12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 3/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 3/10/2015, Thứ Bảy của Bạch Dương sẽ là một ngày cực kỳ vui vẻ với đám chiến hữu sống chết có nhau của mình. 

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 3/10/2015

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 3/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Thứ Bảy của Bạch Dương sẽ là một ngày cực kỳ vui vẻ. Cùng với hội chiến hữu “sống chết có nhau”, bạn có được những giây phút tuyệt vời, tha hồ tận hưởng cuộc sống theo phong cách cực năng động, trẻ trung. Một chuyến dã ngoại sẽ là ý tưởng tuyệt hay. Tuy nhiên, Bạch Dương nên tập hợp và thống nhất kế hoạch với tất cả mọi người trước khi lên đường để tránh xảy ra hiểu nhầm và sự cố.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bọ Cạp
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày mới khuyên các Kim Ngưu nên ưu tiên tham gia những công việc hay hoạt động đòi hỏi sự tỉ mỉ và kiên trì. Ngoài ra, bạn còn có thể gây ấn tượng với mọi người bằng gu thẩm mĩ cực ổn của mình nữa đấy. Chiều hoặc tối nay, Kim Ngưu sẽ có kha khá thời gian rảnh rỗi. Đây chính là lúc để bạn chăm sóc “yêu chiều” chính bản thân mình.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Ma Kết
Song Tử (21/5 – 21/6)
Bạn bị kéo vào một cuộc tranh cãi tương đối gay gắt vào đầu ngày. Có điều Song Tử hãy yên tâm bởi bạn hoàn toàn có thể xử lý tình huống này với điều kiện tỏ ra thật bình tĩnh và khéo léo trong cách ứng xử. Trong công việc, bạn không nên vì quá chú ý vào những chi tiết nhỏ nhặt mà quên đi mục tiêu lớn mà mình đang theo đuổi.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Song Ngư
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Một khi Cự Giải đã quyết định thì không điều gì có thể ngăn cản bước chân của bạn. Horoscope ngày thứ Bảy dự báo trong hôm nay tự bạn sẽ tìm ra đáp án cho những vấn đề hóc búa mà bản thân đang phải đối mặt. Chỉ cần luôn tin tưởng vào chính mình và giữ vững lòng quyết tâm cùng sự kiên trì, không lâu nữa Cự Giải sẽ chạm tới đỉnh vinh quang.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Kim Ngưu
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Dù công việc còn đang bề bộn nhưng vì hôm nay là cuối tuần nên Sư Tử có thể tự cho phép bản thân được thoải mái một chút. Hãy tạm gác những văn bản, giấy tờ và các con số sang một bên, tự tin xuống phố cảm nhận niềm vui từ cuộc sống tất bật. Nhìn chung hôm nay tâm trạng của bạn khá tốt và đây chính là tiền đề cho một ngày cuối tuần hoàn hảo.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Cự Giải
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Có thể nói hiện tại Xử Nữ đang làm rất tốt việc đánh lạc hướng và tìm cách thoát khỏi những cạm bẫy mà đối thủ đang cố tạo ra để gây khó dễ cho bạn. Tuy nhiên tiếp tục “phòng thủ” hoàn toàn không phải kế sách về lâu dài. Ít nhất Xử Nữ cũng nên một lần “phản công” để đối phương thấy rằng bạn không phải người dễ bị bắt nạt. Tự tin làm chủ cuộc đời mình, Xử Nữ nhé!
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Xử Nữ
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Người yêu hoặc một “fan hâm mộ” đang cố tìm cách để thu hút sự chú ý từ phía bạn nhưng rất tiếc chuyện tình yêu tình báo không phải vấn đề mà Thiên Bình quan tâm lúc này. Bạn hiện tại chỉ tập trung suy nghĩ xem bước tiếp theo phải làm gì khi những cơ hội đang bày ra trước mắt. Đây đều là những cơ hội tiềm năng, nhưng đi kèm theo luôn là rủi ro tương xứng – đó là điều khiến Thiên Bình trăn trở vô cùng.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Thiên Bình
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Cuộc sống của Bọ Cạp ở thời điểm hiện tại giống như một hành trình phiêu lưu. Thế nhưng cuộc phiêu lưu đó chỉ thực sự trở nên hấp dẫn và thú vị khi nhân vật chính phải chiến đấu và chiến thắng khó khăn. Horoscope ngày mới cho rằng Bọ Cạp đã phần nào nhận ra tín hiệu khi thử thách đang đến gần nhưng với cá tính cùng năng lực của mình, bạn nhất định không chịu chùn bước.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Nhân Mã
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Trước khi dành thời gian nghĩ ra phương án giải quyết rắc rối, trước tiên Nhân Mã cần tự mình rà soát lại vấn đề sau đó tìm ra nguyên nhân gây ra những rắc rối trên. Muốn làm được như vậy, bạn cần điểm lại toàn bộ diễn biến câu chuyện dưới góc độ trung lập của người ngoài cuộc. Tuyệt đối không được để tình cảm cá nhân xen vào đánh giá và quyết định cuối cùng – Nhân Mã hãy nhớ điều này.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Bảo Bình
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Dù “dị ứng” với việc thay đổi đến thế nào đi chăng nữa thì Ma Kết cũng vẫn sẽ phải sống chung với nó, vì cuộc sống luôn vận động và thay đổi không ngừng. Bạn thích sự ổn định và truyền thống nhưng không biến đổi thì mãi mãi bạn cũng không thể lớn lên, trưởng thành và tồn tại. Horoscope ngày thứ Bảy cho rằng Ma Kết nên bớt khắt khe hơn với vấn đề như vậy.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bạch Dương
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Chiêm tinh ngày mới dự báo đây chính là lúc để Bảo Bình sử dụng và phát huy khả năng cũng như nội lực còn tiềm ẩn. Hãy tiếp tục bước đi ngay cả khi chưa xác định rõ mục tiêu, bởi chỉ có như vậy bạn mới biết mình muốn gì. Nếu cảm thấy choáng váng hay mệt mỏi, Bảo Bình hãy dừng lại và nghỉ ngơi trong chốc lát. Đừng quên gia đình luôn là điểm tựa vững chắc nhất của bạn.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Song Tử
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư của ngày thứ Bảy cảm thấy vô cùng hưng phấn và lạc quan. Giai đoạn này bạn có thể gặt hái được kha khá thành công ngoài mong đợi. Quan trọng hơn cả là Song Ngư sẽ có những trải nghiệm vô cùng quý giá, tạo tiền đề cho những bước tiến dài trong sự nghiệp sau này. Tối nay, hãy tạm quên đi những toan tính về cuộc sống để tận hưởng ngày cuối tuần bên người thân và bè bạn.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Sư Tử
Đang tải...

Bình luận