12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp Tử vi tuần

Tử vi tuần cho 12 con giáp từ ngày 14/12/2015- 20/12/2015

Đang tải...

Tử vi tuần cho 12 con giáp từ ngày 14/12/2015- 20/12/2015, tuần mới dự báo tuổi Giáp Tý phải cẩn thận trong công việc, suy xét cho kỹ không nên làm liều.

Tử vi tuần cho 12 con giáp từ ngày 14/12/2015- 20/12/2015

Tử vi tuần cho 12 con giáp từ ngày 14/12/2015- 20/12/2015

TUỔI TÝ:

– GIÁP TÝ 31 TUỔI: Theo như xem bói thì công việc cứ cẩn thận, suy xét cho kỹ, đừng liều lĩnh quyết định hấp tấp sẽ gây nhiều đổ vỡ đấy. Tình cảm cá nhân vẫn tốt đẹp. Coi chừng về xe cộ.

– NHÂM TÝ 43 TUỔI: Việc dự tính cho tương lai đã xếp đặt tương đối tốt đẹp. Sẽ gặp may mắn nhiều nhất là trong thời gian sắp tới. Tốn tiền về sửa xe, nhưng tài lộc vẫn vô đều.

– CANH TÝ 55 TUỔI: Đừng bực tức những người xung quanh làm chi, nhưng lời nói chỉ là vô tình, không ác ý. Tài lộc có phần phải lo lắng vì những chuyện phải chi tiêu sắp tới. Gia đạo bình an.

– MẬU TÝ 67 TUỔI: Vẫn còn nhiều điều phải ưu tư lo lắng cho con cái. Hiện tại, cứ làm công việc cũ. Sẽ có dịp may cho sự việc tương lai.

TUỔI SỬU:

– ẤT SỬU 30 TUỔI: Cẩn thận về lời nói với những người xung quanh dễ bị hiểu lầm lắm đó. Chuyện tình cảm cá nhân có vài trục trặc nhỏ khiến tinh thần không vui lắm.

– QUÝ SỬU 42 TUỔI: Chuyện làm ăn mới phải tính toán cho thật kỹ, đừng hấp tấp quyết định ngay e không có lợi cho bản thân. Lưu tâm kẻ tiểu nhân chưa hết tìm cách hãm hại.

– TÂN SỬU 54 TUỔI: Vẫn còn những may mắn đem tới cho công việc làm ăn cũng như về tiền bạc, có cơ hội phát triển lớn hơn nữa. Con cái cũng thành đạt về học hành khiến tinh thần vui vẻ.

– KỶ SỬU 66 TUỔI: Xem ngày tốt xấu thì tuần này bạn gặp nhiều chuyện rắc rối, lộn xộn do con cái, do người thân gây ra khiến tinh thần không vui vẻ. Công danh, sự nghiệp và tài lộc đang hồi không được tốt lắm.

TUỔI DẦN:

 – BÍNH DẦN 29 TUỔI: Nghĩ đến chuyện trách người là không nên. Phải tự xét mình, kiểm điểm mình xem đã đúng chưa. Chuyện làm ăn cùng tài chánh vẫn tiến triển thuận lợi.

– GIÁP DẦN 41 TUỔI: Công việc làm vẫn tiến hành đều đều không gặp trở ngại. Tiền bạc hơi bị sút kém khiến tinh thần căng thẳng. Lái xe cộ thật cẩn thận kẻo gây tai nạn.

– NHÂM DẦN 53 TUỔI: Phải suy nghĩ, tính toán nhiều về công việc đang tiến hành khiến đầu óc không an. Tiền bạc đang thời kỳ vượng. Gia đạo bình an, vui vẻ.

– CANH DẦN 65 TUỔI: Tài lộc được may mắn bất ngờ. Cũng có tiền nhỏ do con cháu mang biếu tặng. Sức khỏe lúc này vẫn đầy đủ, tinh thần thoải mái dễ chịu.

TUỔI MÃO:

 – ĐINH MÃO 28 TUỔI: Có suy nghĩ thái quá về chuyện tình cảm đang đi vào chỗ bế cũng chẳng giải quyết được gì. Cứ để cho mọi sự việc tự nhiên, thoải mái lại là giải pháp tốt nhất. Việc làm ổn định.

– ẤT MÃO 40 TUỔI: Mọi sự trở ngại, rắc rối trong công việc làm đã lần lần gỡ được rối vì có quý nhân tận tình giúp đỡ. Chuyện làm ăn ở xa đã có thể tiến hành được. Gia đạo bình an.

– QUÝ MÃO 52 TUỔI: Công việc vẫn tiến triển một cách khả quan. Tài lộc hanh thông, may mắn. Chuyện trong gia đạo, nên thu xếp cho khéo léo để gia đình thuận thảo, vui vẻ.

– TÂN MÃO 64 TUỔI: Bói bài dự đoán tuần này sức khỏe đang lúc hồi phục tốt đẹp. Việc làm cũng không còn phải lo âu. Có may mắn nhỏ nhưng rất bất ngờ về tiền bạc. Gia đình vui vẻ, hạnh phúc.

TUỔI THÌN:

 – MẬU THÌN 27 TUỔI: Tính chuyện đổi qua công việc mới, tuy còn chờ đợi nhưng cũng sắp thông suốt. Tình cảm cá nhân vẫn tốt đẹp. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

BÍNH THÌN 39 TUỔI: Vận xui đến liền liền chưa dứt. Chịu khó kiên nhẫn thêm 1 ít lâu nữa cho qua thời gian xấu này. Giao tiếp cũng cẩn thận kẻo bị trách móc, hiểu lầm.

– GIÁP THÌN 51 TUỔI: Con cái học hành kết quả khả quan khiến gia đạo vui vẻ. Tiền bạc hãy còn nhiều rắc rối, thiếu hụt, tuy có đỡ hơn thời gian qua.

– NHÂM THÌN 63 TUỔI: Cẩn thận về mặt giấy tờ với cơ quan chính quyền. Tài chánh vẫn khả quan, tuy rằng phải tiêu phí về những chuyện không đâu. Gia đạo bình an.

TUỔI TỴ:

– KỶ TỴ 26 TUỔI: May mắn nhỏ nhưng bất ngờ về tài lộc. Công việc cũng đang trong thời kỳ tương đối vững vàng. Tình cảm cá nhân không được vui vì có sự hiểu khác biệt.

– ĐINH TỴ 38 TUỔI: Thuận lợi nhiều trong công việc hiện tại. Cứ dồn hết nỗ lực vào việc đang làm, đừng “đứng núi này trông núi nọ” mà “xôi cũng hỏng” mà “bỏng cũng không” đó.

– ẤT TỴ 50 TUỔI: Công việc bề bộn diễn tiến khả quan. Nhưng về tiền bạc phải lo lắng nhiều vì đang phải chi phí quá mức. Mọi chuyện sẽ ổn thỏa vì có quý nhân giúp đỡ.

– QUÝ TỴ 62 TUỔI: Suy nghĩ lao lung nhiều về những trở ngại hiện tại. Đây chỉ là thời gian trắc trở chút ít mà thôi, sẽ hanh thông thật tốt đẹp trong những ngày sắp tới.

TUỔI NGỌ:

 – CANH NGỌ 25 TUỔI: Tử vi tuần này dự đoán mọi việc đều tiến triển tốt đẹp, nghề nghiệp hanh thông. Tài chánh hơi bị hao tốn về những chuyện chẳng đặng đừng. Cẩn thận về xe cộ.

– MẬU NGỌ 37 TUỔI: Đã bớt những sóng gió trong gia đạo. Tuy nhiên, phải tự kiềm chế mình để khỏi lún lầy trong sai lầm. Tài chánh lúc này hơi đỡ hơn thời gian vừa qua.

– BÍNH NGỌ 49 TUỔI: Nhẹ nhàng thoải mái và như trút được gánh nặng cùng những trì trệ cũ. Tài chánh tương đối hanh thông, nghề nghiệp thuận lợi. Đi xa tốt đẹp.

– GIÁP NGỌ 61 TUỔI: Việc làm tuy hơi bị khựng lại trong mấy ngày đầu, nhưng nhờ có quý nhân giúp đỡ qua khỏi cơn rối rắm. Vẫn còn phải hao tốn về tiền bạc.

TUỔI MÙI:

  KỶ MÙI 36 TUỔI: Vẫn còn đôi chút trở ngại về công ăn việc làm. Tài chánh có mòi hạn chế. Bình tĩnh và cố gắng thêm sẽ có may mắn trong thời gian rất gần.

– ĐINH MÙI 48 TUỔI: Chuyện tình cảm rối rắm đã gỡ được tương đối yên. Đừng ham vui với bè bạn kẻo xảy ra những chuyện không hay, hối hận không kịp. Gia đình bình yên.

– ẤT MÙI 60 TUỔI: Tính toán những chuyện làm ăn mới hoặc dự định đi xa đều có thể thực hiện tốt đẹp được. Có tài lộc nhỏ bất ngờ. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

– QUÝ MÙI 72 TUỔI: Không nên hiểu lầm quá nhiều về con cái. Cũng chớ mặc cảm mà giữ sự buồn phiền trong lòng. Về tài lộc, tuy hơi lo lắng nhưng sẽ có món tiền bất ngờ.

TUỔI THÂN:

 – CANH THÂN 35 TUỔI: Bất bình vì những chuyện không đâu chỉ mang đến phiền muộn và xa cách với những người thân trong gia đình thôi. Hãy vui lên, quên hết chuyện buồn để tập trung học tập, làm việc.

– MẬU THÂN 47 TUỔI: Có vài chuyện nhức đầu tại nơi làm việc khiến tinh thần không vui. Đừng suy nghĩ thái quá, sẽ có quý nhân hóa giải. Tài chánh tốt đẹp.

– BÍNH THÂN 59 TUỔI: Đã có những triệu chứng thuận lợi cho những tính toán của công việc sắp tới. Tài chánh tuy có lo lắng, nhưng sẽ có may mắn vào thời gian cuối. Gia đạo an vui.

– GIÁP THÂN 71 TUỔI: Vẫn còn bị thị phi, miệng tiếng vì những chuyện không đâu. Sắp có may mắn về tiền bạc. Nghề nghiệp có đôi chút trở ngại,nhưng sẽ qua cảm vui.

TUỔI DẬU:

 – TÂN DẬU 34 TUỔI: Tốn kém nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng. Tình cảm cá nhân được vui vẻ, thoải mái. Công việc làm ăn vẫn thuận lợi và có quý nhân giúp đỡ.

– KỶ DẬU 46 TUỔI: Tiền bạc đã có những cơ may nho nhỏ. Về tình cảm tuy vui nhưng phải đặt đúng chỗ, đừng phiêu lưu mang họa lớn. Gia đạo an lành.

– ĐINH DẬU 58 TUỔI: Đạt được một vài thành công nhỏ chớ vội đắc ý. Phải cẩn thận nhiều về những kẻ tiểu nhân ganh ghét, ngầm mưu hại. Tài lộc tương đối thoải mái.

– ẤT DẬU 70 TUỔI: Lại có những tin tức tốt đẹp từ xa đưa đến giúp cho chuyện làm ăn thêm phần hanh thông, thuận lợi. Tài chánh được mãn ý. Gia đình vui vẻ, hạnh phúc.

TUỔI TUẤT:

– NHÂM TUẤT 33 TUỔI: Đừng làm cho tinh thần căng thẳng quá, chuyện nào cũng vậy rồi cũng đâu vào đó mà thôi. Cần biết sắp xếp thì mọi chuyện sẽ êm xuôi. Có tài lộc nhỏ.

– CANH TUẤT 45 TUỔI: Chưa nên xuất tiền lớn để hùn hạp, đầu tư vào lúc này. Hãy chờ xem một ít lâu nữa. Suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định kẻo ôm hận.

– MẬU TUẤT 57 TUỔI: Nghề nghiệp hiện tại có cơ hội thăng tiến. Tài chánh cũng khả quan. Đừng vung tay quá trán, ham vui quên bổn phận sẽ làm gia đình mất hạnh phúc.

– BÍNH TUẤT 69 TUỔI: Giải tỏa được những sự hiểu lầm, khẩu thiệt nhờ ở người lớn tuổi giúp đỡ. Mọi việc hiện tại tuy có trục trặc đôi chút nhưng cũng xong xuôi vào giờ chót.

Đang tải...

TUỔI HỢI:

 – QUÝ HỢI 32 TUỔI: Chớ nên nghĩ vớ vẩn về chuyện tình cảm mà lơ là trong học hành và nghề nghiệp. Phải biết chuyện này không đi tới đâu, đừng hy vọng nhiều. Có tin vui trong gia đạo.

– TÂN HỢI 44 TUỔI: Việc làm ăn vẫn tương đối gặp thuận lợi. Tài chánh tuy hơi trục trặc nhưng sẽ hanh thông vào giờ chót. Có tin tức của thân nhân. Gia đình bình an.

– KỶ HỢI 56 TUỔI: Không nên để sự hiểu lầm kéo dài trong gia đình khiến không khí nặng nề quá đỗi. Cố tạo không khí vui vẻ trở lại vì chỉ có “hòa khí” mới sinh tài mà thôi.

ĐINH HỢI 68 TUỔI: Hao tốn chuyện hiếu hỷ cũng như về xe cộ nhiều. Việc làm ăn vẫn giữ nguyên như cũ. Tài chánh vẫn tốt đẹp, khả quan. Gia đạo yên vui.

Đang tải...

Bình luận