12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 26/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 26/9/2015, Horoscope ngày thứ Sáu mang đến cho Bạch Dương cơ hội để hoàn thiện và nâng cao những kỹ năng vốn có, góp phần làm thay đổi thái độ của các đồng nghiệp dành cho bạn.

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 26/9/2015

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 26/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Horoscope ngày thứ Sáu mang đến cho Bạch Dương cơ hội để hoàn thiện và nâng cao những kỹ năng vốn có, góp phần làm thay đổi thái độ của các đồng nghiệp dành cho bạn. Đã đến lúc Bạch Dương chứng tỏ cho mọi người thấy khả năng và ý chí của mình rồi. Vì vậy hôm nay dù gặp phải khó khăn đến đâu, Cừu cũng nhất quyết không chịu khuất phục.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Thiên Bình
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu của ngày thứ Sáu khiến nhiều người ngạc nhiên nhờ những ý tưởng độc đáo của mình. Ở thời điểm hiện tại, bạn biết rõ bản thân muốn gì, biết mình phải hành động thế nào để hoàn thành những mục tiêu đã đề ra. Ngoài ra, đây cũng là lúc thích hợp để Kim Ngưu giải quyết triệt để những rắc rối về tài chính đang gặp phải hoặc xử lý các khoản vay nợ.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Bạch Dương
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày thứ Sáu “nhắc nhở” các Song Tử cần cẩn thận trước những vấn đề có liên quan đến luật pháp, giấy tờ, hợp đồng,… Dù mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát và dự tính của bạn, Song Tử vẫn nên dự trù thêm các phương án thay thế, sẵn sàng đối phó khi “có biến” bất ngờ. Những ngày qua bạn đã nỗ lực rất nhiều trong công việc, thứ Sáu này chính là thời điểm để Song Tử gặt hái thành quả.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Xử Nữ
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Chiêm tinh ngày mới mang đến cho bạn cơ hội giao lưu, đi lại, gặp gỡ và làm quen. Quá nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón khiến Cự Giải gặp khó khăn trong việc tập trung hẳn vào một lĩnh vực. Phải đến cuối ngày bạn mới có cơ hội quay lại với đời sống khép kín và yên ả của mình, tha hồ ríu rít bên người thân hoặc lười biếng ngủ một giấc thật đã.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Song Ngư
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Những hành động bốc đồng, nổi loạn sẽ gây rắc rối cho Sư Tử trong thời điểm này kể cả khi bản thân bạn cho rằng chúng đầy tính đột phá và đáng để thử. Sự thật là các Sư Tử đã đánh giá hơi cao về năng lực cũng như vận may của mình. Nếu cứ tiếp tục mù mờ về phương hướng và ảo tưởng về bản thân, Sư Tử có thể sẽ “cán đích” muộn hơn so với đối thủ.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Bọ Cạp
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Căng thẳng và áp lực “rủ nhau tấn công” bạn vào sáng thứ Sáu. Xử Nữ hãy chuẩn bị tinh thần đối mặt với tình huống các kế hoạch quan trọng mà bạn đang thực hiện gặp phải sự cố bất ngờ. Dù rằng những thay đổi đột ngột này thúc đẩy bạn hướng tới sự đổi mới nhưng nhìn chung Xử Nữ vẫn không thể nào vui nổi khi cứ liên tục bị “phá bĩnh” như vậy.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Kim Ngưu
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Chiêm tinh ngày thứ Sáu mang đến “luồng gió mới” trong những vấn đề liên quan tới tình yêu, tiền bạc và danh tiếng của Thiên Bình. Chiều hoặc tối nay, bạn có thể gặp một người hơi kỳ lạ và bị người đó thu hút. Tuy vậy Thiên Bình đừng vội tấn công hay có những hành động “đốt cháy giai đoạn”. Nguyên nhân là vì những cuộc gặp gỡ hay hẹn hò trong giai đoạn này được dự đoán sẽ không bền vững.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bảo Bình
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Thái độ nghiêm túc của Bọ Cạp trong ngày thứ Sáu này có thể khiến những người làm việc chung với bạn cảm thấy ngán ngẩm, sợ hãi hoặc tỏ ra khó chịu. Chưa hết đâu, sự nghiêm nghị quá mức này còn có thể gây ra việc “kén cá chọn canh”, cản trở việc bạn tiến tới mối quan hệ sâu sắc gắn bó hơn với người khác giới.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Sư Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Thái độ tự hào về những ý tưởng thông minh, đột phá của bản thân có thể biến Nhân Mã trở thành kẻ khoe khoang, tự phụ trong mắt người khác nếu bạn không biết cách thể hiện nó đúng lúc đúng chỗ. Chiều nay, kế hoạch quan trọng mà Nhân Mã đang thực hiện có thể gặp phải sự cố ngoài dự tính. Bạn có nguy cơ mất hết những gì đã bỏ công xây dựng nếu không tìm ra cách giải quyết vấn đề này.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Ma Kết
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Đây là thời điểm khá thuận lợi cho việc giao tiếp, kết nối và đàm phán của Ma Kết. Tinh thần của bạn những ngày này tương đối ổn định: vừa không uể oải lại có được sự tập trung và minh mẫn cần thiết. Tối nay, những cảm xúc sâu kín trong thâm tâm Ma Kết có thể sẽ được đẩy lên tới cao trào, nhất là khi tiếp xúc với những sự vật hoặc con người khiến bạn liên tưởng lại những chuyện trong quá khứ.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Bạch Dương
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình cần chuẩn bị tinh thần đón nhận hàng loạt email, tin nhắn, điện thoại hoặc tham gia những cuộc thảo luận rôm rả. Không chừng trong số đó còn có những thông điệp mang tính chất tán tỉnh của người lạ thậm chí từ người yêu cũ của bạn nữa đấy. Trước khi ngày thứ Sáu kết thúc, Bảo Bình cũng cần tập trung giải quyết những vấn đề tài chính còn tồn đọng.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Song Tử
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư của ngày thứ Sáu vẫn sẽ là một người có tấm lòng vị tha, hành động vì người khác nhiều hơn vì bản thân mình. Tuy nhiên, những việc bạn làm có xu hướng gặp phải nhiều trở ngại trong hôm nay. Điều này khiến Song Ngư cảm thấy bực bội hoặc ấm ức vì rõ ràng những mong muốn của bạn đều rất tốt đẹp và mang tính xây dựng.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Xử Nữ
Đang tải...

Bình luận