12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp ngày 30/12/2015

Đang tải...

Xem Tử vi thứ Tư của 12 con giáp ngày 30/12/2015, tử vi thứ Tư của người tuổi Tý hai lần tam hợp nên tài lộc dồi dào, trăm điều tốt, vạn điều hay, chỉ cần mở cửa nghênh đón niềm vui.

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp ngày 30/12/2015

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp ngày 30/12/2015

Tử vi tuổi Tý

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Xem tử vi hàng ngày thứ Tư của người tuổi Tý hai lần tam hợp nên tài lộc dồi dào, trăm điều tốt, vạn điều hay, chỉ cần mở cửa nghênh đón niềm vui.

Đang tải...

Thiên Đức quý nhân soi đường chỉ lối cho bạn kiếm tiền. Người kinh doanh có món lãi lớn, người làm công có món thưởng to. Công việc không chỉ hanh thông trôi chảy mà còn giúp bạn củng cố địa vị, là bước tạo đà cho việc thăng quan tiến chức.

Bản mệnh Tý trong ngày hôm nay sẽ rất quyết đoán và độc lập. Nhờ thế mà nắm bắt được thời cơ, chủ động tạo cơ hội cho mình, tránh những rắc rối không đáng có.

Thêm vào đó, tình yêu thấy chuyện tình cảm của người tuổi Tý cũng gặp khá nhiều may mắn. Nhân cơ hội tiền đầy túi, tình đầy tim này, hãy ra ngoài dạo chơi, tiêu tiền, gặp gỡ bạn bè, rất có thể người trong mộng của bạn sẽ xuất hiện.

Tử vi tuổi Sửu

Con số may mắn:2, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Sửu khá trôi chảy, mọi việc đều trong tầm kiểm soát nhưng vì có nhiều đối thủ cạnh tranh nên không được thảnh thơi. Dẫu vậy, bản mệnh cũng đừng lo lắng, vì đây là cơ hội tốt để bạn nâng cao năng lực bản thân.

Công việc của người tuổi Sửu được Thiên Ấn trợ lực nên có cơ hội thăng tiến rất rõ ràng, thậm chí có lúc chắc mười mươi bạn sẽ được đề bạt vào vị trí nhắm trước. Tuy nhiên, giây phút then chốt thì đối thủ xuất hiện và khiến bạn vuột mất thời cơ. Cách tốt nhất là bạn hãy thể hiện năng lực vượt trội, đối thủ sẽ tự khắc bị đánh bật.

Theo như coi tử vi trọn đời thấy thì sức khỏe của người tuổi Sửu tương đối tốt, có cảm giác sảng khoái dù thời tiết lạnh giá. Bạn có thể nâng cao thân thể bằng cách học một khóa thiền, vừa tĩnh tâm lại tốt cho sức khỏe.

Tử vi tuổi Dần

Con số may mắn:4, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Người tuổi Dần có một ngày thứ Tư mãnh mẽ và đạt nhiều thành tựu. Thực thần vượng cũng giúp bạn mệnh sức khỏe dồi dào, làm gì cũng được như ý.

Trong công việc, người tuổi Dần biết cách khẳng định bản thân và vượt lên trên đồng nghiệp. Là người kinh doanh sẽ kí kết được hợp đồng quan trọng, là công chức sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Duy chỉ có điều, cần chú ý mồm miệng và tỏ ra khiêm tốn, bạn có thể sẽ cự cãi với lãnh đạo. Điều này tuy chưa chắc đã hại ngay nhưng nhất định có hại về sau. Cấp trên tuy không tỏ thái độ ra mặt nhưng sẽ ngấm ngầm gây khó dễ cho bản mệnh. Tốt nhất là nhường nhịn, giao tiếp khéo léo, tránh thiệt thòi.

Người tuổi Dần vốn không hợp mùa đông nhưng vào ngày thực thần mạnh mẽ như hôm nay thì sức khỏe tốt lên đáng kể. Bạn có thể chơi những bộ môn thể thao ngoài trời mà không sợ cảm lạnh hay mệt mỏi.

Bạn có thể chơi những bộ môn thể thao ngoài trời

Bạn có thể chơi những bộ môn thể thao ngoài trời

Tử vi tuổi Mão

Con số may mắn:0, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh dương, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Người tuổi Mão không nên nóng vội trong ngày thứ Tư, sự nghiệp và tài lộc của bạn dậm chân tại chỗ. Nhưng bù lại, tình cảm thăng hoa, cảm thấy được yêu nên tinh thần bản mệnh rất vui vẻ.

Quan hệ ngũ hành khắc chế nên công việc của người tuổi Mão không mấy tiến triển. Tốt nhất là không cố đấm ăn xôi, chủ động sắp xếp lại những phần việc đang ách tắc, tra xét nguồn cơn rồi mới lên kế hoạch tiếp theo.

Trong ngày có Thiên Ân quý nhân tới tương trợ, người tuổi Mão sẽ được người thân, bạn bè giới thiệu cho người hợp ý. Với người đã có gia đình thì lại có niềm vui lớn đến từ người thân, khiến bản mệnh cảm thấy vui lây.

Thực thần vượng khiến người tuổi Mão cảm thấy khỏe khoắn hơn, nên tăng cường ăn những thực phẩm bổ dưỡng để thân thể thêm mạnh mẽ.

Tử vi tuổi Thìn

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi thứ Tư của người tuổi Thìn khá phấn khởi, được quý nhân Thánh Tâm trợ giúp nên phúc đức nhiều, thường được người khác giúp đỡ.

Sự nghiệp của người tuổi Thìn không có sự khởi sắc rõ ràng nhưng ổn định, vững vàng, tình cảm với đồng nghiệp gia tăng một phần. Tài chính của bạn không phải rủng rỉnh nên chi tiêu thận trọng, đừng hoang phí. Thêm nữa, đường Thứ Tài không may mắn nên những đầu tư có tính liều lĩnh cao thì phải xem xét kĩ càng, quyết định thận trọng.

Do Thổ khí vượng nên bạn có thể bất hòa với người yêu, người thân. Cần điểu chỉnh lại tâm lý để cứu vãn tình thế. May mắn là có người xung quanh đỡ lời, vun vào nên tình hình không mấy nghiêm trọng.

Tử vi tuổi Tỵ

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi thứ Tư của người tuổi Tỵ gặp Minh Tinh cát lợi, mọi sự hòa thuận, hanh thông. Chỉ ngại ngũ hành tương sinh với ngày nên đề phòng hao tài, đi đâu cũng phải giữ gìn tài sản.

Minh Tinh là quý nhân hiền lành nên trong ngày bạn sẽ cảm thấy mọi việc diễn ra một cách hòa nhã, ổn thỏa, công việc hay tài lộc đều không gặp bất lợi gì, đôi khi còn được người không quen biết giúp đỡ. Tuy nhiên, vì sức mạnh không lớn nên không thể giúp bạn có những khởi sắc rõ nét, hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Điểm cần lưu ý nhất là bản mệnh có nguy cơ mất tiền rất mạnh, nặng thì đầu tư thua lỗ, nhẹ thì rơi tiền, bị trộm đồ. Tốt nhất là không nên tiêu pha khoản lớn hay quyết định hạng mục đầu tư quan trọng trong hôm nay.

Tử vi tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Người tuổi Ngọ dễ vung tay quá trán trong thứ Tư vì bản tính bốc đồng, chi tiêu thiếu cân nhắc. Nhưng vì đường tài lộc của bạn không tệ nên cũng không đến mức báo động.

Thứ Tư người tuổi Ngọ quý mà phong lưu, tiền kiếm được vừa nhiều vừa dễ, nên không ngại ngần mà chi những khoản không cần thiết. Đặc biệt là người làm kinh doanh, đầu tư sẽ thắng đậm nhưng cũng chi mạnh trong hôm nay. Khoản này khiến cho phần tiền còn lại trong tay bạn chẳng đáng là bao.

Vì phong lưu nên đường tình cảm của người tuổi Ngọ cũng rất vượng. Người đến kẻ đi dập dìu, thậm chí có cả tình cảm ngoài luồng, cẩn thận kẻo “lắm mối tối nằm không”.

Tử vi tuổi Mùi

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Sức khỏe của người tuổi Mùi có phần giảm sút do áp lực công việc nặng nề, cạnh tranh gay gắt, cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng hợp lý kẻo đổ bệnh nặng.

Trong công việc có đối thủ đáng gờm khiến tuổi Mùi nơm nớp lo sợ, ra sức làm việc. Thêm vào đó, cấp trên gây áp lực, cường độ công việc cao khiến bản mệnh trở tay không kịp. Do rối trí mà bạn sẽ sai sót, may nhờ Tam Hợp quý nhân đỡ đần nên không bị ai phát hiện, tự mình kịp thời sửa chữa.

Tình cảm gia đình là nguồn nương tựa đáng tin cậy nhất trong lúc này với người tuổi Mùi. Cha mẹ không những động viên tinh thần mà còn sẵn sàng giúp đỡ về vật chất nếu bạn cần.

Tử vi tuổi Thân

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, người tuổi Thân vừa có Phúc Đức trợ lực lại thêm Thiên Ấn chung tay nên mọi đường đều đẹp, rảnh rang chờ lợi, không cần hao tâm tổn trí.

Sự nghiệp có Thiên Ấn trao tay, không chỉ được cấp trên đề bạt mà ngay cả đồng nghiệp cũng nể phục và ủng hộ. Bạn sẽ được giao công việc khó nhưng hoàn thành xuất sắc, phong độ rất vững vàng, cơ hội thăng tiến mở rộng.

Tài lộc như nước chảy chỗ trũng, chỉ vào không ra, không cần tính toán hay mất sức mà vẫn kiếm được tiền. Nhưng lưu ý, ngày âm khí lên cao, tránh đấu khẩu với phụ nữ kẻo mất tiền oan.

Tử vi tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Quý nhân Thiên Đức bên cạnh giúp người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trong thứ Tư. Bản mệnh có nhiều khúc mắc, trắc trở, vận thế không bằng phẳng nhưng gặp dữ hóa lành, gặp nguy hóa an, đi đâu cũng gặp người tốt và có tâm.

Tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng đủ tiêu, không khiến người tuổi Dậu phải chi li hay giật gấu vá vai. Chỉ cần chăm chỉ thì món tiền bạn thu về sẽ tương xứng với công sức bỏ ra.

Nhưng người tuổi Dậu không thể vì quá vui mừng mà lơ là, hung tinh Tử Khí khiến sức khỏe của bạn giảm sút nghiêm trọng. Nhà có chuyện buồn, chuyện hiếu khiến bạn lo nghĩ. Âm khí nặng, hàn khí thịnh cũng khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, bất an và suy nhược.

Tử vi tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Tử vi thứ Tư của người tuổi Tuất báo hiệu hung tinh Tử Khí chặn đường nên an toàn giao thông phải đặt lên hàng đầu. Ra đường đi đúng làn, đúng tốc độ, tránh phóng nhanh vượt ẩu đề phòng va chạm.

Sự nghiệp và tài lộc có bước tiến nhỏ. Bản mệnh có ý chí, kiên cường và độc lập nhưng chưa gặp thời nên chưa thể tiến nhanh. Đừng lo, nếu bạn có thực lực thì tất sẽ thành công thôi. Hơn nữa, Thiên Ấn bên cạnh cũng không khiến bạn bị thiệt thòi đâu.

Người theo nghiệp văn chương, sổ sách, giấy tờ lại có dịp phô diễn tài năng, được người khác ghi nhận và có bước tiến đáng kể. Người đang làm quan văn thì nhận được khen ngợi và gia tăng tín nhiệm.

Tử vi tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xám, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Người tuổi Hợi nên ẩn mình giữ thân trong thứ Tư vì bạn bị lãnh đạo chú ý và gây trở ngại. Có thể bạn không hợp ý với cấp trên hoặc tài năng vượt trội khiến họ lo ngại, hôm nay chưa phải thời cơ thể hiện cá tính. Nơi công sở, đôi khi phải biết che giấu bản thân, tránh cự cãi với người khác.

Vì sự việc trên mà sự nghiệp của bạn không có bước đột phá, có phần ảm đạm. Tuy nhiên, tài lộc lại có tin vui nho nhỏ khi nhận được một khoảnThứ Tài từ trên trời rơi xuống. Bạn có thể cất riêng khoản này phòng khi có việc cần kíp.

Được cái là vận đào hoa của tuổi Hợi lên hương nên con giáp này ít cần bận tâm tới sự nghiệp. Không chỉ tình yêu mà tình thân, tình bạn của bản mệnh đều đầm ấm, vui vẻ, mang tới những giây phút thoải mái thực sự cho họ.

Đang tải...

Bình luận