12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ Bảy 12 con giáp ngày 9/1/2016

Đang tải...

Xem tử vi thứ Bảy 12 con giáp ngày 9/1/2016 hôm nay, người tuổi Tý rạng rỡ và thuận lợi nhờ ngũ hành hòa hợp. Bạn bắt đầu một buổi sáng cuối tuần thoải mái, có phần thảnh thơi, không phải lo nghĩ mệt đầu.

tu-vi-12congiap

tu-vi-12congiap

Tử vi tuổi Tý 

Con số may mắn: 0. 3
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý rạng rỡ và thuận lợi nhờ ngũ hành hòa hợp. Bạn bắt đầu một buổi sáng cuối tuần thoải mái, có phần thảnh thơi, không phải lo nghĩ mệt đầu.

Cả sự nghiệp và tài lộc của bản mệnh đều ổn định theo chiều hướng tốt. Người tuổi Tý ung dung phát triển những hạng mục có sẵn, tuy không triển khai những dự án mới nhưng vẫn coi là có bước tiến đáng kể. Tiền kiếm được không vất vả nên tiêu pha cũng nhẹ nhõm.

Tình cảm lên hương nên tuổi Tý thích trưng diện và tụ tập. Có thể nhân cơ hội này mà phát triển mối quan hệ thêm thắm thiết. Chỉ tiếc là Quả Tú đe dọa nên bản mệnh cảm thấy sức khỏe không tốt, trong người mỏi mệt.

Tử vi tuổi Sửu

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Tử vi thứ Bảy của người tuổi Sửu có Thiên Phú thúc đẩy vận trình sự nghiệp. Bạn trở nên sáng suốt và có tinh thần bứt phá, mạnh dạn đi đầu trong công việc, khai mở dự án mới, rất tốt để khởi nghiệp, khai trương cửa hàng.

Điều cần quan tâm là quan hệ ngày đe dọa khiến bản mệnh gặp tiểu nhân, vướng thị phi, bị kẻ khác cản đường làm ăn. Công chức, người làm văn phòng thì có rắc rối về giấy tờ hoặc tranh cãi với cấp trên.

Sức khỏe của người tuổi Sửu cũng không được tốt, lại thêm Quả Tú hoành hành càng khiến tình hình nghiêm trọng. Nếu không chống đỡ nổi, bản mệnh có thể nghỉ ngơi vài ngày rồi hẵng tiếp tục làm việc.

Tử vi tuổi Dần

Con số may mắn: 6. 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi hàng ngày của người tuổi Dần cho biết, thứ Bảy là một ngày mà bản mệnh phải trông cậy nhiều vào quý nhân. Bạn nên tranh thủ sự giúp đỡ của những người xung quanh để bớt mệt mỏi.

Vận trình cạnh tranh khốc liệt, cả sự nghiệp lẫn tài vận tuy không tồi nhưng đều phải năng động, quyết đoán và bỏ nhiều công sức mới thu được kết quả. Người tuổi Dần nên tỏ ra mạnh mẽ và cứng rắn, đừng để kẻ khác cướp mất cơ hội.

Dịch Mã đẩy bạn tới những cuộc di chuyển đường dài, phải đi xa mới có tiền, năng động mới được việc. Bạn nên tranh thủ đi gặp khách hàng, công tác kết hợp du lịch, thăm bạn bè, họ hàng. Một công đôi việc, biết đâu những người đó lại có thể trợ lực cho sự nghiệp của người tuổi Dần.

Đang tải...

Tử vi tuổi Mão 

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Ngũ hành tương hình không buông tha nên người tuổi Mão phải có thái độ đúng mực, khiêm tốn nếu không muốn mất tiền, mất việc hoặc bị người khác mắng.

Ra đường chú ý thái độ, đi làm chú ý thái độ, về nhà chú ý thái độ, hôm nay người tuổi Mão nhất định phải hài hòa, nhẹ nhàng, cởi mở và vui vẻ, thân thiện với tất cả mọi người để tránh điềm hung. Dù người khác có làm điều không phải thì bạn cũng phải nhịn. Dù đạt được thành tựu lớn cũng đừng phô trương.

Dịch Mã cho bạn cơ hội vi vu đây đó để cải thiện quan hệ xã giao. Rất có thể bạn sẽ đi ăn cưới ở xa hoặc đi xa gặp đối tác, khách hàng.

Tình cảm của người tuổi Mão khá vượng. Chỉ cần không kênh kiệu thì bạn sẽ được người khác giới rất yêu mến. Có thể thành bạn, có thể thành người yêu, duyên phận rộng mở.

Tử vi tuổi Thìn 

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tuổi Thìn trong thứ Bảy nhân được tin vui từ công việc và gia đình. Sự cố gắng bấy lâu nay của bạn thêm Thiên Phú thúc đẩy đã thu được thành công rực rỡ. Đây là bước tiến quan trọng đối với tuổi Thìn.

Bạn trở nên nhanh nhẹn và sáng suốt hơn nhờ Thiên Phú nên ngoài việc tận hưởng niềm vui chiến thắng thì nhanh chóng xúc tiến kế hoạch mới, đầu tư vào lĩnh vực mới, mở rộng kinh doanh, nhất định sẽ thuận lợi. Tận dụng sự vững chắc của Mộc để làm bàn đạp tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Đề phòng Bạch Hổ hung tinh gây tai nạn, họa huyết quang, nhẹ thì xước sát chân tay, nặng thì nhập viện. Vì vậy mà dù có Lộc Mã, đi xa kiếm được tiền thì bạn cũng không nên đi. Du lịch, công tác có thể tạm gác thì gác lại ngay.

Tử vi tuổi Tỵ 

Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tỵ không được suôn sẻ lắm, đề phòng quan hệ tương hại khiến âm khí đeo bám, cả người mệt mỏi, làm việc không thuận lợi.

Bạn sẽ cảm thấy trong người không khỏe do làm việc lao lực, thời tiết không hợp với bản mệnh. Tốt nhất là nghỉ ngơi vài ngày để cân bằng lại, chăm chỉ ăn uống, tập thể dục để tăng sức đề kháng. Hơn thế nữa, tham công tiếc việc không giải quyết được vấn đề gì đâu, càng làm càng sai, càng thấy mệt mỏi mà thôi.

Điều đáng mừng là người tuổi Tỵ có quan hệ tình cảm rất tốt đẹp và may mắn. Nếu bạn là người nhút nhát thì đây chính là cơ hội để bạn có thể bày tỏ tình cảm của bản thân, tranh thủ tỏ tình, nhất định thành công.

tinh-cam-doi-lua-tot-dep

tinh-cam-doi-lua-tot-dep

Tử vi tuổi Ngọ 

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có một ngày tốt đẹp và nhiều tương trợ, làm gì cũng được giúp đỡ, không cần phải quá tốn nhiều công sức mà vẫn thu về thành công công.

Quý nhân vận tương trợ sự nghiệp lại thêm Dịch Mã mang tài đến giúp cho người tuổi Ngọ thu được nhiều kết quả tốt trong công việc. Đặc biệt, những người làm lãnh đạo sẽ tạo được tương tác rất tốt với nhân viên.

Người kinh doanh thì công tác liên miên, tiền kiếm liên tiếp, càng đi nhiều càng kiếm được nhiều. Tranh thủ cơ hội này nên xuất hành đi xúc tiến hợp tác, kí hợp đồng, gặp gỡ khách hàng.

Nhân duyên hòa hợp mang đến tin hỉ, thậm chí là tin kết hôn, có em bé cho người tuổi Ngọ. Nếu không phải bản thân thì cũng là người thân trong nhà. Tình cảm đang thịnh vượng, cảm thấy ngọt ngào như ngày mới yêu.

Tử vi tuổi Mùi 

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: nâu, tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Mùi chịu ảnh hưởng của sát khí nên âm khí mạnh, sức khỏe không vượng, bị yếu mệt, cảm cúm, viêm phế quản, còn có thể phải tới nhờ cậy bác sĩ. Bạn nên chú ý nhiều hơn tới thân thể kẻo hối không kịp.

Sự nghiệp và tài lộc ổn thỏa, không tăng nhanh nhưng cũng không giậm chân tại chỗ. Bạn chỉ cần phát huy bản tính chăm chỉ cần cù và tinh thần nhiệt tình của mình thì sẽ được ghi nhận và cuối năm thưởng xứng đáng.

Vận đào hoa của người tuổi Mùi có thể coi là vừa vượng vừa không vượng. Vượng vì được nhiều người theo đuổi, bám sát không rời. Không vượng vì “lắm mối tối nằm không”, chẳng ai thực sự có duyên phận với bạn cả.

Tử vi tuổi Thân 

Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Theo tử vi năm 2016, người tuổi Thân trong hôm thứ Bảy có ngũ hành Kim thịnh nên tranh thủ kiếm tiền, lấp đầy túi để dành tiêu Tết. Lại có thêm Lộc Mã, Dịch Mã rất tốt cho tài vận trợ lực nên người tuổi Thân rủng rỉnh.

Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, bạn nên tạm gác lại để tập trung cho sự nghiệp. Vận Thứ Tài thịnh vượng, người tuổi Thân có thể lơ là việc chính để kiếm lời bên ngoài. Quý nhân đỡ đần, che chở nên bạn không sợ bị trách phạt.

Ngày sát khí mạnh, âm khí nặng, ra ngoài nên thận trọng, bảo vệ sức khỏe, đừng để tới lúc ngã bệnh mới lo thì không kịp.

Tử vi tuổi Dậu

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu

Tử vi người tuổi Dậu nhờ quý nhân Dịch Mã nên có cơ hội ra ngoài mở mang. Nếu có cơ hội đi công tác, du lịch, học tập nâng cao nghiệp vụ hay quan hệ khách hàng thì nhận ngay, thậm chí có phải cạnh tranh thì cũng nên cố gắng.

Ngày ngũ hành Kim vượng lại có Bạch Hổ đe dọa, đề phòng ngoại thương do kim loại, dao kéo, vật nhọn, ảnh hưởng tới thân thể.

Tài lộc bình thường, cơ hội kiếm tiền không quá tốt nên chi tiêu tiết kiệm. Người chuyển việc, bắt đầu công việc không mấy hanh thông, dù có người trợ giúp cũng chưa chắc đã thành nên càng túng thiếu.

Tử vi tuổi Tuất

Con số may mắn: 0 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tuất là ngày kiếm tiền rất tốt, có mối làm ăn hay có khoản đầu tư nào thì mạnh dạn lên, quan hệ ngày tốt đẹp sẽ giúp bạn kiếm được một khoản rất khá.

Sự nghiệp không hẳn là thăng tiến vùn vụt nhưng cũng khá ổn định. Bạn kiếm tiền không dựa vào công việc chính nên tài lộc lại rất phát. Lúc này là cơ hội, nằm chắc lấy kẻo sau này hối hận.

Tình cảm ổn định, người tuổi Tuất yêu lâu bắt đầu tính đến chung thân đại sự. Hôm nay không phải ngày báo hỉ nên mọi việc chỉ dừng lại ở mức độ bàn bạc và xem xét.

Tử vi tuổi Hợi 

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Người tuổi Hợi có một cuối tuần thong dong, nhờ quý nhân ám hợp thúc đẩy vận trình. Có thể không giúp trực tiếp nhưng lại dọn đường cho sự nghiệp của bạn.

Đi làm nên để ý xung quanh vì khoảng thời gian này quyết định tới vị trí của bạn trong công ty. Do có quý nhân rồi nên bạn chỉ cần cố gắng và tạo quan hệ tốt thì tuyệt đối chiếm thế thượng phong.

Tài lộc ổn định, Chính Tài không nhiều, Thứ Tài không nên kiếm kẻo điều tiếng, gièm pha thì lợi bất cập hại.

Quả Tú gây sự khiến bạn và nửa kia bất hòa. Việc này tuy không lớn nhưng lại đau đầu, cần phải khéo léo và chủ động. N

 

Đang tải...

Bình luận