12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 31/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 31/10/2015, horoscope ngày mới khuyên Kim Ngưu cần thận trọng khi giao tiếp, phát ngôn kẻo lại gây ra hiểu lầm hoặc xích mích với những người kém tuổi.

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 31/10/2015

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 31/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Trong tình huống cấp bách, Bạch Dương đưa ra khá nhiều câu hỏi và nhận xét sắc sảo khiến mọi người ngạc nhiên. Sau hôm nay, ai nấy đều phải gật gù công nhận cách nhìn nhận vấn đề sâu sắc và đa chiều của bạn. Khả năng phân tích của Bạch Dương cũng được cải thiện đáng kể sau giai đoạn đầy biến cố này. Tuy nhiên trong cách cư xử với mọi người, bạn có xu hướng dè dặt và khép kín hơn trước.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Sư Tử
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Xem bói ngày thứ Bảy, Kim Ngưu không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân nhưng hãy yên tâm là bạn vẫn sẽ nhận được sự tôn trọng, ngưỡng mộ của mọi người. Chiều nay, horoscope ngày mới khuyên bạn cần thận trọng khi giao tiếp, phát ngôn kẻo lại gây ra hiểu lầm hoặc xích mích với những người kém tuổi. Tối thứ Bảy là thời điểm lý tưởng để Kim Ngưu quan tâm và thể hiện tình cảm với “người ấy”.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử tạo ra sức hút vô cùng lớn trong mắt mọi người, đặc biệt với những người khác phái. Horoscope ngày mới dự báo bạn sẽ có khá nhiều trải nghiệm thú vị trong ngày thứ Bảy tuần này. Ngoài mang lại cho bạn cảm giác thích thú, vui vẻ, thư giãn, những trải nghiệm này còn giúp Song Tử học hỏi thêm rất nhiều điều, khiến bạn tự tin hơn trong giao tiếp.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Tử vi ngày ngày thứ 7, Cự Giải hãy bắt đầu ngày mới bằng cách làm những việc mình thực sự yêu thích. Ấn tượng chung của mọi người về bạn trong ngày thứ Bảy tuần này đó là sự khả ái, thân thiện và tốt bụng. Cự Giải lại thuộc tuýp người luôn quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình. Do vậy, những nhận xét tích cực nêu trên chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy vui vẻ, phấn chấn.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử gặp rắc rối với tính đãng trí của mình. Lời khuyên từ Chiêm tinh ngày mới dành cho bạn đó là ngay khi ngủ dậy hãy dành chút thời gian ghi ra giấy những việc cần làm trong ngày cùng những điểm cần lưu ý đối với mỗi nhiệm vụ đó. Sư Tử cũng cần tỏ ra nghiêm khắc với bản thân hơn nữa bởi bản tính hay quên không chỉ mang đến phiền phức cho một mình bạn mà còn ảnh hưởng đến rất nhiều người.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Nhân Mã
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Hôm nay Xử Nữ có xu hướng thích làm việc đơn lẻ, độc lập thay vì hợp tác theo nhóm. Bạn khao khát cảm giác tự do, không ràng buộc gò bó, tha hồ tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình. Tuy nhiên Xử Nữ hãy cẩn thận bởi cách thể hiện của bạn có thể khiến những người xung quanh hiểu lầm. Hãy giải thích rõ ràng với họ chứ đừng đùng đùng bỏ đi một mình chẳng nói lời nào nhé!
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Ma Kết
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình là người hăng say và nhiệt tình trong công tác xã hội, vì thế bạn luôn nhận được tình cảm yêu mến, nể trọng và sự ủng hộ từ mọi người. Tuy nhiên, người thân của bạn lại không nghĩ như vậy. Họ cho rằng Thiên Bình vì mải mê những chuyện bên ngoài mà lơ là việc chăm sóc gia đình. Có lẽ bạn cần sắp xếp một cuộc trò chuyện với người trong nhà và phân chia lại thời gian biểu của mình cho hợp lý hơn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Bảo Bình
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Nụ cười dường như đã vắng bóng khá lâu trên khuôn mặt Bọ Cạp. Một phần nguyên nhân xuất phát từ những trục trặc về công việc trong thời gian gần đây. Vào đầu ngày, Bọ Cạp nên dành ra ít phút để điểm lại danh sách những việc cần giải quyết trong ngày. Chiều và tối nay, “điểm sáng” trong chuyện tình cảm mang đến cho bạn những cảm xúc tích cực cùng động lực phấn đấu mạnh mẽ.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Song Ngư
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã có quyền tự tin vào khả năng cùng vốn kiến thức rộng lớn, đa dạng của mình. Ngày thứ Bảy của bạn được khởi đầu một cách suôn sẻ, thuận lợi. Đó cũng chính là tiền đề giúp bạn có được sự bứt phá ngoạn mục về sau. Tuy nhiên, Nhân Mã cũng cần lưu ý về ranh giới giữa sự tự tin và thái độ chủ quan. Vào cuối ngày, “người ấy” có thể dành tặng bạn món quà đầy bất ngờ và ý nghĩa.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Bạch Dương
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Đôi khi Ma Kết cũng nên “chiều chuộng” bản thân một chút chứ đừng lúc nào cũng chăm chăm hành động theo lý trí, theo những luật lệ và ràng buộc do chính bạn tạo ra. Chủ động tạo ra niềm vui cho mình cũng là một cách thúc đẩy năng suất và hiệu quả làm việc, hôm nay bạn hãy thử đổi mới theo cách này xem sao nhé. Vào cuối ngày, Ma Kết cần cẩn thận với mọi động thái tài chính của mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Trong công việc, tác phong nghiêm túc là đặc điểm nổi bật của Bảo Bình dù bạn vốn là người có tính cách ngông cuồng, nổi loạn, thích phá lệ và yêu tự do. Sáng nay, bạn có thể cảm thấy khó chịu với những người “cao su” hoặc thất hứa. Tuy nhiên thể hiện thái độ quá thẳng thắn và gay gắt với đối phương cũng không nên chút nào. Đừng quên Bảo Bình đang cần người ta giúp đỡ chứ không phải ngược lại.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Song Tử
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt Song Ngư. Tuy nhiên bạn sẽ phải cạnh tranh khá nhiều và nỗ lực hết sức mới mong nắm bắt được nó. Chiêm tinh ngày mới cũng nhắc nhở Song Ngư không nên vì cạnh tranh cơ hội mà tự tay phá hỏng các mối quan hệ đang diễn biến tốt đẹp. Tốt hơn hết trong mọi trường hợp bạn hãy cố gắng tránh những xung đột không cần thiết, tìm cách giải quyết mọi chuyện trong hòa bình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Cự Giải
Đang tải...

Bình luận