Tử vi tuần

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 1/7/2015 đến 7/7/2015

Đang tải...

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 1/7/2015 đến 7/7/2015, Giáp Tý chớ nên nản chí vì gặp những khó khăn trong công việc cũng như học hành. Tình cảm cá nhân vẫn vui vẻ, nhưng chớ nóng nảy thái quá gây những chuyện rạn nứt.

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 1/7/2015 đến 7/7/2015

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 1/7/2015 đến 7/7/2015

Tuổi Tý:
– GIÁP TÝ 32 TUỔI: Xem bói Giáp Tý chớ nên nản chí vì gặp những khó khăn trong công việc cũng như học hành. Tình cảm cá nhân vẫn vui vẻ, nhưng chớ nóng nảy thái quá gây những chuyện rạn nứt. Có may mắn nhỏ về tài chánh.
– NHÂM TÝ 44 TUỔI: Những dự tính cho công việc tương lai chưa thể thực hiện lúc này vì còn vài trở ngại. Nghề nghiệp vẫn tiến triển khả quan. Tài chánh tương đối tốt đẹp. Đừng phiêu lưu tình cảm chỉ có hại mà thôi, xem thêm ở xem tuổi vợ chồng.
– CANH TÝ 56 TUỔI: Tiền bạc có nhiều cơ may dẫn đến công việc tương đối ổn định. Làm ăn xa có lợi. Tuy nhiên, chớ dính líu đến chuyện tình cảm chỉ làm thêm nhức đầu mà thôi.

– MẬU TÝ 68 TUỔI: Chưa có gì biến chuyển lớn trong thời gian này tuy rằng công việc không gặp gì rắc rối lắm. Tài chánh ổn định nhưng lại phải hao phí nhiều về chuyện gia đình, con cái.

Đang tải...

Tuổi Sửu:
– ẤT SỬU 31 TUỔI: Việc làm vẫn còn gặp những trục trặc, chưa được hanh thông. Chuyện tình cảm có một vài rắc rối nhỏ khiến tinh thần không được vui, về tình cảm xem ở Bói tình duyên. Có may mắn về chuyện làm ăn vào giờ chót.
– QUÝ SỬU 43 TUỔI: Đừng nóng nảy thái quá sẽ gây những chuyện lộn xộn trong gia đạo cũng như trong chuyện tình cảm. Cũng chưa nên tính chuyện đi xa lúc này không lợi. Cẩn thận về xe cộ.
– TÂN SỬU 55 TUỔI: Trong nghề nghiệp, phải coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại, nói xấu. Tuy không hại được nhưng cũng làm phiền hà thật nhiều. Tài chánh ổn định, việc làm có thay đổi nhỏ.
– KỶ SỬU 67 TUỔI: Đừng ôm đồm nhiều việc quá sức mình sẽ chẳng đạt được thành quả nào khả dĩ tốt đẹp. Tuần tự nhu tiến, từng việc một dồn hết nỗ lực vào chắc chắn sẽ như ý muốn. Tài lộc khá.

Tuổi Dần:
– BÍNH DẦN 30 TUỔI: Chuyện vấp ngã, gặp khó khăn, làm sao không xảy ra trong đời được. Phải kiên tâm, đừng nản chí, sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ gỡ được sự trục trặc này. Tình cảm vui.
– GIÁP DẦN 42 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân vẫn còn rắc rối, lộn xộn, cần phải biết tương nhượng nhau mới có thể mang lại niềm vui. Nghề nghiệp cũng như tiền bạc vẫn tiến triển khả quan.
– NHÂM DẦN 54 TUỔI: Đã có những biến chuyển tương đối thuận lợi trong công ăn việc làm. Tính chuyện đi xa hoặc làm ăn mới đều được như ý mong muốn. Tài chánh ổn định tuy cũng còn lo âu.
– CANH DẦN 66 TUỔI: Những dự định cho chương trình trong tương lai sẽ thực hiện được tốt đẹp như ý, tài chánh thuận lợi. Nên ít giao tiếp sẽ tránh được nhiều tai vạ về thị phi, khẩu thiệt.

Tuổi Mão:
– ĐINH MÃO 29 TUỔI: Cần cố gắng thêm nữa để việc học hành, nghề nghiệp đạt được kết quả khả quan hơn, đừng ham vui kẻo ảnh hưởng rất tai hại. Tình cảm và tài lộc thoải mái.
– ẤT MÃO 41 TUỔI: Có tin vui trong tình cảm cá nhân. Nhưng cũng phải luôn luôn có sự cảnh giác, không nên buông thả thái quá sẽ đi đến chỗ bất lợi. Tài lộc, nghề nghiệp tiến triển bình thường.
– QUÝ MÃO 53 TUỔI: Vẫn còn phải lưu tâm nhiều trong lúc giao dịch vì có nhiều kẻ không tốt mưu cầu những chuyện không lợi cho mình. Những dự tính sắp thực hiện được vì có quý nhân giúp.
– TÂN MÃO 65 TUỔI: Tuy còn vài trở ngại nhỏ nhưng không đáng kể. Nên quyết tâm để tiến hành công việc sẽ đi đến chỗ thành công. Có tin vui trong gia đình từ xa đến.

Tuổi Thìn:
– MẬU THÌN 28 TUỔI: Chớ xen vào chuyện của người khác, sẽ mang lại những sự bất lợi cho bản thân. Công việc làm ăn vẫn tiến triển đều đặn. Tài lộc và tình cảm có vài sự lo âu, phiền muộn.
– BÍNH THÌN 40 TUỔI: Nghề nghiệp, công việc cũng chưa được thoải mái như ý, vẫn còn có những trục trặc bất thường. Tài chánh vì đó cũng bị ảnh hưởng. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
– GIÁP THÌN 52 TUỔI: Không nên phiêu lưu trong vấn đề tình cảm, chuyện này sẽ di hại lớn đó. Cũng phải thật lưu tâm khi lái xe kẻo dễ bị phạt vạ, bị tai nạn. Tài lộc trung bình.
– NHÂM THÌN 64 TUỔI: Đừng nên chấp nhất những lời ong tiếng ve ở sau lưng. Lúc này cố tránh những chuyện thị phi, tai tiếng. Vì vậy một sự nhịn là chín sự lành đó. Tiền bạc như ý.

Tuổi Tỵ:
– KỶ TỴ 27 TUỔI: Chuyện tình cảm còn rắc rối. Bình tĩnh mọi chuyện sẽ qua được và vui vẻ trở lại. Tập trung vào công việc để tránh sự sai sót, nếu có quyết định làm gì nên xem Lịch vạn sự chọn ngày giờ thuận mà tiến hành làm việc. May mắn nhỏ về tiền bạc.
– ĐINH TỴ 39 TUỔI: Những lời bàn tán xung quanh, chung quy chỉ do ghen tị, ganh ghét mà thôi. Bỏ ngoài tai để lo bổn phận chính. Tình cảm cá nhân có tin vui.
– ẤT TỴ 51 TUỔI: Lo lắng thái quá cũng vô ích mà lúc này nên bình tĩnh để giải quyết, mọi chuyện sẽ đâu vào đó, sử dụng phong thủy để tăng vận may trong cuộc sống. Tiền bạc tuy có nhưng phải chi phí nhiều về chuyện gia đình.
– QUÝ TỴ 63 TUỔI: Có chuyện thị phi do sự hiểu lầm mà ra, nhất là về tiền bạc. Phải ôn tồn, bình tĩnh giải thích sẽ đưa đến êm đẹp mà thôi. Có chuyện khắc khẩu trong gia đạo.

Tuổi Ngọ:
– CANH NGỌ 26 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ vì được người thương săn sóc nhiệt tình. Gia đạo cũng có những hỷ sự dồn dập. Công việc đã bớt khó khăn nhiều, tuy tiền bạc chưa thoải mái như ý.
– MẬU NGỌ 38 TUỔI: Có quà tặng bất ngờ. Chớ phiêu lưu về tình cảm chỉ có hại mà thôi, tuy rằng lúc đầu có vui vẻ thật. Đi xa phải lưu tâm về tiền bạc, giấy tờ cùng xe cộ.
– BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Chuyện làm ăn bị trục trặc bất ngờ gây lo lắng, ưu tư nhiều. Tài lộc cũng gặp khó khăn. Cần bình tĩnh để giải quyết, đừng rối trí làm căng thẳng còn có hại thêm.
– GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Có nhiều chuyện không hay xảy đến cho thân nhân chưa giải quyết xong, khiến gia đạo bồi hồi không yên. Yên tâm, sẽ có quý nhân trợ giúp và mọi việc sẽ êm xuôi đâu vào đó.

Tuổi Mùi:
– KỶ MÙI 37 TUỔI: Đừng bực mình vì những chuyện xảy ra ngoài ý muốn ở bên ngoài. Có may mắn bất ngờ vì được quý nhân giúp đỡ. Gia đạo được êm ấm, vui vẻ.
– ĐINH MÙI 49 TUỔI: Gia đạo đã thuận thảo, yên vui. Mọi hiểu lầm, thắc mắc đã được giải tỏa. Có tin vui trong công ăn việc làm cùng tài lộc. Đi xe có lợi, nhưng đề phòng kẻ gian.
– ẤT MÙI 61 TUỔI: Những chuyện rắc rối, lộn xộn đã giải quyết được phần nào. Cẩn thận thật nhiều về những giấy tờ liên quan đến pháp luật. Tài chánh tương đối đỡ.
– QUÝ MÙI 73 TUỔI: Hiện tại phải chi phí hơi nhiều. Nhưng bù lại có những của hoạnh tài do con cháu biếu tặng. Chớ nghe lời ngon ngọt mà hùn hạp hoặc cho mượn, khó lấy lại đó.

Tuổi Thân:
– CANH THÂN 36 TUỔI: Công việc, nghề nghiệp vẫn hanh thông. Chuyện tình cảm đã yên ổn trở lại. Hao tốn tiền bạc về mua sắm nhưng tài chánh vẫn thoải mái. Lái xe thật cẩn thận kẻo dễ bị phiền hà.
– MẬU THÂN 48 TUỔI: Đang ở trong tình trạng công việc, nghề nghiệp hơi bị sút giảm. Đừng vì thế mà buồn phiền, sẽ có quý nhân giúp đỡ cùng gặp may mắn trở lại. Coi chừng về xe cộ.
– BÍNH THÂN 60 TUỔI: Đừng tin vào những lời hứa ngọt ngào, đường mật mà bị mắc lừa đó, họ nói chắc chắn, nói mạnh nhưng không giữ lời đâu. Gia đạo hơi rối rắm vì sự xung đột về tiền bạc.
– GIÁP THÂN 72 TUỔI: Chuyện rắc rối của con cái vẫn còn kéo dài chưa tìm ra phương hướng để giải quyết. Cuối tuần sẽ có cơ may qua khỏi. Tiền bạc và sức khỏe khả quan.

Tuổi Dậu:
– TÂN DẬU 35 TUỔI: Có chuyện vui về tình cảm cá nhân. Nên cư xử cho đúng cách, đừng quá bi lụy, buông thả có hại về sau này. Nghề nghiệp, tiền bạc vẫn hanh thông.
– KỶ DẬU 47 TUỔI: Tuy đã có những tia sáng tốt đẹp cho tương lai. Nhưng hiện tại vẫn còn gặp nhiều trở ngại, trì trệ, chưa được như ý. Coi chừng kẻ tiểu nhân hãm hại.
– ĐINH DẬU 59 TUỔI: Vẫn còn những phiền toái, bực mình vì những chuyện do bà con gây ra. Đừng để tâm quá về những chuyện này mà nên thu vén cho gia đình êm ấm, hạnh phúc là tốt nhất. Tài lộc trung bình.
– ẤT DẬU 71 TUỔI: Vui vẻ vì có bạn từ xa tới. Việc làm ăn vẫn bình thường, tài lộc tương đối đỡ. Chuyện toan tính đi xa còn gặp trở ngại, chưa thể tiến hành được.

Tuổi Tuất:
– NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Những toan tính về thay đổi công việc cứ việc thực hiện theo ý hoàn toàn có lợi. Có một vài kẻ xấu dựng đứng chuyện xấu gán ghép cho các bạn.
– CANH TUẤT 46 TUỔI: Công việc tưởng như chắc chắn thành công thì bất ngờ lại gặp trở ngại. Cần phân tích thật kỹ cũng như kiên tâm để giải quyết, đừng chán nản, buông lơi, thất bại lớn đó.
– MẬU TUẤT 58 TUỔI: Giữ gìn lời nói với những người xung quanh kẻo dễ gây mích lòng, chuyện bé xé ra to. Công việc làm ăn hơi gặp trục trặc đôi chút, nhưng rồi cũng qua được. Tài lộc bình thường.
– BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Đã có đôi chút tiến triển trong nghề nghiệp, trong công ăn việc làm. Tiền bạc tuy vậy cũng chưa được như ý. Nên lưu tâm nhiều về con cháu, nhất là những giao tiếp của chúng.

Tuổi Hợi:
– QUÝ HỢI 33 TUỔI: Tình cảm cá nhân gặp nhiều chuyện phức tạp nên tinh thần không được an bằng. Cố gạt bỏ qua một bên, tập trung vào học hành cùng nghề nghiệp là hay nhất.
– TÂN HỢI 45 TUỔI: Nghề nghiệp, công ăn việc làm có nhiều may mắn bất ngờ. Tài lộc khá. Tuy nhiên, chuyện tình cảm gây ra nhức đầu nhức óc thật khó giải quyết.
– KỶ HỢI 57 TUỔI: Công việc đã tiến triển tương đối đều đặn, tuy rằng còn nhiều điều phải ưu tư, lo lắng. Tuy nhiên, gặp may là có quý nhân trợ giúp. Gia đạo đầm ấm vui vẻ.
– ĐINH HỢI 69 TUỔI: Có nhiều điều phải lo lắng trong công ăn việc làm và nhất là tiền bạc. Cứ bình tĩnh sẽ có những may mắn bất ngờ để giải tỏa sự ưu tư này. Gia đạo yên vui.

Đang tải...

Bình luận