12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ tư của 12 Cung hoàng đạo ngày 01/07/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 01/07/2015 có gì đặc biệt. Hãy xem các nhà chiêm tinh có lời khuyên gì cho các cung hoàng đạo nhé!

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 01/07/2015

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 01/07/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Horoscope ngày thứ Tư cho rằng Bạch Dương không nên can thiệp quá sâu vào chuyện của người khác khi chưa được sự cho phép, bằng không hiểu lầm hay tranh cãi sẽ rất dễ xảy ra. Chuyện tình cảm tiến triển thuận lợi mang đến những xúc cảm tuyệt vời. Bên cạnh đó nhiệt huyết tràn trề và tinh thần phơi phới lại càng thúc đẩy công việc của Cừu diễn ra xuôi chèo mát mái.
May mắn: 5/5
Con số may mắn: 65.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày mới dự báo một cơ hội hiếm thấy có thể xuất hiện vào đầu ngày và Kim Ngưu nên chủ động nắm bắt. Thứ Tư tuần này, việc quan trọng nhất đối với bạn đó là dành thời gian củng cố kiến thức hoặc kĩ năng thay vì theo đuổi những mục tiêu cá nhân quá xa vời mà quên đi nền tảng. Tin vui nhất trong ngày hôm nay: bạn bè và gia đình tuyên bố sát cánh cùng bạn trong những dự định sắp tới.
May mắn: 4/5
Con số may mắn: 35.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Ai trong chúng ta cũng có lúc mắc sai lầm. Thế nhưng thay vì bi quan hay trốn tránh, Song Tử nên khắc cốt ghi tâm những sai lầm đó để rút kinh nghiệm về sau. Hôm nay nếu bạn và người ấy có xảy ra mâu thuẫn, hãy chủ động nhường nhịn đối phương một chút và đừng tỏ ra gay gắt quá mức. Song Tử cần giữ cái đầu lạnh để dẫn dắt mọi việc diễn biến theo chiều hướng có lợi cho mình.
May mắn: 1/5
Con số may mắn: 53.
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Chủ động chia sẻ quyền lợi cũng như trách nhiệm cùng bạn bè là việc làm cần thiết. Điều này cho phép mối quan hệ giữa bạn và những “chiến hữu” của mình ngày một thêm khăng khít, hơn nữa còn mang lại cho bạn uy tín và sự nể trọng, thán phục từ bạn bè. Tối nay, Cự Giải chú ý đừng vận động quá nhiều. Bạn chỉ việc thảnh thơi dành thời gian cho sở thích cá nhân là đủ.
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 12.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Thần may mắn “gõ cửa” cuộc sống của Sư Tử trong ngày hôm nay. Tuy vậy bạn cũng cần tinh ý một chút mới có thể nhận ra những cơ hội quanh mình. Một số rắc rối có thể xuất hiện vào khoảng cuối ngày nhưng cũng không quá khó để vượt qua một khi bạn đã có bạn bè ở bên trợ giúp. Cuối ngày thứ Tư, Sư Tử hãy dành thời gian cho những hoạt động thi vị như đọc sách, nghe nhạc.
May mắn: 4/5
Con số may mắn: 9.
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Tham công tiếc việc có thể mang đến cho Xử Nữ những lợi ích ngay trước mắt nhưng càng về lâu dài, cái hại của nó mới dần dần lộ diện. Ngày hôm nay, bạn phần nào nhận ra việc ôm đồm quá nhiều thứ một lúc ảnh hưởng đến sức khỏe và hiệu quả làm việc tiêu cực như thế nào. Nếu vẫn khăng khăng làm theo ý mình, vậy thì Xử Nữ trước tiên hãy rèn luyện một cơ thể khỏe mạnh đi đã.
May mắn: 1/5
Con số may mắn: 6.
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Thiên Bình phải đối mặt với đôi chút khó khăn trong vai trò leader của một hội nhóm, tổ chức. Một vài thành viên trong nhóm dường như đang bằng mặt nhưng chẳng bằng lòng với những kế hoạch của bạn, số khác thậm chí còn chống đối bạn một cách công khai. Trong tình thế này, Thiên Bình chỉ còn cách minh chứng khả năng của bản thân qua hành động và những kết quả cụ thể.
May mắn: 1/5
Con số may mắn: 10.
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Nếu mắc phải bất cứ sai lầm nào trong công việc, Bọ Cạp nên thẳng thắn nhìn nhận lỗi lầm và mau chóng tìm ra giải pháp khắc phục. Horoscope ngày thứ Tư cho rằng Bọ Cạp cần dốc hết sức mình, bởi gia đình và bè bạn lúc này không thể hỗ trợ nhiều cho bạn. Ban đầu mọi việc có thể còn ngổn ngang bề bộn không như mong đợi nhưng nếu bạn thích ứng tốt, thành công sẽ sớm đến thôi.
May mắn: 1/5
Con số may mắn: 16.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Khả năng giao tiếp hài hước và khéo léo mang đến cho Nhân Mã những ưu thế nhất định trong công việc. Hẳn là bạn sẽ rất vui khi mỗi ý kiến đóng góp của mình đều được mọi người chăm chú lắng nghe và tiếp nhận một cách tích cực. Trái ngược với công việc, chuyện tình cảm trong giai đoạn này dường như không theo ý Nhân Mã chút nào khi những hiểu lầm và khoảng cách cứ liên tục xuất hiện giữa hai người
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 1.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Horoscope ngày thứ Tư dự báo những mối quan hệ mới có thể “ngốn” của Ma Kết kha khá thời gian. Vì vậy bạn cần biết cách cân bằng giữa thời gian giành cho gia đình, người yêu, bạn thân và cả những người bạn xã hội. Ngoài ra, một cơ hội tài chính có thể bất ngờ ập đến vào đầu ngày. Nếu không tỉnh táo, bạn sẽ không thể nào phát hiện và kịp thời nắm bắt nó.
May mắn: 2/5
Con số may mắn: 44.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Khởi đầu ngày mới của Bảo Bình là hàng loạt những thuận lợi, suôn sẻ, may mắn trong công việc. Những thành công gặt hái được vào cuối ngày chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực hết mình bấy lâu nayt. Tuy nhiên về mặt tình cảm, mọi thứ dường như “kém sắc” hơn rất nhiều. Mọi việc thật ra vẫn có thể tiến triển tốt nếu bạn chủ động dành cho người ấy nhiều thời gian hơn nữa.
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 30.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Những ý tưởng độc đáo giúp cho công việc của Song Ngư thêm phần thú vị. Cũng chính nhờ điều này mà những kế hoạch do bạn phụ trách hôm nay hầu như đều được hoàn thành khá tốc độ và kết quả trên cả thành công. Đổi lại, khó khăn tài chính lại là vấn đề nổi cộm trong ngày thứ Tư này. Nếu vẫn không chịu học cách chi tiêu thực tế hơn, Song Ngư sớm muốn cũng rơi vào thời kỳ “khủng hoảng”.
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 20.
Đang tải...

Bình luận