách suôn sẻ nếu thiếu đi sự ủng hộ từ gia đình. Vậy nên tối nay, Thiên Bình hãy cố gắng giải quyết công việc thật nhanh sau đó dành thời gian chăm sóc người thân của mình nhé.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Khắc tinh”: Ma Kết
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có quyền hài lòng khi những kế hoạch do bạn “đạo diễn” đều diễn ra một cách suôn sẻ. Thông qua những hoạt động trong ngày, Bọ Cạp có cơ hội phát huy những khả năng tiềm ẩn của mình. Horoscope ngày mới dự rằng đây mới chỉ là sự khởi đầu cho hàng loạt thành công tiếp nối về sau. Hãy lạc quan lên, rồi bạn sẽ vượt qua tất cả mọi trở ngại và đạt được những thành tựu như mong muốn.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Song Ngư
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Thứ Bảy là thời điểm cực kỳ thuận lợi để Nhân Mã tham gia những hoạt động hoặc công việc mang tính tập thể. Chiều nay, những kế hoạch do bạn đề xuất sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những người có ảnh hưởng lớn trong công ty. Yêu cầu hỗ trợ về tài chính của Nhân Mã sẽ được đáp ứng rất nhanh. Từ giờ cho đến cuối năm, sự nghiệp của bạn sẽ lên như diều gặp gió.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tình hình tài chính của các Ma Kết trong ngày thứ Bảy có thể gặp đôi chút trục trặc. Tuy nhiên, “thắt lưng buộc bụng” hoàn toàn không phải kế sách hiệu quả mà bạn nên áp dụng trong trường hợp này. Chiều nay, khi khả năng giao tiếp vốn rất tuyệt vời tạm thời “vắng mặt”, Ma Kết nên chú ý đến cách nói chuyện và trình bày ý tưởng của mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Song Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Một ngày mới với nhiều may mắn đang chờ đón các Bảo Bình. Những rắc rối xuất hiện trong ngày sẽ được giải quyết hiệu quả và kịp thời. Hãy cứ yên tâm rằng bạn sẽ lấy lại cân bằng sớm thôi. Chiều hoặc tối nay, Bảo Bình có thể nhận được tin tức tốt lành từ người thân ở nơi xa. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn hãy quan tâm nhiều hơn đến những người thực sự dành tình cảm cho mình.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Bất chấp mọi trở ngại trong công việc, Song Ngư vẫn tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình. Khả năng sáng tạo thiên bẩm và nguồn cảm hứng dồi dào của bạn sẽ tiếp thêm động lực cho những người xung quanh. Càng về cuối ngày, bạn càng có xu hướng trở nên nhạy cảm. Tuy nhiên Song Ngư không nên để những cảm xúc tiêu cực trên cản trở cơ hội để bạn gặp gỡ một người bạn thú vị trong ngày thứ Bảy tuần này.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Đang tải...

Bình luận