12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 5/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 5/9/2015, hôm nay Bạch Dương hãy dừng lại một chút và suy ngẫm thay vì đưa ra quyết định một cách vội vàng, qua loa.

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 5/9/2015

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 5/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Trong hôm nay, nếu gặp phải bế tắc khi giải quyết việc gì, Bạch Dương hãy dừng lại một chút và suy ngẫm thay vì đưa ra quyết định một cách vội vàng, qua loa. Cảm hứng tràn trề góp phần không nhỏ trong việc tạo cho bạn động lực làm việc, gặp gỡ, giao lưu. Chiều và tối nay, Bạch Dương hãy chứng tỏ mình là một người sáng suốt và khôn ngoan bằng cách sớm phát hiện và tránh xa những tình huống giao tiếp sặc mùi “thuốc súng”.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Ma Kết
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu của ngày thứ Bảy có xu hướng thay đổi quan điểm cố hữu về một vấn đề quan trọng. Dự là sẽ có rất nhiều người tỏ ra vui mừng trước biến chuyển đầy tích cực này. Cá nhân bạn kỳ thực không quan tâm quá nhiều tới thái độ của mọi người mà chỉ chú tâm hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tối thứ Bảy cuối tuần, nhiều Kim Ngưu chọn ở cạnh gia đình thay vì chạy theo những cuộc vui không hồi kết bên ngoài.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Song Ngư
Song Tử (21/5 – 21/6)
Sáng thứ Bảy, Song Tử gặp chút khúc mắc với bạn bè. May mắn ở chỗ hội bạn có 1-0-2 này chẳng thèm để bụng sự ngớ ngẩn và vô lý mà bạn thể hiện, thậm chí còn giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nữa kìa. Chuyện tình cảm của Song Tử trong giai đoạn này bắt đầu có những tín hiệu khả quan. Đối phương tỏ ra ngày càng quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của bạn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Thiên Bình
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải không nên tức giận hay chán nản dù chưa thể thực hiện những mục tiêu đã đặt ra trong hôm nay. Kỳ thực, thất bại hay thành công phụ thuộc vào cách nhìn nhận vấn đề của mỗi người. Chính vì bản thân bạn làm gì cũng thêm vào một chút tự ti và mặc cảm nên mới cảm thấy vấn đề nghiêm trọng đến như vậy. Hít sâu, cười tươi, suy nghĩ phóng khoáng – đó chính là lời nhắn từ chiêm tinh ngày thứ Bảy dành cho Cự Giải.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Sư Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Horoscope ngày mới “nhắc nhở” các Sư Tử cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Đây sẽ là một ngày lý tưởng để bắt đầu chế độ chăm sóc bản thân và rèn luyện thể chất. Tuy vậy bạn cũng cần tham khảo ý kiến một vài người đi trước giàu kinh nghiệm cho thật chắc chắn. Dù sao đi nữa, Sư Tử cũng hãy an tâm bởi bạn luôn có gia đình ở bên ủng hộ trên mọi “mặt trận”.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Song Tử
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Xử Nữ của ngày cuối tuần mang tâm trạng lạc quan cùng niềm tin phơi phới vào bản thân. Bạn thậm chí còn có thể lan truyền ngọn lửa nhiệt huyết này tới mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nụ cười của bạn có thể kém tươi đi đôi chút khi một vài thay đổi xuất hiện vào đầu giờ chiều. Còn nữa, tình hình tài chính lúc này dường như không cho phép bạn chi tiêu quá thoải mái.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bạch Dương
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Thiên Bình không được phép mất niềm tin dù gặp phải trở ngại trong chuyện tình cảm. Những lúc thế này, người có thể an ủi và cho bạn những lời khuyên chân thành nhất chỉ có thể là người thân trong gia đình. Horoscope ngày thứ Bảy cho rằng Thiên Bình nên ở nhà hoặc tới một nơi nào đó vắng lặng, thanh bình để nghỉ ngơi. Khi cảm thấy ổn hơn, bạn hãy về bên gia đình hoặc gặp gỡ hội bạn thân của mình để giãi bày tâm sự.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Song Tử
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp đang ôm ấp rất nhiều ý tưởng hay ho và sôi sục ước muốn biến những đứa con tinh thần này trở thành sự thực. Chỉ có điều cuối tuần này, bạn nên tự thưởng cho bản thân những phút giây thư giãn theo đúng nghĩa: mặc sức làm điều mình thấy vui, gặp người mình thấy thích… Gần cuối ngày, một cơ hội vàng có thể xuất hiện chớp nhoáng trước mắt Bọ Cạp trong hoàn cảnh không ngờ tới. Hãy chú ý quan sát và nắm bắt vận may hiếm có này nhé!
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Song Ngư
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Sáng thứ Bảy, Nhân Mã có thể cảm thấy bối rối vì những chuyện khó hiểu cứ liên tiếp xảy ra xung quanh. Những gì bạn nên làm lúc này đó là theo dõi tình hình và kiên nhẫn chờ đợi cho tới khi mọi việc được làm sáng tỏ. Chỉ cần hấp tấp vội vàng một chút thôi, khả năng cao là bạn sẽ đi nhầm đường. Vào cuối ngày, tình hình tài chính của Nhân Mã “vụt sáng” một cách không ngờ tới.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Bảo Bình
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết được giao một trọng trách vô cùng to lớn vào đầu ngày. Nhiều khả năng đây sẽ là một nhiệm vụ có liên quan tới gia đình. Ma Kết hãy yên tâm là dù đó có phải lĩnh vực sở trường hay không thì bạn vẫn đủ khả năng gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người. Hãy chủ động tìm hiểu về việc mình cần làm, cũng đừng ngại đề nghị được giúp đỡ trong trường hợp gặp khó khăn.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Xử Nữ
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Ngày cuối tuần là khoảng thời gian yêu thích của Bảo Bình bởi bạn tha hồ làm những việc mình muốn. Tuy nhiên horoscope ngày mới “cảnh báo” rằng thứ Bảy tuần này tuyệt đối không phải thời điểm thích hợp cho việc mua sắm. Động thái này có thể làm tiêu hao triệt để nguồn “tài sản” không lấy gì làm nhiều của bạn. Vì vậy trước khi rút ví, Bảo Bình hãy chịu khó ngẫm nghĩ thật kỹ xem có đáng không đã nhé.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Bạch Dương
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư sẽ rất bận rộn trong ngày thứ Bảy tuần này. Thế nhưng bạn không nên vin vào lý do “bận” để thoái thác trách nhiệm trong quan hệ tình cảm. Hãy chủ động thu xếp lịch trình làm việc và sinh hoạt của bản thân thật khoa học. Trong trường hợp thực sự bị “mắc kẹt” về mặt thời gian, một tin nhắn hỏi thăm thật tình cảm và chân thành từ bạn cũng đủ khiến đối phương cảm thấy ấm lòng hơn rất nhiều đấy.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Sư Tử
Đang tải...

Bình luận