12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ ba của 12 con giáp ngày 5/1/2016

Đang tải...

Xem Tử vi thứ ba của 12 con giáp ngày 5/1/2016, người tuổi Tý có Sinh Khí thúc đẩy thể hiện bản thân, đưa ra những ý kiến riêng để làm nổi bật vị trí.

Tử-vi-thứ-ba-12-con-giap-5/1/2016

Tử-vi-thứ-ba-12-con-giap-5/1/2016

 

Tử vi tuổi Tý

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi hàng ngày thứ Ba của người tuổi Tý có Sinh Khí thúc đẩy thể hiện bản thân, đưa ra những ý kiến riêng để làm nổi bật vị trí. Đặc biệt, với người đang có ý định tranh cử vào vị trí cao hơn thì nên tích cực làm việc, chủ động nhận về mình những công việc mang tính thử thách cao.

Tài lộc của bản mệnh ổn định, nhờ ngày Bính Hỏa vượng nên cơ hội kiếm tiền không ít. Chủ yếu là bình tĩnh, thận trọng, không nên tham lam mà để xảy ra chuyện rắc rối.

Một điều nhất thiết phải lưu ý là không nên đối đầu với các bản mệnh nam vì người thiệt thòi chỉ có mình. Gặp chuyện tốt nhất là “dĩ hòa vi quý”, nhường nhịn, ít lời.

Tử vi tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Người tuổi Sửu đón thứ Ba Hỏa vượng tài lộc dồi dào, đếm tiền mỏi tay, tiêu không phải nghĩ. Bạn nên tranh thủ dịp này đẩy mạnh việc đầu tư hoặc thu nợ, sẽ gặt hái nhiều thành công.

Kiếm được tiền nhưng chủ yếu là nguồn Thứ Tài bên ngoài, còn Chính Tài lại không mấy khả quan vì bản mệnh xung đột với lãnh đạo. Bói bài cho rằng những người làm công ăn lương, công chức nhà nước phải hết sức đề phòng, nói ít làm nhiều, tránh được càng xa càng tốt, không tránh được thì nhịn cho mau qua.

Vãng Vong mang tới họa huyết quang, tránh xa đồ kim loại, dao kéo, vật nhọn để bảo toàn thân thể. Bạn nên ra ngoài hít thở không khí, tập thể dục để bồi dưỡng sức khỏe.

Tử vi tuổi Dần

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tử vi thứ Ba của người tuổi Dần hứa hẹn một ngày thắng lợi về sự nghiệp, gặt hái về tài lộc. Dương khí Bính Hỏa soi chiếu nên hôm nay bạn làm gì cũng gặp may mắn, đầu tư vào đâu cũng sinh lời, thậm chí mua vé số còn có thể trúng giải.

Nhân dip may hiếm có này, người tuổi Dần nên sắp xếp lại công việc, triển khai các kế hoạch mới, đầu tư vào một lĩnh vực vẫn còn do dự, hay tham gia chơi trò chơi may mắn, bốc thăm trúng thưởng.

Chỉ tội một điều, Hoang Vu khiến bạn sinh sự với người thân, chất là cha mẹ. Đôi bên bất đồng ý kiến, quan hệ chuyển xấu, thậm chí còn cãi vã lớn, nhất là mẹ chồng nàng dâu. Nhường nhịn người già, không ưng ý điều gì thì cũng mềm mỏng giải quyết, chớ nên cả giận mất khôn.

Tử vi tuổi Mão

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, quý nhân lục hợp mang đến nhiều niềm vui bất ngờ cho người tuổi Mão. Đặc biệt là đường tài vận của bản mệnh sẽ có khởi sắc rõ rệt.

Bói tình yêu thấy người tuổi Mão có thể gặp được hợp đồng trên trời rơi xuống, trúng số, nhặt được tiền, gặp lại bạn cũ, gặp tiếng sét ái tình, trăm sự hòa hợp, vạn sự hanh thông. Ấy là nhờ lục hợp mang đến. Lại thêm Thiên Phúc mang tiền từ trên trời đến cho nên có thể dành được một khoản đáng kể ăn Tết.

Tình cảm của tuổi Mão gặp chút trục trặc vì bạn không chú tâm, khiến đối phương phiền lòng. Nhưng người còn độc thân thì lại khác, càng lơ là càng có nhiều người để ý, kiểu như “trốn tình tình theo”, tha hồ lựa chọn.

Tử vi tuổi Thìn

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Xem bói tử vi thứ Ba của người tuổi Thìn có Thiên Phúc ban phước lành, vận may mỉm cười, mở ra cho bạn cơ hội nghề nghiệp thứ hai để tăng tài. Người đang làm công ăn lương sẽ có thể làm thêm nghề tay trái hoặc chuyển sang ngạch có tương lai hơn.

Dẫu vậy, bạn vẫn phải đề phòng vì có thể thông tin rò rỉ, đồng nghiệp sẽ hớt lẻo với cấp trên hoặc hùa vào bắt nạt người tuổi Thìn. Ngày vận khí xấu, bản mệnh không nên làm to chuyện kẻo phiền phức, kiên nhẫn đến khi thuận lợi tiến hành phản công đòi lại cả chì lẫn chài.

Cô Quả gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, lưu ý tới người già trong nhà. Thời tiết đông chí rất nguy hiểm, không tốt cho người tuổi đã cao. Tốt nhất là đưa các cụ đi kiểm tra toàn diện.

Tử vi tuổi Tỵ

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Người tuổi Tỵ cần đề phòng mất cắp tiền bạc, tốt nhất là không mang theo nhiều tiền trong người. Âm dương đối đầu, ra ngoài cẩn thận ví tiền, điện thoại, xe cộ, không đeo đồ trang sức đắt tiền để tránh họa.

Đại Hồng Sa báo tin vui cho bạn, hôm nay sẽ gặp lại bạn cũ hoặc kết được bạn mới. Những mối quan hệ này không chỉ khiến đời sống tình cảm trở nên phong phú hơn mà còn giúp ích cho công việc. Rất có thể, tương lai bạn sẽ thăng tiến nhờ bạn bè.

Quỷ Khốc mang tới điều không may cho thai phụ. Phụ nữ có bầu tránh tới đám ma, bệnh viên thăm người ốm để không rước vào người khí xấu. Chú ý tăng cường vitamin và những khoáng chất cần thiết cho em bé khỏe mạnh.

Phu-nu-dang-mang-thai

Phu-nu-dang-mang-thai

Tử vi tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi thứ Ba của người tuổi Ngọ có quý nhân ở bên nâng đỡ, trợ giúp, giải quyết những vướng mắc trong cuộc sống. Sinh Khí mang đến sự hanh thông cho vận trình sự nghiệp. Ngày Bính Hỏa vượng mở ra cơ hội kiếm tiền dễ dàng.

Trước đó, bản mệnh có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, vợ chồng lạnh nhạt, người yêu xa cách. Thứ Ba là dịp để hóa giải mọi điều không hay, quý nhân sẽ là cầu nối hàn gắn hạnh phúc cho hai bạn.

Vận tài lộc tuy không phải ào ào như nước nhưng người tuổi Ngọ không phải hao tổn tâm tư, vất vả, mệt mỏi kiếm tiền. Cơ hội tăng thu nhập rất rõ ràng, chỉ cần mạnh dạn nắm lấy mà thôi.

Tử vi tuổi Mùi

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: tím, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi thứ Ba của người tuổi Mùi nhờ Thiên Phúc ban ân nên dễ dàng và thoải mái. Đi làm thì bớt được việc, ra đường thì bớt được chuyện, bản mệnh nhàn nhã, thong thả tận hưởng một ngày như ý.

Nguyệt Không còn giúp bạn thay nhà đổi cửa, mua sắm đồ đạc vừa ý. Nên có ý định sửa sang gì thì nên tiến hành trong hôm nay. Tài lộc không có nhiều, chi tiêu đều phải tính toán cẩn thận, hợp lý để tránh lạm chi.

Người tuổi Mùi cảm thấy không hợp với người lớn tuổi, lại có Hoang Vu “đổ dầu vào lửa” nên có thể ra đường va chạm, về nhà cãi cọ. Tốt nhất là lấy hiếu đức làm đầu, nín nhịn hết mức có thể. Đây cũng không phải dịp tốt để về thăm cha mẹ hay bàn chuyện lớn trong nhà đâu.

Tử vi tuổi Thân

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Thứ Ba của người tuổi Thân hứa hẹn kiếm nhiều tiêu ít, chỉ có thu vào không có chi ra. Ngũ hành tương khắc có Kim như đào thấy vàng trong đất, mở ra tài khố vận cho bản mệnh, người làm ăn kiếm được món hời, người làm công thu được lợi tức lớn.

Sinh Khí khuyến khích bạn năng động và mạnh dạn hơn trong vông việc. Người tuổi Thân không ngần ngại phô diễn năng lực, mở ra những hướng đi mới với những ý tưởng táo bạo. Hãy tin rằng, dù chưa thu được ngay nhưng vận tài lộc từ những công việc này rất rộng mở.

Hôm nay cũng là ngày vui đặc biệt với người tuổi Thân vì sức khỏe rất dồi dào. Thậm chí, bạn còn có nhã hứng đưa người trong nhà đi chạy bộ, tập thể dục hoặc chơi các trò chơi vận động, rất vui vẻ.

Tử vi tuổi Dậu

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: nâu, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi thứ Ba của người tuổi Dậu cần phải thận trọng vì bản mệnh yếu ớt cả thể chất lẫn tinh thần. Sức khỏe sút kém, tinh thần uể oải, cả ngày bản mệnh nằm ở thế yếu, dễ thiệt thòi.

Trong công việc, người tuổi Dậu bị bắt nạt, cô lập mà tiếng nói yếu ớt, không đủ lực chống đỡ nên cảm thấy rất ấm ức và chán nản. Tài lộc cũng không mấy khả quan nên không có tiền đi ăn chơi mua sắm, giảm stress. May nhờ Đại Hồng Sa, dẫu yếu nhưng có còn hơn không đỡ đần phần nào.

Quan trọng nhất là bản mệnh bị ốm, yếu mệt nên càng khổ sở. Chú ý tới việc nghỉ ngơi và đi khám bác sĩ nếu cần. Có sức khỏe là có tất cả, khỏe mạnh rồi những chuyện sau đều có thể giải quyết.

Tử vi tuổi Tuất

Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Người tuổi Tuất đón thứ Ba dương khí mạnh mẽ, rất có lợi cho sự nghiệp. Hôm nay là ngày bạn thể hiện sự sáng tạo, kiên định và tinh thần lãnh đạo vượt trội, nhất định thu về cơ hội nâng tầm sự nghiệp.

Dẫu vậy, do mải mê công việc mà người tuổi Tuất có phần lơ là với tình yêu nên tình cảm giảm sút trầm trọng. Người yêu hờ hững, vợ chồng lạnh nhạt, đến người thân trong nhà cũng không mặn mà. Nên nhớ, gia đình là điểm tựa cuối cùng và vững chắc nhất, đừng đánh mất.

Thiên Phúc nhân từ sẽ chỉ đường cho bạn. Bớt chút thời gian để mua quà, về thăm cha mẹ và xoa dịu nỗi buồn bực của người thương. Có thể cùng nhau ra ngoài vận động cũng tốt, một công đôi việc.

Tử vi tuổi Hợi

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

Tử vi thứ Ba của người tuổi Hợi xinh đẹp và nho nhã nhờ Đại Hồng Sa. Hôm nay bạn nên bình thản và không tư lợi, thoải mái thuận theo tự nhiên thì tự dưng phúc đức sẽ đến.

Sự nghiệp và tài lộc ổn thỏa, có vào có ra, có được có mất. Duy chỉ lưu ý mối quan hệ với đồng nghiệp, e rằng bạn sẽ bị hãm hại, nói xấu bêu riếu, gây thị phi. Lấy bất biến ứng vạn biến, bạn ngay thẳng thì không sợ cành cong, cứ vô tư và làm tốt công việc của mình là được.

Đang tải...

Tình cảm hôm nay khá thuận lợi, ngoài việc được gia đình tiếp sức, bạn còn có niềm vui với bạn bè. Đào hoa tuy chưa vượng nhưng dù có độc thân thì bạn cũng không cảm thấy cô đơn hay buồn bã gì cả.

Đang tải...

Bình luận