12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 7/11/2015

Đang tải...

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 7/11/2015, horoscope ngày mới khuyên Song Tử không cần phí lời với những người chống đối lại mình bởi càng tranh cãi bạn càng có nguy cơ gặp rắc rối. 

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 7/11/2015

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 7/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói cung Bạch Dương của ngày thứ Bảy có xu hướng tự gây rắc rối cho mình vì những sơ suất nhỏ nhặt hay lỗi sai ngớ ngẩn. Một phần nguyên nhân dẫn đến tình trạng này xuất phát từ tật xấu không chịu lên kế hoạch và chuẩn bị trước của bạn. May sao bên cạnh Bạch Dương lúc nào cũng có sự hiện diện của gia đình và bạn bè. Họ sẽ cổ vũ bạn hết mình, thậm chí còn sẵn sàng ra tay ứng cứu khi cần thiết.

May mắn: 3/5

“Quý nhân”: Bảo Bình

“Khắc tinh”: Song Ngư

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày thứ 7 Kim Ngưu có xu hướng hoạt động độc lập để được tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình. Mong muốn này hết sức chính đáng nhưng nó có thể khiến các chiến hữu của bạn hiểu lầm. Nếu Kim Ngưu không chủ động giải thích rõ từ trước, rất có thể bạn sẽ bị bạn bè “tẩy chay” hoặc giận dỗi. Làm gì thì làm, lúc nào cũng phải giữ liên lạc với họ nhé.

May mắn: 2/5

“Quý nhân”: Nhân Mã

“Khắc tinh”: Ma Kết

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử rất dễ bị “khích tướng” trong ngày thứ Bảy tuần này. Horoscope ngày mới khuyên bạn không cần phí lời với những người chống đối lại mình bởi càng tranh cãi bạn càng có nguy cơ gặp rắc rối. Trong công việc, Song Tử hãy cố gắng duy trì phong độ làm việc ổn định và cân bằng, đó là yếu tố quan trọng đảm bảo sự thành công cho bạn.

May mắn: 3/5

“Quý nhân”: Thiên Bình

“Khắc tinh”: Bọ Cạp

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Ngày cuối tuần của Cự Giải diễn ra với nhịp điệu chậm rãi, bình yên, thậm chí có chút gì đó tẻ nhạt. Horoscope ngày thứ Bảy khuyên bạn hãy chủ động tạo ra niềm vui cho mình. Cũng trong hôm nay, bạn nên hạn chế chi tiêu, kẻo mấy ngày nữa lại rơi vào tình cảnh “viêm màng túi” nặng. Tốt hơn hết Cự Giải hãy chủ động tránh xa các hoạt động “tiềm ẩn nguy cơ” như dạo quanh các khu vui chơi, mua sắm.

May mắn: 3/5

“Quý nhân”: Sư Tử

“Khắc tinh”: Xử Nữ

 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Một ngày cuối tuần tương đối nhàn hạ đang chờ đón Sư Tử. Lượng công việc mà bạn phải “gánh” trong ngày thứ Bảy không quá nhiều. Tuy nhiên, Sư Tử vẫn có thể đạt được những bước tiến quan trọng trong cả lĩnh vực sự nghiệp nếu tiếp tục chăm chỉ và cố gắng. Chiều nay, Sư Tử có xu hướng tự làm khó mình khi đầu tư quá nhiều thời gian cho những việc vừa không phải sở thích cũng chẳng phải sở trường của bạn.

May mắn: 4/5

“Quý nhân”: Song Tử

“Khắc tinh”: Cự Giải

 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Horoscope ngày mới dự báo Xử Nữ sẽ phải đứng ra giải quyết một số công việc trong nội bộ gia đình. Lời khuyên dành cho bạn hôm nay đó là hãy dành ra một chút thời gian vào đầu ngày để sắp xếp, lên kế hoạch chi tiết cho từng việc. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ không nên đặt quá nhiều niềm tin vào những người mới quen hay những mối quan hệ chưa đủ “chín”.

May mắn: 2/5

“Quý nhân”: Bạch Dương

“Khắc tinh”: Kim Ngưu

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sáng thứ Bảy, Thiên Bình có thể làm “người ấy” tự ái hoặc phiền lòng vì những góp ý quá mức thẳng thắn và có phần gay gắt. Dù vậy, tình yêu thương và sự tôn trọng mà đối phương dành cho bạn vẫn y nguyên, không hề có dấu hiệu thay đổi. Một cơ hội tài chính sẽ đến với bạn vào đầu ngày. Nếu biết cách nắm bắt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chi tiêu trong vài ngày tới.

May mắn: 3/5

“Quý nhân”: Song Ngư

“Khắc tinh”: Bạch Dương

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cơ hội xuất hiện vào đầu ngày nhưng Bọ Cạp lại để tuột khỏi tay. Nguyên nhân có thể do bạn chưa quen hoặc chưa đủ sức bắt nhịp với môi trường mới. Chiêm tinh ngày mới cho rằng Bọ Cạp nên dành thêm thời gian để học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên ngành và kinh nghiệm thực tiễn cho mình. Rồi bạn sẽ thấy bản thân tiến bộ vượt bậc sau một thời gian kiên trì rèn luyện.

May mắn: 3/5

“Quý nhân”: Ma Kết

“Khắc tinh”: Bảo Bình

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hãy chuẩn bị tinh thần trải qua một ngày thứ Bảy bận rộn nhưng đầy ắp niềm vui và tiếng cười. Nhờ khả năng xử lý tình huống vô cùng nhạy bén, bạn sẽ nhận được ánh mắt ngưỡng mộ từ rất nhiều người và trở thành tâm điểm của đám đông. Đến tận tối nay, Nhân Mã vẫn cảm thấy lâng lâng hạnh phúc khi nghĩ về những chuyện đã xảy ra trong ngày.

May mắn: 5/5

“Quý nhân”: Bọ Cạp

“Khắc tinh”: Nhân Mã

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Kế hoạch du lịch hay họp mặt bạn bè do Ma Kết đề xuất được mọi người xung quanh hưởng ứng nhiệt liệt. Bạn ngay lập tức trở thành leader thâu tóm và điều hành hoạt động trong suốt quá trình bởi tất cả các thành viên trong nhóm đều… mặc định như vậy. Tối nay, giữa Ma Kết và “người ấy” có thể xảy ra một chút mâu thuẫn hoặc hiểu lầm nho nhỏ. Bạn nên tìm cách hóa giải vấn đề thật triệt để ngay trong ngày.

May mắn: 3/5

“Quý nhân”: Xử Nữ

“Khắc tinh”: Thiên Bình

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ Bảy này, Bảo Bình sẽ là người chiến thắng trong mọi cuộc tranh luận hay tranh cãi tay đôi. Sự hoạt ngôn, khôn ngoan và tự tin luôn là lợi thế tuyệt đối của bạn. Trong các hoạt động kinh doanh hay đầu tư, Bảo Bình không nên vì quá chú ý đến lợi ích của riêng mình mà bỏ quên quyền lợi của những người xung quanh kẻo “gậy ông lại đập lưng ông” đấy nhé.

Đang tải...

May mắn: 3/5

“Quý nhân”: Cự Giải

“Khắc tinh”: Sư Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần chú ý điều chỉnh hành vi và cách ứng xử của mình cho phù hợp với hoàn cảnh. Chỉ cần tinh ý một chút, bạn hoàn toàn có thể tạo dựng bầu không khí thân thiện, cởi mở ở bất cứ đâu. Chiều hoặc tối nay, Song Ngư cần chú ý hơn khi trò chuyện với người lớn tuổi. Thái độ lơ đễnh của bạn có thể bị đối phương quy chụp là coi thường hoặc thiếu nghiêm túc.

May mắn: 1/5

“Quý nhân”: Kim Ngưu

“Khắc tinh”: Song Tử

Đang tải...

Bình luận